Google Opinion Rewards cho Android Trả lời khảo sát và nhận tiền mua ứng dụng

Tải về

3 (1) Google Miễn phí 3.520

Google Opinion Rewards là một ứng dụng khá thú vị của Google, cho phép người dùng kiếm tiền từ Google Play để mua game hoặc phần mềm chỉ bằng cách trả lời các câu hỏi khảo sát đơn giản.

Kiếm tiền vào tài khoản Google Play dễ dàng Trả lời các câu hỏi khảo sát đơn giản
Kiếm tiền vào tài khoản Google Play dễ dàng bằng cách trả lời các bài khảo sát đơn giản

Google Opinion Rewards thực sự là ứng dụng thiết yếu cho bất cứ ai sử dụng điện thoại Android. Về cơ bản, người dùng có thể kiếm tiền vào tài khoản Google Play để mua các ứng dụng, game, nội dung âm nhạc hoặc video trên cửa hàng chỉ bằng những thao tác đơn giản.

Google Opinion Rewards được tạo ra bởi nhóm phát triển Google Surveys và phát hành vào cuối năm 2013 với mục đích khảo sát ý kiến của người dùng. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải làm những khảo sát này không công bởi sau khi trả lời các câu hỏi, ứng dụng sẽ trả cho bạn một số tiền nho nhỏ vào tài khoản Google Play để sử dụng mua game hay phần mềm mất phí.

Tất cả những gì người dùng cần phải làm là tải Google Opinion Rewards về máy Android miễn phí và để nó tự động cài đặt. Điều cần thiết là bạn phải cung cấp một số thông tin cá nhân như tên, địa chỉ, giới tính. Sau đó, bạn tham gia trả lời một số câu hỏi khảo sát ngắn mà ứng dụng đưa ra. Tùy vào từng bài khảo sát ngắn hay dài, phức tạp hay đơn giản mà người dùng sẽ nhận được khoản kinh phí khác nhau. Tất nhiên, giá mỗi cuộc khảo sát không nhiều nhưng nếu thực hiện nhiều và liên tục, số tiền mà người dùng nhận được cũng đáng kể đấy.

Điền một số thông tin cá nhân Nhận tiền ngay sau khi trả lời xong
Nhận tiền ngay sau khi trả lời xong

Sau lần khảo sát đầu tiên, ứng dụng sẽ tiếp tục gửi cho người dùng những câu hỏi với tuần suất một tuần 1 lần, có thể lâu hoặc thường xuyên hơn. Bạn sẽ nhận được thông báo về điện thoại khi có cuộc khảo sát ngắn và phù hợp. Các câu hỏi thường thì rất đơn giản như "Mẫu logo nào tốt hơn?" hay "kế hoạch du lịch tiếp theo của bạn là khi nào?". Với mỗi bài khảo sát, bạn có thể nhận tới $1 khi hoàn thành.

Trừ khi bạn ghét những thứ miễn phí, còn không thì chẳng có lý do gì để bạn không sử dụng Google Opinion Rewards phải không nào? Tuy nhiên, một điều đáng buồn là chương trình này chỉ giới hạn ở một vài quốc gia như Mỹ, Úc... Và chưa thể thực hiện ở Việt Nam. Nếu bạn muốn sử dụng thì hoặc là fake IP sang Mỹ hoặc tài khoản Google lúc đầu phải đăng ký location ở Mỹ (hoặc các quốc gia có triển khai chương trình).

Tính năng mới

  • Bật âm thanh thông báo khi có cuộc khảo sát mới.
  • Sửa lỗi khiến một số cuộc khảo sát hiển thị màn hình trống.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 9.145
  • Lượt tải: 3.520
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm