Graduate: Island Life cho iOS 1.2 Game mô phỏng cuộc sống nông thôn yên bình

Tải về

3 (1) Pujia8 Tính phí 16

Graduate: Island Life (hay Graduate: A New Life) là một game mô phỏng cuộc sống thú vị, phản ánh thực tế chân thực. Khi cuộc sống hiện thực có quá nhiều xô bồ, bon chen, hối hả, nhiều người luôn mong ước được trốn đến đâu đó yên tĩnh, bỏ phố về quê, bắt đầu cuộc sống theo ý mình và tận hưởng sự thư thái, yên bình và ngắm mọi thứ tươi đẹp.

Trốn thoát khỏi cuộc sống xô bồ thường nhật và bắt đầu cuộc sống mới trong game Graduate: Island Life
Trốn thoát khỏi cuộc sống xô bồ thường nhật và bắt đầu cuộc sống mới trong game Graduate: Island Life

Tải game Graduate: Island Life cho iOS

Trong game Graduate: Island Life, bạn vào vai một nhân vật mạo hiểm thoát khỏi giới hạn của một “công nhân cổ trắng”, rời thành phố nhộn nhịp, bạn bắt đầu cuộc hành trình đến một thị trấn ven biển thanh bình để tìm kiếm một khởi đầu mới. Ở thị trấn bình dị này, cư dân thân hiện, cuộc sống yên bình, trở thành bức tranh mà trên đó bạn có thể vẽ lên khát vọng của mình.

Ở vùng đất mới này, bạn là người viết lên kịch bản cho số phận mình, dù là một nhân viên bán hàng có duyên, nông dân cần mẫn tận tụy, người đánh cá đầy đam mê hay là người có tầm nhìn xa luôn ấp ủ phát triển một hòn đảo bỏ hoang.

Tận hưởng cuộc sống và trải nghiệm sự yên bình, tươi đẹp
Tận hưởng cuộc sống và trải nghiệm sự yên bình, tươi đẹp

Trong hành trình gây dựng cuộc sống mới trong Graduate: Island Life, một ngôi nhà đẹp, chiếc xe yêu thích hay tình cảm của một người tri kỷ sẽ trở thành những người bạn đồng hành của bạn. Bản chất của trò chơi không chỉ nằm ở việc đạt được những cột mốc quan trọng này mà còn nằm ở việc nắm bắt được tính xác thực. Trong thế giới này, bạn được trút bỏ hết những giả tạo và đón nhận con người thật của mình, phản ánh bản chất cuộc sống.

Bắt đầu gây dựng cuộc sống của bạn từ đầu
Bắt đầu gây dựng cuộc sống của bạn từ đầu

Graduate: A New Life phản ánh sự phức tạp của cuộc sống, nơi các quyết định tạo nên câu chuyện của bạn. ũng giống như trong thực tế, trò chơi củng cố ý tưởng rằng cuộc sống là sự kết hợp phức tạp của những lựa chọn, ước mơ và sự theo đuổi hạnh phúc kiên cường.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế