Graffiti Smash cho iOS Game bắn súng sơn PvP hỗn loạn từ Bandai Namco

Tải về

3 (1) BANDAI NAMCO Games Miễn phí 09

Game hành động nhiều người chơi PvP trực tuyến Graffiti Smash của Bandai Namco vừa được ra mắt trên di động, dành cho game thủ toàn cầu. Bạn sẽ được tham gia vào các trận chiến súng sơn online gian thực cực kỳ hỗn loạn, vui nhộn, với một chế độ nhiều người chơi co-op đầy hành động.

Graffiti Smash cho bạn tham gia vào các trận chiến bắn súng sơn hỗn loạn

Game Graffiti Smash có tất cả hơn 250 thợ săn cho người chơi thu thập, đưa các game thủ bước vào các trận đấu súng sơn ở hơn 120 bản đồ. Đặc biệt, những người đã đăng ký game kể từ khi trò chơi mới ở dạng pre-order còn nhận được Free Gem x 188, Gacha Ticket x1, và AP Meat x3.

Đặc trưng của game Graffiti Smash cho iOS

Các trận chiến bắn sơn căng thẳng

Nhấn giữ, kéo về sau và thả tay: Đó là tất cả những gì cần thiết để một thợ săn chiến đấu, để lại một vệt sơn trên màn hình. thước sơn thay đổi sẽ liên tục ảnh hưởng đến cách trận đấu diễn ra. Hãy điều chỉnh chiến lược của mình cho phù hợp.

Triệu hồi các quái thú Graffiti

Sau khi một hình vẽ Graffiti hoàn toàn lộ ra bằng cách sơn kín chiến trường, một quái thú Graffiti có thể được triệu hồi. Tận dụng sức mạnh vô song của nó để thay đổi cục diện trận chiến trong tích tắc.

Một loạt vũ khí độc đáo

Weapon Arts là các kỹ năng có thể được kích hoạt khi các Thợ săn của bạn được trang bị vũ khí. Chọn các vũ khí phù hợp nhất với phong cách của bạn.

Chiến đấu solo hoặc co-op trong các trận chiến PvP thời gian thực

Các chế độ nhiều người chơi co-op và PvP

Game có nhiều chế độ nhiều người chơi căng thẳng. Lập tổ đội cùng với bạn bè để tiêu diệt những con trùm mạnh hoặc cạnh tranh chống lại những người chơi khác để giành vị trí trên bảng xếp hạng.

Thu thập chiến lợi phẩm ngay cả khi offline

Thực hiện các cuộc thám hiểm để nhận được nhiều tài nguyên ngay cả khi bạn offline. Sử dụng tính năng nhàn rỗi này một cách thông minh để tích lũy các vật phẩm tăng sức mạnh.

Thách thức các ngục tối với bạn bè

Giành các bản đồ mới để mở khóa các hầm ngục đặc biệt. Chinh phục các ngục tối này cùng với sbanj bè để nhận các vũ khí đặc biệt giới hạn, mang đến cho bạn lợi thế khi chống lại những người chơi khác.

Thu thập các vũ khí và thợ săn khác nhau.

Đào tạo thợ săn bạn yêu thích và tập hợp các đội thám hiểm. Tăng sức mạnh vĩnh viễn cho đội của bạn bằng cách trang bị vũ khí phù hợp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 GB
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Graffiti Smash

Liên quan, thay thế