Google Keyword Planner Công cụ chọn từ khóa chuyên nghiệp

Truy cập

3 (2) Google Miễn phí 2.626 Ngày:

Nhắc đến SEO người ta sẽ nghĩ ngay đến từ khóa. Và nhắc đến từ khóa thì không thể không nói đến đến Google Keyword Planner - công cụ chọn từ khóa chuyên nghiệp của Google.

Google Keyword Planner đề xuất từ khóa phù hợp
Google Keyword Planner đề xuất từ khóa phù hợp

Để thăng hạng và quảng bá cho website của doanh nghiệp hay cá nhân, người dùng sẽ cần dùng đến các công cụ SEO để phân tích từ khóa. Sử dụng Google Keyword Planner, bạn sẽ chọn được những từ khóa phù hợp và tối ưu nhất.

Keyword Planner là công cụ chọn từ khóa online, không cần cài đặt mà bạn có thể sử dụng ngay trên trình duyệt. Nó giúp bạn xác định số lượt tìm kiếm hàng tháng trên toàn thế giới, lọc theo quốc gia, thành phố và đề xuất những từ khóa liên quan khác. Dựa trên những phân tích chi tiết từ Google Keyword Planner Free, chúng ta có thể đánh giá được nhu cầu của thị trường cũng như mức độ khó - dễ của từng từ khóa.

Đề xuất các từ khóa liên quan cùng số liệu tìm kiếm mỗi tháng
Đề xuất các từ khóa liên quan cùng số liệu tìm kiếm mỗi tháng

Chọn đúng từ khóa

Từ khóa đúng sẽ giúp bạn vượt lên các đối thủ cạnh tranh và tìm được đúng đối tượng khách hàng của mình. Google Ads Keyword Planner sẽ giúp bạn làm được điều này.

Keyword Planner hoạt động như thế nào?

Nghiên cứu từ khóa và tìm ra từ khóa phù hợp cho từng đối tượng hay chiến dịch.

Khám phá từ khóa mới

Tìm từ hay cụm từ liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Công cụ nghiên cứu từ khóa giúp bạn tìm ra loạt từ khóa liên quan nhiều nhất đến công việc kinh doanh hiện tại.

Nghiên cứu từ khóa

Công cụ nghiên cứu từ khóa của Keyword Planner cho bạn cái nhìn chuyên sâu về tần suất mà những từ cụ thể được tìm kiếm cũng như cách thức tìm kiếm sẽ thay đổi theo thời gian như thế nào? Từ đó, bạn sẽ thu hẹp được danh sách từ khóa của mình và chỉ giữ lại những keyword thực sự quan trọng.

Dự toán chi phí quảng cáo từ khóa
Dự toán chi phí quảng cáo từ khóa

Đưa ra dự toán

Google Keyword Planner cung cấp cho bạn dự đoán cho từng từ khóa để người dùng xác định ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp.

Lên kế hoạch

Khi đã tìm được từ khóa mong muốn, hãy thêm chúng vào kế hoạch quảng cáo của bạn. Lưu kế hoạch để tra cứu trong tương lai hoặc chia sẻ với đội kinh doanh. Khi đã sẵn sàng, bạn có thể hoàn thiện và triển khai chiến dịch 1 cách thành công.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.156
  • Lượt tải: 2.626
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm