Golfmasters cho Android 1.1 Game đánh golf cùng chim cánh cụt vui nhộn

Tải về

5 (2) Playgendary Miễn phí 54 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Golfmasters là một game hành động giải trí hài hước, miễn phí dành cho Android. Bạn có nhiệm vụ giúp gấu trắng Bắc Cực đánh quả bóng golf đặc biệt chính là chú chim cánh cụt vào lỗ và giành chiến thắng level.

Chơi golf vui nhộn cùng với chim cánh cụt và gấu trắng trong game Golfmasters
Chơi golf vui nhộn cùng với chim cánh cụt và gấu trắng trong game Golfmasters

Nếu đã từng chơi game Bouncemasters của Playendary, chắc chắn bạn không thể quên được 2 nhân vật cực kỳ ngộ nghĩnh, nghịch ngợm là chim cánh cụt và gấu trắng. Chúng là đôi bạn thân và luôn bày ra các trò vui nhộn để vượt qua mùa đông lạnh lẽo giữa vùng Bắc Cực toàn băng tuyết phủ trắng xóa.

Lần này, trong game Golfmasters for Android, cánh cụt và gấu trắng tổ chức chơi golf. Tuy nhiên, vì không kiếm đâu được quả bóng golf nên chúng quyết định chim cánh cụt làm quả bóng golf còn gấu trắng sẽ dùng bất cứ thứ gì như khúc cây, chim hồng hạc, gà, ngựa, khỉ… làm gậy để thực hiện các cú đánh, đưa chim cánh cụt vào lỗ.

Thực hiện hành trình thú vị đưa cánh cụt vào lỗ
Thực hiện hành trình thú vị đưa cánh cụt vào lỗ

Tải game game Golfmasters cho Android

Quãng đường để đưa được cánh cụt vào trúng lỗ cũng khá gian nan bởi có rất nhiều chướng ngại. Nhiệm vụ của bạn là chạm vào màn hình để giúp chim cánh cụt tìm cách đáp chính xác xuống bụng hải cầu, tuần lộc…. để có đà bay lên tiếp. Thậm chí, chú chim nhỏ còn có thể đi xuyên qua bụng voi, hươu cao cổ. Tuy nhiên, nếu hạ cánh sai vị trí, cánh cụt sẽ va vào đá hoặc rơi xuống tuyết và chẳng có đủ lực để bay tới vị trí lỗ golf.

Giành chiến thắng giải đấu golf
Giành chiến thắng giải đấu golf

Trong quá trình phiêu lưu, bạn cũng tranh thủ thu thập tiền vàng. Số tiền này sẽ được dùng để mở khóa những chiếc gậy bóng chày mới, khả năng mới cho chim cánh cụt để hoàn thành tất cả các cấp độ.

Mở khóa vô số gậy golf khác nhau cho cuộc chơi thêm vui
Mở khóa vô số gậy golf khác nhau cho cuộc chơi thêm vui

Game Golfmasters có lối chơi đơn giản, hình ảnh hài hước, đáng yêu. Trò chơi này được cung cấp miễn phí và cực thích hợp để bạn giải trí trong những lúc rảnh rỗi, ngay cả khi chỉ có khoảng giải lao ngắn ngủi. Liệu bạn có thể đưa cánh cụt vào lỗ golf và chinh phục mọi level?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 159
  • Lượt tải: 54
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm