Zombie Blast Crew cho iOS 0.5.0 Game bắn súng diệt zombie giống Alien Shooter

Tải về

4 (1) Vivid Games Miễn phí 03

Trong Zombie Blast Crew, bạn trở thành lãnh đạo biệt đội diệt zombie, có nhiệm vụ tiêu diệt hết đám xác sống đang hoành hành khắp thành phố.

Bắn súng tiêu diệt đám zombie đông đảo trong game Zombie Blast Crew
Bắn súng tiêu diệt đám zombie đông đảo trong game Zombie Blast Crew

Hãy quên hết tất cả những gì bạn biết về zombie trong các trò chơi mà mình từng trải nghiệm trước đây như Plants vs. Zombies, Contract Killer: Zombies hay Zombiewood... Trong Zombie Blast Crew, các thây ma đã biến đổi, có những hành động và cách thức tấn công mới, làm cho mỗi cuộc chiến trở nên khó khăn nhưng độc đáo hơn. Hãy nhớ, đừng bao giờ đánh giá thấp xác sống!

Đã 11 tháng trôi qua kể từ ngày dịch bệnh zombie bùng phát. Mọi người đã gấp rút sơ tán khỏi thành phố, tràn ra đường với tâm thế hoảng loạn. Các thây ma chiếm lấy thị trấn, xâm nhập vào các tòa nhà cao tầng và có mặt ở khắp mọi nơi. Giờ đây, người dân có nhà không thể về, rơi vào cảnh màn trời chiếu đất đồng thời nơm nớp lo sợ những xác sống lang thang trên đường phố có thể tấn công họ bất cứ lúc nào.

Họ chờ đợi quân đội của chính phủ nhưng không thấy. Họ chờ một anh hùng nhưng không ai đủ dũng cảm đứng lên chiến đấu. Bạn là hy vọng cuối cùng của người dân nơi đây. Hãy trở thành người lãnh đạo của họ, tập hợp những người sống sót khác để đầy lùi dịch bệnh, tiêu diệt hết những con zombie trong tầm mắt mình.

Bắn hạ tất cả nhân vật màu xanh lá trong tầm mắt bạn
Bắn hạ tất cả nhân vật màu xanh lá trong tầm mắt bạn

Quét sạch zombie khỏi thành phố

Là người đứng đầu biệt đội tiêu diệt Zombie Blast Crew, bạn có rất nhiều mục tiêu cần hoàn thành, chiến đấu như một trinh sát, thợ săn hoặc chiến binh. Tuy nhiên, tất cả đều phục vụ một mục tiêu lớn cuối cùng: đẩy lùi đám zombie nguy hiểm chết người. Lấy súng của bạn, trinh sát khu vực và loại bỏ bất cứ xác sống màu xanh lá cây nào mà bạn nhìn thấy.

Mỗi nhiệm vụ diễn ra ở một khu vực khác nhau trong thành phố. Game thủ phải bắn zombie để ngăn chặn đại dịch và sử dụng bản năng sinh tồn, trang thiết bị của mình để tránh bị thương.

Zombie Blast Crew có nhiều nhiệm vụ độc đáo cần người chơi hoàn thành
Zombie Blast Crew có nhiều nhiệm vụ độc đáo cần người chơi hoàn thành

Tính năng nổi bật của game Zombie Blast Crew cho iOS

Chiến thuật loại bỏ zombie

Những thây ma đặc biệt có nhiều hình dạng và kiểu tấn công khác nhau: một số lao vào cắn xé đối phương, trong khi số khác bắn bạn từ xa, một vài con khá dai sức khiến người chơi phải xả đạn liên tục một thời gian mới có thể hạ gục. Chỉ có một điều chắc chắn rằng, tất cả đều là mối đe dọa với bạn. Người chơi cần phải biết khi nào nên lao vào chiến đấu hay triển khai lối tấn công lén lút, thời điểm nào nên rút về trốn tránh hoặc xông vào. Quyết định hoàn toàn là ở bạn.

Zombie luôn đáng sợ và nguy hiểm bởi chúng đi theo nhóm cực kỳ đông đảo. Là một người lãnh đạo có trách nhiệm, hãy áp dụng chiến lược đúng đắn để giảm thiểu thương vong và tối đa hóa chiến lợi phẩm. Đây chính là lúc để người chơi kiểm tra hiệu quả của chiến lược chiến đấu của mình.

Cho nổ tung tất cả xác sống bằng chiến thuật và vũ khí mạnh mẽ
Cho nổ tung tất cả xác sống bằng chiến thuật và vũ khí mạnh mẽ

Nhặt các gói vật phẩm có súng và trang thiết bị

Lập kế hoạch khôn ngoan và trang bị các thiết bị phù hợp nghĩa là bạn đã chiến thắng một nửa trận chiến. Không một anh hùng nào có thể giành chiến thắng bằng tay không. Đối mặt với đám Zombie đông đảo ư? Hãy đem vào chiến trường súng phun lửa hoặc súng phóng lựu! Nếu cần giữ khoảng cách với thây ma, súng trường tấn công và súng máy là lựa chọn không tồi. Mọi hành động trong game Zombie Blast Crew đều cần người chơi tính toán và suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động. Nếu zombie đứng rải rác, hãy tận dụng bóng tối, sử dụng dao rựa và âm thầm triệt hạ những mục tiêu bị cô lập.

Ngoài các trang thiết bị và vũ khí, người chơi còn được cung cấp một bộ dụng cụ trinh sát để chữa lành vết thương, hồi máu; lựu đạn để cho nổ tung khu vực tập trung nhiều zombie; thực phẩm để tăng khả năng sinh tồn... Đừng quên rèn rũa kỹ năng chiến đấu cùng khả năng bắn súng của mình để tấn công thây ma chính xác nhất nhé!

Bạn quyết định kiểu tấn công zombie gồm trực diện hoặc lén lút, xông vào hay ẩn nấp
Bạn quyết định kiểu tấn công zombie gồm trực diện hoặc lén lút, xông vào hay ẩn nấp

Nếu đã từng chơi game Alien Shooter, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy Zombie Blast Crew khá tương đồng, từ việc người chơi có thể di chuyển tự do, bầy zombie lao đến cho tới tốc độ chiến đấu nhanh, góc nhìn từ trên xuống và thu thập các vật dụng tiếp tế... Khác biệt là thay vì tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh thì người chơi sẽ phải bắn hạ các zombie nguy hiểm. Ngoài ra, đồ họa hoạt hình đơn giản của Zombie Blast Crew giúp làm giảm bớt sự máu me, đáng sợ của các thây ma trong game.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 262,6 MB
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Zombie Blast Crew

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm