Gotham Knights Game Siêu anh hùng thành phố Gotham

Tải về

5 (1) Warner Bros Tính phí 44 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Batman: Arkham Knight, Gotham Knightsgame nhập vai hành động thế giới mở hoành tráng, lấy bối cảnh thành phố Gotham đậm tính tương tác nhất cho đến nay. Trong game, bạn có thể một mình tuần tra năm quận riêng biệt của Gotham, hoặc đồng hành cùng một anh hùng khác để thanh tẩy tội ác ở thành phố này.

Gotham Knights là game nhập vai hành động thế giới mở hoành tráng
Gotham Knights là game nhập vai hành động thế giới mở hoành tráng

Download Gotham Knights

Gotham Knights lấy bối cảnh thành phố Gotham sau cái chết của Bruce Wayne (Batman) và cảnh sát James Gordon, dẫn đến sự gia tăng tội phạm ở nơi đây. Trong game, bạn sẽ vào vai những đồng minh cũ của Batman - Dick Grayson (Nightwing), Barbara Gordon (Batgirl), Tim Drake (Robin) và Jason Todd (Red Hood) - cố gắng tiếp tục di sản của anh bằng cách bảo vệ Gotham. Trong game, các anh hùng sẽ chạm trán với nhiều siêu tội phạm, bao gồm Court of Owls, Mr. Freeze và Penguin. Các nhân vật hỗ trợ bao gồm quản gia cũ Alfred Pennyworth và cảnh sát trưởng Renee Montoya.

Game có bốn nhân vật có thể chơi được: Nightwing, Batgirl, Robin và Red Hood
Game có bốn nhân vật có thể chơi được: Nightwing, Batgirl, Robin và Red Hood

Gotham Knights có bốn nhân vật có thể chơi được: Nightwing, Batgirl, Robin và Red Hood; mỗi nhân vật có lối chơi và khả năng độc đáo riêng. Mặc dù có thể chơi solo, game cũng có chế độ co-op hai người, trong đó người chơi thứ hai có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào mà không ảnh hưởng đến người kia. Bạn cũng có thể thăng cấp cho nhân vật của mình, nhưng kẻ thù cũng sẽ được tự động lên cấp.

Mỗi nhân vật có lối chơi và khả năng độc đáo riêng
Mỗi nhân vật có lối chơi và khả năng độc đáo riêng

Các nhân vật chính trong Gotham Knights

Red Hood

Jason Todd là một phản anh hùng hay thay đổi. Anh ta nóng nảy nhưng sẽ không ngần ngại bước vào vòng lửa khi một người bạn bị đe dọa. Jason đã được đào tạo để thành thạo nhiều kỹ thuật chiến đấu với tất cả các loại vũ khí - cả truyền thống và công nghệ cao.

Robin

Tim Drake là người trẻ nhất trong gia đình Batman nhưng cũng là người thông minh nhất. Anh là một chiến binh lão luyện và thành thạo phép tàng hình, sở hữu nền tảng về đấu tranh tâm lý và khoa học hành vi, tất cả đều tạo tiền đề để anh có thể hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào.

Ngoài chơi Solo, Gotham Knights cũng có chế độ co-op hai người chơi
Ngoài chơi Solo, Gotham Knights cũng có chế độ co-op hai người chơi

Batgirl

Ít ai có thể sánh được với Barbara Gordon về ý chí kiên cường và lòng quyết tâm. Trong suy nghĩ của cô, lùi bước không bao giờ là một lựa chọn. Sau khi Barbara phải ngồi xe lăn, cô trở thành Oracle, một chuyên gia thông tin. Với quá trình đào tạo và phục hồi chức năng, cô ấy đã bình phục vết thương và quay trở lại nghĩa vụ với tư cách Batgirl.

Nightwing

Dick Grayson là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Anh lớn lên và được yêu thương trong một rạp xiếc, vì vậy anh coi trọng các mối quan hệ cá nhân thân thiết. Là người bảo vệ đầu tiên của Batman trước khi trở thành anh hùng, Dick tự hào về khả năng nhào lộn và là một chuyên gia hạ gục kẻ thù bằng cây gậy phép thuật đặc trưng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 158
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gotham Knights

Liên quan, thay thế