Quái vật Godzilla Godzilla 2014

10/10 (3) Lượt xem: 512 Phát hành: Warner Bros Năm: 2014 Đạo diễn: Gareth Edwards

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Quái vật Godzilla (Godzilla) là phim khoa học viễn tưởng phát hành năm 2014 bởi đạo diễn Gareth Edwards. Bộ phim Quái vật Godzilla kể lại nguồn gốc của quái vật Godzilla trong thời gian đương đại, nó được miêu tả như một lực lượng khủng khiếp của thiên nhiên. Phim Godzilla sẽ mở đầu cho loạt phim về con quái vật huyền bí này được hợp tác sản xuất giữa Legendary Pictures và Warner Bros. Pictures.

Quái vật huyền thoại lần này không chỉ tung hoành phá hủy mọi thứ trên đường đi của nó mà còn đụng độ với những sinh vật hung ác khác, vốn được tạo ra bởi các nhà khoa học kiêu căng. Tất cả chúng sẽ đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Trailer phim Quái vật Godzilla - Godzilla

Thông tin thêm phim Quái vật Godzilla

Thời lượng:123 phút
Diễn viên:Aaron Taylor-Johnson, Ken Watanabe, Elizabeth Olsen, Juliette Binoche, Sally Hawkins, David Strathairn, và Bryan Cranston
Nhà sản xuất:Thomas Tull, Jon Jashni, Mary Parent, Brian Rogers
Đạo diễn:Gareth Edwards
Năm phát hành:2014

Một số Poster, hình ảnh phim Godzilla

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.604 lượt xem