Lính bắn tỉa Mỹ American Sniper (2014)

10/10 (1) Lượt xem: 159 Phát hành: Warner Bros Năm: Ngày 25 tháng 12 năm 2014 Đạo diễn: Clint Eastwood

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Lính bắn tỉa Mỹ (American Sniper) là phim chiến tranh Mỹ phát hành năm 2014. Phim Lính bắn tỉa Mỹ dựa trên cuốn hồi ký American Sniper: The Autobiography nói về cuộc đời của Kyle - một tay súng cừ khôi nổi tiếng của lịch sử quân đội Hoa Kỳ do Bradley Cooper thủ vai.

Kyle được gửi đến Iraq để bảo vệ những người đồng đội và anh đã cứu sống được rất nhiều sinh mạng trên chiến trường khốc liệt đó. Tuy nhiên, danh tiếng của Kyle tăng lên cũng đồng nghĩa với kẻ thù của anh cũng tăng lên. Bọn chúng đặt giá cho những ai lấy được mạng sống của Kyle và Kyle trở thành mục tiêu hàng đầu khiến cho cuộc sống gia đình cũng trở nên rất khó khăn.

Trailer phim Lính bắn tỉa Mỹ - American Sniper

Thông tin thêm phim Lính bắn tỉa Mỹ

Thời lượng:132 phút
Diễn viên:Bradley Cooper, Sienna Miller
Nhà sản xuất:Clint Eastwood, Robert Lorenz, Andrew Lazar, Bradley Cooper, Peter Morgan
Đạo diễn:Clint Eastwood
Năm phát hành:Ngày 25 tháng 12 năm 2014

Một số Poster, hình ảnh phim American Sniper

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 633 lượt xem