Go Go Muffin cho iOS Đặt trước Game MMORPG phiêu lưu thế giới mở

Tải về

3 (1) X.D. Global Miễn phí

Go Go Muffintrò chơi MMORPG phiêu lưu 2 người, nơi bạn sẽ không bao giờ cảm thấy đơn độc trên con đường trở nên mạnh mẽ hơn. Đồng hành cùng một người bạn, tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau, cùng nhau giành chiến thắng và bắt đầu hành trình bất tận.

Tham gia cuộc phiêu lưu thú vị cùng nhau trong game Go Go Muffin

Trong Go Go Muffin, bạn là một nhân vật siêu ngầu thích những chuyến đi xa và cắm trại trên khắp thế giới. Mặc dù sở hữu chiếc xe ngựa cũ nhưng bạn không biết lái. Nhưng điều này không thành vấn đề bởi bạn luôn có một người đồng hành tuyệt vời là chú mèo Muffin - tay lái giỏi nhất, đồng thời cũng là bậc thầy trong việc “vô tình gây rắc rối”, là người bạn độc đáo nhất và lười biếng nhất, vô cùng chính trực nhưng sắc sảo đến từ Midgard.

Cùng nhau, các bạn bắt đầu một hành trình thư giãn, ấm áp và kỳ ảo qua một thế giới khác.

Tất nhiên, hành trình thư giãn sẽ đầy những thử thách nhỏ và những cuộc phiêu lưu hấp dẫn, nhưng với những người đồng chí gặp được trên đường đi, bạn có thể tham gia vào những trận chiến thú vị, trải nghiệm niềm vui trưởng thành và ngắm sao đêm bên đống lửa trại…

Đừng lãng phí thời gian nữa, hãy cùng Muffin nhảy lên xe ngựa và bắt đầu cuộc phiêu lưu ấm áp này ngay bây giờ!

Tự động chiến đấu, phiêu lưu thú vị, đồng hành cùng thú cưng

Tính năng nổi bật của game Go Go Muffin cho iOS

Đôi bạn đồng hành cùng nhau ở bất cứ đâu

Hành trình này bạn không hề cô đơn. Cặp đôi sẽ hợp tác với nhau tạo thành đội phiêu lưu, dù bất kỳ khi nào và bất cứ nơi đâu.

Thư giãn nhàn rỗi

Nhận các phần thưởng ngoại tuyến, cho phép bạn trở nên mạnh mẽ hơn dù chỉ có chút thời gian rảnh để giải trí. Nhưng nếu dành thêm một chút thời gian để đắm mình vào hành trình, bạn sẽ được thưởng thức nhiều cảnh quan đẹp, với ánh sáng và bóng tối thay đổi linh hoạt. Những ghi chép về câu chuyện từ chuyến đi sẽ khiến người chơi vô cùng thích thú.

Cắm trại, giao lưu, đốt lửa trại, trò chuyện và thư giãn

Sau một ngày thám hiểm khó khăn và vất vả, hãy đến bên đống lửa trại và thưởng thức một tách cacao nóng, chia sẻ những trải nghiệm và câu chuyện mới của bạn.

Cùng thú cưng phát triển và bảo vệ lẫn nhau

Melomon, thú cưng độc đáo được thu hút bởi giai điệu của nhà thám hiểm sẽ là những người bạn đồng hành tuyệt vời, đồng thời chiến đấu cùng bạn trong trận chiến.

Lập tổ đội chinh phục ngục tối, cùng nhau chiến đấu, đối mặt nguy hiểm

Kẻ thù đáng gờm xuất hiện khiến các bạn phải tập hợp lại cùng nhau chiến đấu. Để thách thức ngục tối cần một nhóm 4 người hoặc thậm chí 6 người để thực hiện cuộc tấn công. Hãy cùng nhau hợp tác chiến lược để đẩy lùi kẻ thù, vượt qua thử thách và chia sẻ vinh quang, kho báu.

Thay đổi lớp, tiến hóa, tiếp tục phát triển đến đỉnh cao

Tự do kết hợp các phong cách chơi độc đáo. Tập trung vào các kỹ năng riêng của từng lớp nhân vật kết hợp chiến thuật, chọn tài năng và tiến bộ qua các lần chuyển đổi lớp, giúp bạn ngày càng mạnh hơn và nhanh hơn.

Giải phóng các đòn sát thương với hỏa lực mạnh mẽ, mang đến trải nghiệm ly kỳ.

Hiện tại XD Games đã mở đăng ký trước cho đợt thử nghiệm kín (Closed Beta Test- CBT) phiên bản toàn cầu của game MMORPG phiêu lưu khám phá ngục tối Go Go Muffin. Đăng ký trước mở cho cả nền tảng Android và iOS. Trước đó, game đã ra mắt thử nghiệm tại một số khu vực gồm Hong Kong, Ma Cao và Đài Loan. Theo thông tin trên App Store, trò chơi được dự kiến phát hành toàn cầu vào 4/12/2024.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đặt trước
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,1 GB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Go Go Muffin

Liên quan, thay thế