Five Nights at Freddy's AR: Special Delivery cho Android 1.0.0 Game kinh dị Five Nights at Freddy’s với công nghệ AR

Tải về

5 (2) Illumix Miễn phí 354 Dung lượng: 96 MB Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Five Nights at Freddy's AR: Special Delivery là phần đáng sợ tiếp theo trong series game kinh dị nổi tiếng Five Nights at Freddy's, nơi người chơi sẽ phải đối mặt với những con animatronic khát máu ngay trong thế giới thực và cố gắng tìm cách sống sót sau những trải nghiệm kinh hoàng.

Đối mặt với những con animatronic ngay trong thế giới thực với Five Nights at Freddy's AR
Đối mặt với những con animatronic ngay trong thế giới thực với Five Nights at Freddy's AR

Trong game chiến thuật Five Nights at Freddy's AR: Special Delivery, bạn sẽ phải đối mặt với đội quân animatronic (robot hoặc con rối được điều khiển robot) - chúng sẽ theo người chơi đến bất cứ nơi đâu trong thế giới thực. Câu hỏi đặt ra là, liệu bạn có thể sống sót trong bao lâu? Và điều gì đang xảy ra tại Fazbear Entertainment?

Download game Five Nights at Freddy's AR: Special Delivery cho Android

Five Nights at Freddy's AR là một trong những dự án game đầu tiên tích hợp tính năng thực tế ảo tăng cường (AR) trong series trò chơi kinh dị đình đám này. Nhanh tay tải game về máy và cảm nhận nỗi sợ hãi thực sự dưới góc nhìn người thứ nhất. Nhưng hãy cẩn thận và đừng làm rơi điện thoại Android nhé!

Trải nghiệm sự sợ hãi chân thực với công nghệ AR Sống sót trước sự săn đuổi của các con animatronic
Sống sót trước sự săn đuổi của các con animatronic trong Five Nights at Freddy's AR

Five Nights at Freddy's AR for Android có lối chơi tương tự như các trò chơi trong series gốc, nhưng game được thiết kế để thích nghi với các thiết bị màn hình cảm ứng và công nghệ AR. Giống như những game tương tự, bạn sẽ phải sử dụng đèn pin để thoát khỏi những con quái vật robot đáng sợ. Nhưng hãy nhớ sử dụng nó một cách khôn ngoan, nếu không đèn sẽ nhanh chóng hết pin và bạn sẽ rơi vào nguy hiểm!

Như nhiều game thủ mong đợi, Five Nights at Freddy's AR: Special Delivery có sự góp mặt của tất cả các con animatronic kinh điển và rùng rợn trong loạt game gốc như Five Nights at Freddy's: Sister Location, Five Nights at Freddy's 2 Demo hay Five Nights at Freddy's 3 Demo, bao gồm Freddy Fazbear, Bonnie the Rabbit, Chica the Chicken và nhiều con robot đáng sợ khác.

Thu thập các bộ phận, CPU và trang phục thú bông Bạn có thể dùng game để "dọa" bạn bè và người thân
Thu thập các bộ phận, CPU và trang phục thú bông để tùy chỉnh các con animatronic

Nhìn chung, Five Nights at Freddy's AR: Special Delivery for Android cũng chứa đựng nhiều nỗi kinh hoàng như các game trước cùng series nhưng sở hữu hệ thống đồ họa chân thực và ám ảnh hơn nhiều. Bạn tự tin mình có thể sống sót trước sự săn đuổi của những sinh vật đáng sợ này chứ?

Tính năng nổi bật của game Five Nights at Freddy's AR: Special Delivery cho Android

  • Đắm chìm trong nỗi sợ hãi trước những đợt tấn công liên tục của các sinh vật đáng sợ.
  • Hiệu ứng AR chân thực được thiết kế dành riêng cho từng con animatronic.
  • Trải nghiệm gameplay thời gian thực thú vị, nơi những con animatronic thuộc các game cùng series có thể ghé thăm bạn tại bất cứ nơi nào.
  • Sống sót trước sự săn đuổi của những con quái vật robot bằng cách sử dụng các nguồn lực hạn chế một cách khôn ngoan (bao gồm pin, đèn pin và máy sốc điện).
  • Thu thập các bộ phận, CPU và trang phục thú bông để đánh giá, kiểm tra và sửa chữa các con animatronic. Tìm kiếm và thu thập các bộ phận robot trong môi trường của bạn.
  • Cử animatronic đi tấn công bạn bè và những người chơi khác để leo lên vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng trực tuyến của Five Nights at Freddy's AR: Special Delivery!

Tùy chỉnh các con robot theo cách của bạn Cử animatronic đi tấn công bạn bè và những người chơi khác
Cử animatronic đi tấn công bạn bè và những người chơi khác

Lưu ý:

  • Five Nights at Freddy's AR: Special Delivery Androidtrò chơi AR được tải về và chơi miễn phí. Tuy nhiên, game cung cấp một số mặt hàng phải mua bằng tiền thật. Nếu không muốn mất phí, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.
  • Bạn nên chơi game trong khi kết nối mạng để có được thông tin vị trí chính xác nhất.
  • Nên cắm tai nghe khi chơi.
  • Game không đảm bảo chạy ổn định trên các thiết bị không có GPS hoặc thiết bị chỉ được kết nối với mạng WiFi.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96 MB
  • Lượt xem: 850
  • Lượt tải: 354
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Liên quan, thay thế