Grandpa And Granny Two Night Hunters cho Android 0.3.4 Game Ông bà nội ma với lối chơi đảo ngược

Tải về

5 (1) WildGamesNet Miễn phí 160 Dung lượng: 39 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Grandpa And Granny Two Night Hunters cho Android là phần hai của game kinh dị Grandpa And Granny House Escape rất được yêu thích.

Vào vai ông bà nội và reo rắc nỗi kinh hoàng trong Grandpa And Granny Two Night Hunters
Vào vai ông bà nội và reo rắc nỗi kinh hoàng trong Grandpa And Granny Two Night Hunters

Trong phần hai này, nhà phát triển WildGames sẽ mang đến cho bạn cơ hội vào vai một cụ bà đáng sợ hoặc một ông cụ bị tâm thần. Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu đáng sợ và reo rắc nỗi kinh hoàng cho nạn nhân của bạn bằng mọi cách có thể. Hãy tạo ra những trò đùa tinh quái, điên rồ để trêu chọc mọi người xung quanh và trải nghiệm niềm vui thực sự trong game arcade Grandpa And Granny Two Night Hunters!

Tìm càng nhiều nạn nhân càng tốt và đưa họ đến biệt thự cũ để tiêu khiển
Tìm kiếm càng nhiều nạn nhân càng tốt và đưa họ đến biệt thự cũ để tiêu khiển

Download game Grandpa And Granny Two Night Hunters

Ông nội và bà nội là hai thợ săn tàn nhẫn. Con mồi ưa thích của họ là những khách du lịch tuyệt vọng bị lạc trong rừng vào ban đêm. Mọi người hàng xóm trong khu phố đều biết hai người già này đều là những kẻ tâm thần phân liệt, những người có thể biến cuộc sống của bất kỳ ai thành cơn ác mộng không hồi kết.

Hai người già cũng rất thích đặt bẫy, điều này sẽ khiến quá trình săn bắt trở nên thú vị
Hai người già cũng rất thích đặt bẫy, điều này sẽ khiến quá trình săn bắt trở nên thú vị

Nhiệm vụ của game thủ trong trò chơi đáng sợ này khá đơn giản. Bạn cần tìm càng nhiều nạn nhân càng tốt trong một đêm, bắt họ vào cốp xe và đưa đến biệt thự cũ để tiêu khiển. Hãy cẩn thận trong khi tìm kiếm con mồi, vì Grandpa And Granny Two Night Hunters là một trò chơi kinh dị có yếu tố trốn tìm. Và bạn cũng đừng quên giữ im lặng, vì những người hàng xóm đáng ngờ luôn có thể gọi cảnh sát bất cứ lúc nào, và việc đi tù không hề nằm trong kế hoạch của ông nội tâm thần và bà cụ điên!

Đừng quên đột nhập cửa hàng vào ban đêm để tìm kiếm các vật dụng hữu ích
Đừng quên đột nhập cửa hàng vào ban đêm để tìm kiếm các vật dụng hữu ích

Hướng dẫn chơi game Grandpa And Granny Two Night Hunters cho Android

Grandpa And Granny Two Night Hunters sẽ cho phép người chơi vào vai một nhân vật - ông hoặc bà. Các kỹ năng bổ sung khác nhau sẽ dựa trên nhân vật mà bạn chọn. Ví dụ, bà cụ ma quái biết giữ im lặng và có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc tìm kiếm những kẻ trốn thoát; trong khi ông nội điên thì thông minh hơn và nhanh hơn, ông ta cũng có một vũ khí mạnh mẽ, đó là cây búa khổng lồ. Lối thoát dành cho nạn nhân nằm ở những nơi nguy hiểm, và cơ hội sống sót của họ trong ngôi nhà của 2 người già bị tâm thần là rất mong manh. Vì vậy, nạn nhân sẽ cố gắng ẩn nấp ở bất cứ ngóc ngách nào có thể, và nhiệm vụ của bạn là tìm ra họ trước khi họ thoát khỏi biệt thự.

Cơ hội sống sót của các nạn nhân là rất mong manh
Cơ hội sống sót của các nạn nhân là rất mong manh

Hãy chắc chắn rằng bạn ghé thăm cửa hàng trong game Grandpa And Granny Two Night Hunters. Mặc dù nó đóng cửa vào ban đêm, nhưng không gì có thể ngăn cản bạn xâm nhập bằng cách sử dụng đồ vật để phá cửa (vì người già không giỏi giải các câu đố). Trong cửa hàng này, người chơi có thể kiếm được các item hữu ích. Ông nội có thể sử dụng búa để đập vỡ mọi thứ mà thậm chí không cần dùng súng! Còn bà nội sẽ được trang bị một cây gậy bóng chày dùng để trừng phạt những đứa cháu nghịch ngợm. Hai người già cũng rất thích đặt bẫy, điều này làm cho quá trình săn bắt trở nên rất dễ dàng đối với ông bà nội và cực kỳ đáng sợ cho các nạn nhân.

Nhiệm vụ của bạn là tìm ra các nạn nhân trước khi họ thoát khỏi biệt thự
Nhiệm vụ của bạn là tìm ra các nạn nhân trước khi họ thoát khỏi biệt thự

Cố gắng hợp tác, phá vỡ mọi thứ và tìm kiếm các đồ vật ẩn để khám phá những địa điểm mới chứa nhiều phần thưởng thú vị. Trò chơi kinh dị này có vô số sự kiện không thể đoán trước và những câu đố gây kinh ngạc.

Hệ thống điều khiển của Grandpa And Granny Two Night Hunters for Android cũng khá khác biệt so với các game cùng thể loại - nỗi kinh hoàng sẽ không rình rập sau lưng người chơi, mà chính bạn mới là người tạo ra bầu không khí sợ hãi. Game cũng có một số chế độ chơi khó, bao gồm Ghost Mode.

Game có một số chế độ chơi khó, ví dụ như Ghost Mode
Grandpa And Granny Two Night Hunters có một số chế độ chơi khó, ví dụ như Ghost Mode

Hãy vào vai ông nội điên rồ hoặc bà nội tàn nhẫn và reo rắc nỗi kinh hoàng cho các nạn nhân của bạn trong game Grandpa And Granny Two Night Hunters!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 39 MB
  • Lượt xem: 513
  • Lượt tải: 160
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế