Tất cả thành tựu trong TCG Card Shop Simulator

TCG Card Shop Simulator achievements
  • 1 Đánh giá

Mặc dù việc điều hành cửa hàng thẻ bài TCG Card Shop Simulator có thể khá thư giãn, nhưng việc cố gắng mở khóa tất cả các thành tựu có sẵn có thể là thử thách đối với người chơi. Một số thành tựu được mở khóa trong quá trình chơi trò chơi bình thường, nhưng một số yêu cầu game thủ phải nỗ lực nhiều hơn một chút. Tuy nhiên, đừng lo lắng, bài viết này sẽ tổng hợp mọi thứ người chơi cần biết để mở khóa tất cả các thành tựu trong TCG Card Shop Simulator.

TCG Card Shop Simulator có 40 thành tựu để người chơi mở khóa
TCG Card Shop Simulator có 40 thành tựu để người chơi mở khóa

Cách mở khóa tất cả thành tựu TCG Card Shop Simulator

Trong TCG Card Shop Simulator, có 40 thành tựu mà người chơi có thể mở khóa. Sau đây là danh sách đầy đủ và các bước cần thiết để mở khóa từng thành tựu:

Thành tựuMô tảCách mở khóa
Basic Card BoxMở khóa Basic Card Box LicenseMở khóa Basic Card Box License (4) từ tùy chọn Stock Order trên điện thoại. Cần đạt cấp độ cửa hàng 3 và tốn 150 đô la để mở khóa.
Established ShopĐạt cấp độ cửa hàng 5Nhận được XP mỗi khi bán, mở gói thẻ hoặc khi khách hàng chơi tại bàn. Cấp độ cửa hàng sẽ tăng lên. Để mở khóa thành tích này, game thủ sẽ cần nhận đủ XP để đạt cấp độ cửa hàng 5.
Rare Card PackMở khóa Rare Card Pack LicenseMở khóa Rare Card Pack License (32) khi đạt cấp độ cửa hàng 5 từ điện thoại của mình. Chi phí mở khóa là 300 đô la.
Novice CollectorThu thập được 100 thẻNhấn R để mở Album thẻ và kiểm tra số thẻ đã thu thập được. Khi số lượng thẻ đạt đến 100, thành tích sẽ được mở khóa.
Cozy Card Shop100 khách hàng đã chơi trong cửa hàngMuaPlay Table từ tùy chọn MY DIY trên điện thoại và đặt nó trong cửa hàng để khách hàng đến và chơi. Thành tích được mở khóa khi có 100 khách hàng đến và chơi. Mua nhiều Play Table để đạt được thành tích này nhanh hơn.
PackaholicMở 100 gói thẻThành tích này được mở khóa tự động chỉ bằng cách mở đủ số lượng gói thẻ. Loại gói thẻ không quan trọng đối với thành tích này.
Who you gonna call?Vệ sinh 100 khách hàng có mùi hôiThỉnh thoảng, một vài khách hàng bước vào với mùi hôi. Loại bỏ luồng khí có mùi hôi bằng Cleanser. Thành tích được mở khóa sau khi làm sạch 100 khách hàng theo cách này.
Epic Card PackMở khóa Epic Card Pack LicenseMở khóa Epic Card Pack License (32) từ điện thoại sau khi đạt cấp độ cửa hàng 12. Cần 800 đô la để mở khóa.
Minor Shop ExpansionMở khóa 4 Shop Expansion

Đi đến tùy chọn Reno Bigg từ điện thoại để truy cập vào mục Shop Expansion.

Shop Expansion 1: Cửa hàng cấp 2 và 300 đô la
Shop Expansion 2: Cửa hàng cấp 3 và 400 đô la
Shop Expansion 3: Cửa hàng cấp 5 và 500 đô la
Shop Expansion 4: Cửa hàng cấp 7 và 600 đô la

Helping HandThuê 1 nhân viênChỉ có thể mở khóa sau khi đạt đến cấp độ cửa hàng 10. Vào tùy chọn GO Recruit trên điện thoại và thuê một nhân công cho cửa hàng.
Novice SellerBán thẻ $200Đặt những lá bài chưa mở khóa lên Play Table để bán chúng. Đặt một thẻ bài hiếm và đắt tiền lên bàn để có cơ hội bán được giá tốt hơn.
Petty CashKiếm được 1000 đô la lợi nhuận trong một ngàyMở khóa khi tổng lợi nhuận trong báo cáo cuối ngày hiển thị 1000 đô la, có thể dễ dàng mở khóa nếu luôn để đầy các gói thẻ và ít nhất 2 Play Table trong cửa hàng.
Sick PullNhận một thẻ Full ArtTiếp tục mở các gói thẻ cho đến khi tìm thấy một thẻ Full Art.
Respected ShopĐạt cấp độ cửa hàng 20Tiếp tục chơi và kiếm XP cho đến khi đạt cấp độ cửa hàng 20.
Legendary Card PackMở khóa Legendary Card Pack LicenseMua Legendary Card Pack License (32) từ menu Stock Order với giá 2000 đô la và yêu cầu đạt cấp độ Cửa hàng 20 .
BO Buster!Vệ sinh 500 khách hàng có mùi hôiLắp đặt Auto Scene M100 hoặc Auto Scene G500 gần lối vào cửa hàng và thành tích sẽ tự động mở khóa khi tiến triển trong trò chơi.
All Your BaseMở khóa Shop Lot BĐạt đến cấp độ shop 15 và tiết kiệm được 5000 đô la. Vào menu Reno Bigg và nhấp vào Shop Lot B.
I Can't StopMở 1000 gói thẻMở gói thẻ cho tới khi đủ 1000 gói.
Serious CollectorThu thập 500 thẻThu thập 500 thẻ bài độc đáo để đạt được thành tích này.
I LOVE Working in RetailThanh toán thủ công cho 1000 khách hàngTự mình quản lý quầy thu ngân và thanh toán cho 1000 khách hàng. Thuê một nhân viên tại quầy thanh toán sẽ không giúp người chơi đạt được thành tích này.
Popular Card Shop1500 khách hàng đã chơi trong cửa hàngĐặt nhiều Play Table trong cửa hàng để mở khóa thành tích này nhanh hơn.
Destiny Basic PackMở khóa Destiny Basic Pack LicenseMở khóa Destiny Basic Pack License (32) từ tùy chọn Stock Order khi đạt cấp độ cửa hàng 25 với giá 3000 đô la.
Major shop ExpansionMở khóa 10 Shop ExpansionMua 10 Shop Expansion từ tùy chọn Reno Bigg trên điện thoại.
Destiny Rare PackMở khóa Destiny Rare Pack LicenseMua Destiny Rare Pack License (32) từ menu Stock Order với chi phí mở khóa là 4500 đô la.
Tight-Knit TeamThuê 4 nhân viênChỉ khả dụng sau khi đạt cấp độ Cửa hàng 25.
Lucky BastardNhận 1 thẻ Ghost Full ArtTiếp tục mở các gói cho đến khi nhận được thẻ Ghost Full Art. Độ hiếm của loại thẻ này khiến nó trở thành một thành tích khó đạt được.
Destiny Epic PackMở khóa Destiny Epic Pack LicenseĐạt đến Shop Level 40 và mua Destiny Epic Pack License (32) từ menu Stock Order với giá 5500 đô la.
Influential ShopĐạt cấp độ cửa hàng 50Thu thập XP cho tới khi đạt Shop Level 50.
Full Shop ExpansionMở khóa 20 Shop ExpansionMua tất cả các tùy chọn Shop Expansion có trong menu Reno Bigg.
Destiny Legendary PackMở khóa Destiny Legendary Pack LicenseMở khóa Destiny Legendary Pack License (32) sau khi đạt cấp độ cửa hàng 50 với giá 7500 đô la.
I'm Rich!Kiếm được 10000 đô la lợi nhuận trong một ngàyMở rộng cửa hàng, đặt nhiều Play Table và lấp đầy tất cả kệ sản phẩm để tối đa hóa lợi nhuận.
Pro CollectorThu thập được 1500 thẻMở gói thẻ cho đến khi thu thập được 1500 thẻ bài độc đáo cho Album bài của mình.
Pro SellerBán thẻ $5000Bán một lá bài từ Play Table với giá 5000 đô la.
Top RecruiterThuê 8 nhân viênMở khóa khi thuê tất cả nhân viên trong menu Go Recruit.
THE Card Shop5000 khách hàng đã chơi trong cửa hàngMở khóa khi có 5000 khách hàng đến cửa hàng và chơi tại Play Table.
Legendary ShopĐạt cấp độ cửa hàng 100Đạt đến cấp độ cửa hàng 100 bằng cách tiến triển trong trò chơi.
Capitalism HO!Kiếm được 30000 đô la lợi nhuận trong một ngàyBán nhiều thẻ Ghost và đặt giá thẻ một cách thông minh để kiếm được lợi nhuận 30.000 đô la chỉ trong một ngày.
JUST ONE MORE!Mở 10000 bộ bàiMở khóa bình thường cho đến khi mở 10000 gói thẻ.
Ultimate SellerBán thẻ $10000Bán một lá bài với giá 10000 đô la để mở khóa thành tích này.
Card ConnoisseurThu thập được 2500 thẻThu thập 2500 thẻ để mở khóa thành tích này.
Cập nhật: 02/10/2024
  • lượt xem