Google Opinion Rewards cho iOS 1.0.54 Trả lời khảo sát và nhận tiền

Tải về

4 (1) Google Miễn phí 812

Google Opinion Rewards cho iOS là ứng dụng khảo sát nhanh từ Google cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách trả lời các câu hỏi khảo sát đơn giản.

Câu hỏi khảo sát Nhận tiền khi hoàn thành khảo sát

Giới thiệu Google Opinion Rewards

Ý kiến của người dùng rất có giá trị. Các doanh nghiệp và nhà sản xuất rất muốn tham khảo ý kiến của người dùng để thay đổi và phát triển sản phẩm cũng như dịch vụ của mình được tốt hơn nữa. Với Google Opinion Rewards for iOS, bạn giờ đây sẽ được trả tiền cho những đóng góp mà mình chia sẻ. Nghe có vẻ hoang đường, nhưng điều này là hoàn toàn có thật. Cách kiếm tiền từ Google rất đơn giản và dễ dàng. Bạn không phải mất quá nhiều thời gian và công sức.

Bạn chỉ cần trả lời các câu hỏi khảo sát nhanh và có thể nhận được tối đa $1 cho mỗi khảo sát hoàn thành. Bài khảo sát thông thường có khoảng 10 câu hỏi hoặc ít hơn và thậm chí là chỉ có một câu duy nhất, kéo dài không quá 30 giây. Phụ thuộc vào độ dài ngắn, đơn giản hay phức tạp mà số tiền bạn nhận được sẽ khác nhau.

Trả lời khảo sát và nhận tiền từ Google

Download ứng dụng và trả lời các câu hỏi cơ bản lần đầu tiên, sau đó Google sẽ gửi khảo sát một tuần một lần, có thể ít hơn hoặc thường xuyên hơn. Bạn sẽ nhận được thông báo khi một bài khảo sát xuất hiện. Những khảo sát này bao gồm mọi thứ từ tìm hiểu ý kiến về khách sạn hoặc đánh giá sản phẩm cho khảo sát về mức độ hài lòng của các doanh nghiệp địa phương.

Khi thực hiện bài khảo sát sử dụng Google Opinion Rewards for iOS, câu trả lời của bạn sẽ được tổng hợp và chia sẻ với nhà nghiên cứu thị trường, tác giả của câu hỏi. Trừ những khảo sát dựa trên vị trí, các câu trả lời được gửi đi hoàn toàn ẩn danh và không liên kết với bất kỳ thông tin cá nhân nào có thể nhận diện của người dùng.

Nếu như với ứng dụng Google Opinion Rewards cho Android, Google tặng thưởng người tham gia để họ mua ứng dụng, nhạc, phim… thì trên iOS, tiền sẽ được gửi thẳng vào tài khoản PayPal để người dùng sử dụng vào bất cứ việc gì mình muốn.

Quyền riêng tư

Khi bạn tham gia một cuộc khảo sát bằng Google Opinion Rewards, các câu trả lời của bạn sẽ được tổng hợp và chia sẻ với nhà nghiên cứu thị trường đã viết câu hỏi. Trừ khi có quy định rõ ràng khác ở phần đầu khảo sát, như trường hợp khảo sát dựa trên vị trí, những câu trả lời này hoàn toàn ẩn danh và không được liên kết với bất kỳ thông tin nhận dạng cá nhân nào của bạn. Đổi lại, Google sẽ gửi tiền vào tài khoản PayPal được liên kết của bạn.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.54
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 109 MB
  • Lượt xem: 1.359
  • Lượt tải: 812
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm