Guardians: Alien Hunter cho iOS 1.0.1 Game Vệ binh bảo vệ thiên hà

Tải về

3 (1) AbiGames Miễn phí 16

Guardians: Alien Hunter là một game bắn súng hành động hấp dẫn, nơi bạn dẫn đầu một đội Vệ binh được giao nhiệm vụ tiêu diệt đám kẻ thù ngoài hành cho tới tên cuối cùng.

Chiến đấu với các Alien xâm lược trong game Guardians Alien Hunter

Câu chuyện trong game Guardians: Alien Hunter bắt đầu khi thiên hà bị một đám người máy và người hành tinh kéo đến xâm chiếm. Không còn cách nào khác, nhân loại quyết tâm thành lập một đội Vệ binh để bảo vệ Thiên hà và Trái đất.

Trong cuộc chiến này, kẻ thù vô cùng đông đảo và tấn công không ngừng, khiến bạn không có bất kỳ giây phút nghỉ ngơi nào. Do sự hung dữ của alien, mục tiêu của bạn chỉ là sống sót qua mỗi cấp độ bằng cách bắn hạ toàn bộ nhóm đối thủ.

Hình ảnh trong game Guardians Alien Hunter hiển thị từng nhân vật và khung cảnh ở dạng 3D. Điều đó giúp bạn nhận diện kẻ thù rõ hơn, đồng thời có thể ẩn mình sau các khối nằm rải rác trên chiến trường.

Liệu bạn có phải là một chỉ huy xuất sắc?

Việc điều khiển nhân vật trong game rất trực quan, cho phép bạn dọn sạch một vòng đấu trong nháy mắt chỉ bằng một tay. Để di chuyển nhân vật, bạn chỉ cần nhấn vào joystick hiện lên trên màn hình. Súng sẽ tự động khai hỏa khi kẻ thù đến gần. Vì thế, game thủ chỉ cần tập trung vào việc di chuyển xung quanh với thật chính xác, linh hoạt.

Tải game Guardians: Alien Hunter cho iOS

Trong Guardians: Alien Hunter, bạn đang thực hiện nhiệm vụ giải cứu thiên hà khỏi sự tấn công của người ngoài hành tinh. Chiến đấu với sự quyết tâm cao độ, bạn bắn vào tất cả các đối thủ, đồng thời bảo vệ bản thân khỏi những đợt tấn công không ngừng của chúng. Ngoài ra, với phần thưởng nhận được, người chơi sẽ có tùy chọn để cải thiện phẩm chất của các anh hùng, làm cho họ trở nên mạnh mẽ hơn, bắn tốt hơn, cùng với những kỹ năng tấn công bất ngờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 615,3 MB
  • Lượt xem: 183
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế