Gallery Go cho Android 1.0.2.262023587 Phiên bản rút gọn của Google Photos

Tải về

3 (1) Google Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: Android

Hãy làm quen với Gallery Go cho Android - thư viện ảnh và video thông minh do Google phát triển, không chỉ truy cập nhanh mà còn chiếm ít dung lượng điện thoại của bạn.

Gallery Go cho Android là phiên bản rút gọn của thư viện ảnh Google Photos
Gallery Go cho Android là phiên bản rút gọn của thư viện ảnh Google Photos

Về cơ bản, Gallery Go là phiên bản rút gọn của Google Photos. Đây là một ứng dụng thư viện hình ảnh thông minh, hiệu quả, có thể sắp xếp tất cả ảnh và video một cách khoa học. App thậm chí được thiết kế để hoạt động ngoại tuyến, tất cả chỉ chiếm dung lượng nhỏ trên điện thoại của bạn.

Trình sưu tập hình ảnh Gallery Go for Android được thiết kế cho các thiết bị có dung lượng nhỏ, nhưng điều đó không có nghĩa là ứng dụng này không có các tính năng tuyệt vời như phiên bản gốc. Gallery Go có thể tự động sắp xếp tất cả hình ảnh và video của bạn thành các tệp riêng biệt, bao gồm Con người, Ảnh tự chụp, Thiên nhiên, Động vật, Tài liệu, Video và Phim.

Không chỉ vậy, Gallery Go Android còn tích hợp một trình chỉnh sửa ảnh cơ bản, sử dụng các bộ lọc được cài đặt sẵn để chỉnh sửa ánh sáng, tông màu và độ bão hòa của ảnh. Ứng dụng này cũng có thể di chuyển các phần của hình ảnh hoặc cắt ảnh, thậm chí còn có chế độ chỉnh sửa tự động để có thể tối ưu ảnh của bạn.

Gallery Go cho Android sẽ tự động sắp xếp lại hình ảnh của bạn theo các danh mục riêng
Tìm kiếm ảnh nhanh hơn với Gallery Go
Chỉnh sửa ảnh dễ dàng

App Gallery Go for Android sẽ tự động sắp xếp lại hình ảnh của bạn theo các danh mục riêng

Hơn thế nữa, app Gallery Go có thể sắp xếp hình ảnh của người dùng bằng công nghệ nhận dạng khuôn mặt và thậm chí được tối ưu hóa để hoạt động ngoại tuyến. Do đó, dù có kết nối Internet hay không, bạn vẫn có thể sử dụng tất cả các tính năng tuyệt vời của ứng dụng này. Nhìn chung, Gallery Go là một thư viện hình ảnh cực kỳ hữu ích dành cho các thiết bị Android.

Gallery Go cho Android sẽ giúp bạn:

  • Tìm ảnh nhanh hơn nhờ tính năng sắp xếp tự động.
  • Có được những bức ảnh tuyệt đẹp nhờ công cụ chỉnh sửa (ví dụ như chỉnh sửa tự động).
  • Tốn ít dữ liệu hơn – hoạt động ngoại tuyến, toàn bộ tính năng đều có trong một ứng dụng có kích thước nhỏ.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Gallery Go cho Android

Tự động sắp xếp

Mỗi đêm, Gallery Go for Android sẽ tự động sắp xếp ảnh của bạn thành từng nhóm: Con người, Ảnh tự chụp, Thiên nhiên, Động vật, Tài liệu, Video và Phim.

Gallery Go app giúp ảnh của bạn luôn được sắp xếp ngăn nắp, vì vậy việc tìm ảnh bạn bè hoặc thành viên gia đình sẽ trở nên vô cùng nhanh chóng, giúp bạn có thể thoải mái cùng họ chia sẻ kỷ niệm. (Lưu ý: Tính năng nhóm khuôn mặt hiện chỉ có ở một số quốc gia).

Tự động sửa ảnh

Gallery Go Android cung cấp các công cụ chỉnh sửa ảnh dễ sử dụng (ví dụ như tự động sửa), giúp những bức hình của bạn trở nên đẹp hơn chỉ sau một lần chạm.

Gallery Go Android có thể hoạt động ngoại tuyến Gallery Go có chủ đề tối để bạn lựa chọn
Ứng dụng Gallery Go Android có dung lượng nhẹ và có thể hoạt động ở chế độ ngoại tuyến

Hỗ trợ thẻ SD và thư mục

Hãy sử dụng các thư mục của Gallery Go app để sắp xếp ảnh của bạn theo ý thích. Người dùng cũng có thể xem, sao chép, chuyển từ / vào thẻ SD một cách dễ dàng.

Hiệu quả và tiết kiệm bộ nhớ

App Gallery Go có kích thước tệp nhỏ, điều đó có nghĩa là sẽ có nhiều không gian hơn cho ảnh của bạn. Ngoài ra, ứng dụng này lại không chiếm quá nhiều bộ nhớ trên thiết bị, do đó Gallery Go sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của điện thoại.

Hoạt động ngoại tuyến

Được thiết kế tối ưu hóa để hoạt động ngoại tuyến, Gallery Go for Android có thể dễ dàng quản lý và lưu trữ tất cả ảnh cũng như video của bạn mà không cần dùng nhiều dữ liệu di động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2.262023587
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm