Haikyuu! Touch The Dream cho iOS 1.4.6 Game Vua Bóng Chuyền Haikyuu chính thức cho iOS

Tải về

5 (1) G Holdings Miễn phí 03

Haikyuu! Touch The Dream là một trò chơi thể thao dựa trên Anime Haikyuu!! (Vua Bóng Chuyền Haikyuu), đưa game thủ vào vũ trụ của series Shonen nổi tiếng được sáng tác bởi Haruichi Furudate. Trong tựa game này, bạn sẽ đồng hành cùng Shoyo Hinata và những học sinh trung học khác trong ước mơ trở thành cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp.

Haikyuu! Touch The Dream là game bóng chuyền dựa trên Anime Haikyuu
Haikyuu! Touch The Dream là game bóng chuyền dựa trên Anime Haikyuu

Download Haikyuu! Touch The Dream cho iOS

Haikyuu! Touch The Dream iOS có đồ họa đáng kinh ngạc, sẽ khiến bạn hoàn toàn đắm chìm trong vũ trụ Anime Haikyuu. Trong game, người chơi sẽ được thưởng thức đồ họa 2D trung thành với nét vẽ của Furudate, giúp bạn dễ dàng nhận ra các nhân vật Manga mang tính biểu tượng như Tobio Kageyama, Kei Tsukishima hay Wakatoshi Ushijima.

Đắm chìm trong vũ trụ Anime Haikyuu
Đắm chìm trong vũ trụ Anime Haikyuu

Bên cạnh việc xem các chuỗi hình động mang tính điện ảnh, Haikyuu Touch The Dream cho phép bạn lên chiến lược để phát huy hết khả năng của mình nhằm đánh bại các đội đối thủ trên sân. Từ menu chính, hãy chọn những nhân vật mình thích để tạo thành đội gồm sáu vận động viên, và chỉ trong vài giây, bạn sẽ có mọi thứ sẵn sàng để bắt đầu một trận đấu!

Nhiều nội dung hấp dẫn đang chờ được khám phá
Nhiều nội dung hấp dẫn đang chờ được khám phá

Trên sân bóng, game thủ sẽ phải chạm vào thẻ nhân vật để cầu thủ đó hoạt động. Tất nhiên, bạn sẽ phải tính đến kỹ năng của từng thành viên trong đội, tùy thuộc vào việc họ là Receiver, Setters hay Spiker. Từng chút một, bạn sẽ có thể xâu chuỗi các động tác với nhau để ghi điểm và dẫn đầu bảng điểm.

Tải Haikyuu! Touch The Dream và thưởng thức trò chơi Haikyuu!! chính thức dành cho di động! Tập hợp những cầu thủ giỏi nhất và thành lập đội bóng chuyền bất khả chiến bại!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12 GB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Haikyuu

Liên quan, thay thế