Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử Godzilla: King of the Monsters

6/10 (4) Lượt xem: 1.176 Phát hành: Warner Bros Năm: 2019 Đạo diễn: Michael Dougherty

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử (Godzilla: King of the Monsters) là phim khoa học viễn tưởng nói về con quái vật khổng lồ Godzilla. Phim Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử là phần phim tiếp theo của Quái vật Godzilla 2014 và là bộ phim thứ 35 của thương hiệu Godzilla do Warner Bros phát hành. Phim được đạo diễn bởi Michael Dougherty và có sự tham gia của Kyle Chandler, Vera Farmiga, Millie Bobby Brown, Bradley Whitford, Sally Hawkins, Charles Dance, Thomas Middleditch, O'Shea Jackson Jr., Ken Watanabe, Chương Tử Di.

Trong phim Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử, quái vật Godzilla xuất hiện khiến con người phát hiện ra những sinh vật cổ đại Titan khổng lồ vẫn còn tồn tại trên trái đất. Trong một cuộc chiến, Godzilla đánh bại kẻ thù và biến mất một cách đầy bí ẩn vào lòng biển. Tuy nhiên vào một ngày con rồng khổng lồ ba đầu Ghidorah trỗi dậy kéo theo sự thức tỉnh của hàng trăm quái vật khổng lồ. Lúc này Godzilla sẽ trở lại và trở thành đấng cứu thế của loài người.

Trailer phim Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử - Godzilla: King of the Monsters

Thông tin thêm phim Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử

Thời lượng:131 phút
Diễn viên:Aisha Hinds, Bradley Whitford, Charles Dance, David Strathairn, Ken Watanabe, Kyle Chandler, Millie Bobby Brown, O'Shea Jackson Jr., Sally Hawkins, Thomas Middleditch, Vera Farmiga, Ziyi Zhang
Nhà sản xuất:Max Borenstein, Michael Dougherty, Zach Shields
Đạo diễn:Michael Dougherty
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Godzilla: King of the Monsters

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.959 lượt xem