GTA Online: Hướng dẫn mở khóa và chơi chế độ sinh tồn

  • 2 Đánh giá

Giống như hầu hết các tựa game trong series Grand Theft Auto, GTA Online có một loạt các chế độ và trò chơi nhỏ khác nhau. Giữa các vụ trộm cắp và hỗn chiến, người chơi có thể dành thời gian thưởng thức một số trận tennis, golf và vật tay.

Tuy nhiên đó không phải là tất cả hoạt động, hơn thế nữa, Grand Theft Auto Online còn cung cấp cho người chơi một số cách để giết và bị giết.

Một trong những cách đẫm máu nhất để trải nghiệm trò chơi này là chế độ sinh tồn (survival mode), đưa một nhóm người chơi chống lại làn sóng vô tận của kẻ thù là NPC. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách mở khóa và chơi chế độ sinh tồn trong GTA Online.

Chế độ sinh tồn trong Grand Theft Auto Online
Chế độ sinh tồn trong Grand Theft Auto Online

Cách mở khóa chế độ sinh tồn trong GTA Online

Mở khóa chế độ sinh tồn

Giống như các nâng cấp chỉ số sức khỏe của GTA Online, chế độ sinh tồn được ẩn sau các cấp độ xếp hạng. Người chơi cần đạt ít nhất xếp hạng 15 để truy cập chế độ này.

Điều này có ý nghĩa như một cách để đảm bảo rằng người chơi tham gia survival mode đã hiểu biết nhất định về GTA, nắm bắt tốt cơ chế chiến đấu, nhưng nó có thể là rào cản cho những người chơi mới. Rất may, thứ hạng sẽ tăng nhanh trong đầu trận đấu, vì vậy tân thủ không cần phải chờ đợi quá lâu để mở khóa chế độ sinh tồn.

Tìm kiếm công việc sống còn đầu tiên

Điều kiện tiên quyết thứ hai là người chơi cần phải gặp Ron và Trevor trong câu chuyện chính của GTA Online. Mọi người không nên quá lo lắng về điều này vì có thể sẽ gặp họ trước khi đạt thứ hạng 15, hoặc tìm thấy chúng bằng cách đặt điểm trung gian trên đường đi với biểu tượng T trên bản đồ thế giới.

Sau khi đáp ứng đủ hai điều kiện này, game thủ sẽ nhận được cuộc gọi từ Rob thông báo về một công việc mới. Đây là nhiệm vụ hướng dẫn sinh tồn của nhà máy công nghiệp, được tìm tìm thấy ở Harmony, tại Stoner Cement Works.

Những mẹo để sống sót trong chế độ sinh tồn

Xếp hạng 15 vẫn còn khá thấp trong tiến trình của Grand Theft Auto Online. Người chơi có thể thậm chí chưa nhận được đợt nâng cấp sức khỏe đầu tiên cho nhân vật vào thời điểm đó, vì vậy nỗ lực đầu tiên sinh tồn trong chế độ có thể nhanh chóng kết thúc.

Nếu gặp khó khăn khi chơi survival mode, thì một số điều cần nhớ sau đây sẽ cải thiện cơ hội sống sót của người chơi.

Mọi trò chơi sinh tồn đều bắt đầu với các gói sức khỏe và áo giáp có sẵn. Giáp hồi sinh giữa các đợt sóng cho tới đợt thứ 10 và máu hồi sinh lên đến đợt 15. Người chơi nên cố gắng ghi nhớ các điểm xuất hiện và thường xuyên xem lại chúng.

Chỉ số sức mạnh của GTA Online gắn liền với sức mạnh phòng thủ và cận chiến của nhân vật, đồng thời lên cấp nhanh hơn sức khỏe. Người chơi có thể dành chút thời gian chống lại bất cứ thứ gì có thể gây sát thương, giúp những nỗ lực sinh tồn trong tương lai trở nên dễ dàng hơn.

Cập nhật: 25/03/2022
  • 75 lượt xem