ManagerZone Game quản lý bóng đá online

Truy cập

4,6 (9) Power Challenge Miễn phí 1.280

Trở thành một huấn luyện viên tài ba, sở hữu trong tay một đội bóng đầy sức mạnh và giành chiến thắng ở mọi giải đấu... với tựa game ManagerZone hỗ trợ chơi trên trình duyệt của nhà phát triển Power Challenge.

Bước vào thế giới của game ManagerZone, người chơi sẽ khởi nghiệp tại một đội bóng vô danh, tham gia từ các giải đấu địa phương cho đến khi đủ thực lực tham gia vào những giải đấu quốc tế.

Lưu ý: ManagerZone hỗ trợ một tiện ích khá tốt là webgame này cung cấp khá nhiều hỗ trợ để giúp bạn có thể đăng nhập game thông qua điện thoại.

ManagerZone

Trong ManagerZone, mọi vấn đề về quản lý đội bóng đều nằm dưới tầm kiểm soát của bạn như tên của đội bóng, sân vận động, kích thước và hình thức của các đội tuyển, số lượng các huấn luyện viên, quản lý tài chính, học viện huấn luyện, chiến thuật đào tạo, các chiến thuật trên lĩnh vực và các lựa chọn thay thế trong trò chơi. Các đội bóng có thể được quản lý để tận dụng lợi thế của một thị trường chuyển nhượng quốc tế rộng lớn, hoặc với mục đích phát triển một đội hình được xây dựng từ những cầu thủ non trẻ.

Không giống hầu hết các game trực tuyến hoạt động ở silo thế giới riêng biệt, chỉ có một thế giới trong ManagerZone. Tất cả các đội bóng cạnh tranh trong cùng một thế giới, và bất kỳ đội bóng nào cũng có thể thi đấu với đội bóng bất kỳ khác trong các trận đấu giao hữu, tranh cup vô địch, hoặc người chơi tự mở giải giao hữu nội bộ.

Trong ManagerZone, người chơi có thể chọn để chơi và cạnh tranh duy nhất trong giải đấu chính thức (hai trò chơi một tuần), nhưng có thể gia tăng mức hấp dẫn của trò chơi bằng cách nhập vào một máy chủ lưu trữ toàn bộ các giải đấu khác nhau, tranh cup quốc tế... và đội tuyển của bạn sẽ có cơ hội tham gia một số trận đấu trong cả một giải đấu lớn, diễn ra một tuần vài trận và nhiều giải đấu cuốn hút khác.

Trong thế giới trò chơi bóng đá có vô vàn các loại game mang tính chất quản lý phức tạp với hàng loạt các thông số của đơn vị mà mình quản lý. Tuy nhiên với ManagerZone thì lại hoàn toàn khác. ManagerZone là một trò chơi quản lý bóng đá đơn giản hơn, tuy nhiên người chơi vẫn phải thực hiện một số công việc chính của một huấn luyện viên trưởng như sắp xếp đội hình thi đấu, lựa chọn cầu thủ, tham gia giải đấu…

Hệ thống giải đấu trong game cũng khá phong phú từ các giải quốc nội, các giải đấu khu vực cho tới giải đấu toàn thế giới. Tuy nhiên để có thể đăng ký tham gia vào các giải đấu thì bạn cần phải đủ Power Tokens (đơn vị tiền tệ trong game) cần thiết. Các giải đấu càng lớn thì càng cần chỉ số Power Tokens càng cao. Hiện tại ManagerZone có tới gần 30 ngôn ngữ khác nhau, tuy nhiên chưa có tiếng Việt.

Không có tiếng Việt nhưng nếu muốn các game thủ Việt Nam tham gia vào game đều được quản lý đội bóng của Việt Nam với tên gọi của các cầu thủ đều bằng tiếng Việt, mặc dù có cái tên đôi lúc chưa phù hợp.

Bên cạnh đó, ManagerZone còn nổi bật với chức năng mà các game quản lý bóng đá khác không có như xem các trận thi đấu dưới dạng các đoạn video 3D.

ManagerZone nổi bật với cả hai trình giả lập và hiệu ứng hoạt họa 3 chiều, tạo nên một thế giới bóng đá sống động như thật. ManagerZone mở ra hàng loạt các tương tác và cạnh tranh, nơi kỹ năng quản lý luôn được thử nghiệm và trau dồi.

Mặc dù được thiết kế để chạy trên nền web, nhưng hình ảnh trong các trận thi đấu của ManagerZone khá hoàn hảo. Người chơi có xem trận thi đấu dưới nhiều góc nhìn khác nhau như: trên tivi, xem trên sân vận động… Ngoài ra âm thanh cổ vũ của khán giả cũng như các va chạm trên sân đều được thể hiện khá sắc nét khiến cho người chơi có cảm giác như đang tham gia vào một trận đấu thực thụ tại một sân vận động hoành tráng.

Tính năng chính của game ManagerZone

  • Hỗ trợ chơi miễn phí trên trình duyệt.
  • Giành cúp vô địch tại cả giải tranh cúp và giải quốc gia, xây dựng đội bóng mạnh nhất.
  • Tham gia cộng đồng game thủ trực tuyến, kết bạn và thử thách những người chơi khác.
  • Hệ thống giải đấu phong phú.
  • Hỗ trợ xem lại các góc nhìn khác nhau cho từng pha bóng, bàn thắng.
  • Xem lại trận đấu dưới dạng video 3D.
  • Hỗ trợ giao diện của gần 30 ngôn ngữ khác nhau.

Video giới thiệu game ManagerZone

Loc Nguyen

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.051
  • Lượt tải: 1.280
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm