Mùa hoa tìm lại Xem phim giờ vàng 21h30 VTV3

7/10 (2) Lượt xem: 993 Phát hành: VTV Năm: 2021 Đạo diễn: Vũ Minh Trí

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mùa hoa tìm lại phim tâm lý lấy đề tài nông thôn Việt Nam xoay quanh các mối quan hệ, cuộc sống cũng như số phận con người nơi phố huyện. Phim Mùa hoa tìm sẽ được chiếu vào khung giờ vàng 21h30 từ thứ 2 đến thứ 4 trên kênh VTV3 thay thế bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng. Phim được đạo diễn bởi Vũ Minh Trí và có sự tham gia của các diễn viên: Thanh Hương, Mạnh Hưng, Hương Giang, Lâm Đức Anh, Duy Khoa, Huyền Thạch.

Phim Mùa hoa tìm lại sẽ tập trung khai thác những nét bình dị nhất cuộc sống nơi phố huyện với những câu chuyện vô cùng nhân văn. Nhân vật chính trong phim là Lệ do diễn viên Thanh Hương thủ vai, Lệ trở về sau 10 năm xa quê với hình ảnh mới mẻ khiến tất cả mọi người bất ngờ, đằng sau vẻ bề ngoài đó lại là những điều bí mật. Phim chứa đựng nhiều thông điệp dung dị và sâu sắc.

Preview Mùa hoa tìm lại tập 20

Thông tin thêm phim Mùa hoa tìm lại

Thời lượng:20 tập
Diễn viên:Thanh Hương, Mạnh Hưng, Hương Giang, Lâm Đức Anh, Duy Khoa, Huyền Thạch
Nhà sản xuất:VTV
Đạo diễn:Vũ Minh Trí
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Mùa hoa tìm lại

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 3.738 lượt xem