Gods Will Fall Game chiến đấu chống lại các vị thần

Tải về

3 (1) Deep Silver Tính phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Sự cai trị nhẫn tâm của các vị thần đối với nhân loại đã kéo dài hàng thiên niên kỷ. Chịu tàn ác và đau khổ, loài người bị yêu cầu phải phục vụ các vị thần, thờ phụng một cách mù quáng thông qua lời thề trung thành mà tất cả đàn ông, phụ nữ và trẻ em đều phải cam kết thực hiện. Những người không phục tùng ý muốn của các thần, một cái chết từ từ và tàn nhẫn đang chờ đợi họ.

Gods Will Fall là cuộc chiến của con người với các vị thần độc ác và tay sai của họ
Gods Will Fall là cuộc chiến của con người với các vị thần độc ác và tay sai của họ

Bạn là hy vọng cuối cùng của nhân loại!

Người chơi game chiến thuật Gods Will Fall sẽ được trải nghiệm những thử thách tàn khốc của một nhóm chiến binh mạo hiểm, trong hoàn cảnh tuyệt vọng để cắt đứt sự nhẫn tâm của các vị thần đối với loài người. Các nam giới và phụ nữ đều tập hợp lại, sau khi chịu sự cai trị tàn bạo của các vị thần quá lâu. Bạn thành lập gia tộc của mình gồm 8 người và đứng lên chiến đấu với quân đoàn của những con thú, các tay sai khủng khiếp ngự trị trong mỗi cõi địa ngục.

Mỗi quyết định bạn đưa ra đều có thể dẫn đến thành công hoặc thất bại trong Gods Will Fall. Nếu thành công, các huyền thoại sẽ ra đời, còn chẳng may thất bại, cuộc đời bạn và cả nhân loại sẽ biến thành cát bụi.

Chiến đấu với quái vật khủng khiếp đến từ địa ngục
Chiến đấu với quái vật khủng khiếp đến từ địa ngục

Tính năng nổi bật của game Gods Will Fall

3 vị thần mới

Tham gia và chiến đấu qua 3 cõi địa ngục mới. Mỗi địa ngục chưa được khám phá này là nơi sinh sống của những bầy tay sai đáng ghê tởm, và sẽ là một bài kiểm tra cam go, chứng minh dũng khí của bạn.

Các lớp vũ khí mới

Người chơi vào vai 2 loại chiến binh man rợ mới, mỗi loại có phong cách chiến đấu chống lại cái chết theo phong cách riêng.

Tất nhiều trang thiết bị, vật phẩm mới cho bạn chiến đấu
Tất nhiều trang thiết bị, vật phẩm mới cho bạn chiến đấu

Các vật phẩm mới

Một loạt thiết bị và vật phẩm mới hỗ trợ gia tộc của bạn trong trận chiến và lật ngược tình thế chiến tranh.

Các kỹ năng mới

Nhiều phương thức tiếp cận mới để mở rộng hơn nữa hệ thống chiến đấu của các chiến binh, đảm bảo bạn chọn được anh hùng phù hợp với trận chiến tiếp theo.

Đi đến các cõi địa ngục khác nhau
Đi đến các cõi địa ngục khác nhau

Bên ngoài thế giới

Khi bạn đi ra bên ngoài thế giới tĩnh lặng, hãy để mắt và khám phá những bí mật ẩn giấu hiện đang trải rộng khắp phong cảnh thanh bình này.

Trang phục cho chiến binh

Chuẩn bị cho gia tộc của bạn với trang phục, mũ đội đầu, sẵn sàng chiến đấu tốt nhất để tăng cường phong độ cho họ khi bước vào trận chiến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 92
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gods Will Fall

Liên quan, thay thế