Heavenstrike Rivals cho Android Game nhập vai chiến thuật trên Android

Tải về

3 (1) Square Enix Miễn phí 35 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 and up

Heavenstrike Rivals là game chiến thuật theo lượt được phát triển bởi hãng game nổi tiếng Square Enix. Trò chơi này sở hữu hệ thống chiến binh đa dạng và giao diện màn đấu được xây dựng dưới dạng bàn cờ hết sức độc đáo.

Heavenstrike Rivals - game chiến thuật hấp dẫn Các trận đánh thời gian thực trong game Heavenstrike Rivals

Heavenstrike Rivals lấy ý tưởng về một vùng đất được hình thành từ các khối đá tồn tại dưới dạng khí có tên là Lunnain. Lunnain "treo" lơ lửng giữa bầu trời và được bao quanh bởi những đám mây trắng trông rất huyền ảo. Dưới sự cai quản của các vị thần được gọi chung là Guardian (cứ 100 năm 1 lần lại được "thay" Guardian mới), Lunnain đã trải qua 600 năm thịnh vượng và dần dần trở thành thủ phủ thống lĩnh bầu trời. Tuy nhiên, chuyện gì đến sẽ đến. Sự thức tỉnh của bạo chúa Fallen cùng lũ tay sai đã biến Lunnain trở thành tâm điểm của những cuộc chiến tranh đẫm máu. Vì muốn bảo vệ Safe Havens, các vị thần Guardian đã tự tay "trao" phần lãnh thổ còn lại là Forsaken cho ác quỷ và chính điều này khiến họ bị Chúa trời trừng phạt. Sự tồn tại của Lunnain càng trở nên mong manh hơn và chỉ còn trông chờ vào một nhóm các anh hùng trẻ mà bạn chính là một trong số đó.

Video giới thiệu game chiến thuật Heavenstrike Rivals for Android

Heavenstrike Rivals có thể nói là sự kết hợp hài hòa của thể loại game nhập vai, chiến thuật và thẻ bài. Trò chơi này sở hữu hàng trăm nhân vật với kỹ năng khác nhau để thu thập, chế độ chơi PvP mạnh mẽ và đa dạng các loại trang bị nâng cấp, cho phép game thủ thoải mái tạo ra nhiều chiêu thức tấn công theo ý muốn. Trong vai trò là một thủ lĩnh trẻ, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ chiêu mộ các chiến binh để xây dựng binh hùng tướng mạnh và bắt đầu bước vào những trận chiến tiêu diệt Fallen, thống nhất Lunnain xinh đẹp.

Tính năng chính của game nhập vai Heavenstrike Rivals for Android

  • Đánh bại những người chơi khác trên khắp thế giới trong các trận đấu đậm chất chiến thuật.
  • Game tối ưu hóa cho các thiết bị di động, cả về đồ họa và thao tác điều khiển.
  • Thu thập và đào tạo hơn 230 anh hùng khác nhau với phong cách hoạt hình hết sức ngộ nghĩnh.
  • Hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn.
  • Nỗ lực chinh phục Sacred Leage để giành lấy các phần thưởng hiếm.
  • Tham gia các sự kiện hàng ngày và hàng tuần trong đấu trường Arena để thu thập thêm nhiều vật phẩm.

Tính năng mới nhất của game nhập vai Heavenstrike Rivals for Android:

  • Bổ sung các nhiệm vụ mới và nhiều nội dung đặc biệt.
  • Cải thiện tính năng Recruitment.
  • Hơn 50 nhân vật với kỹ năng và các chỉ số siêu mạnh.

Hướng dẫn chơi game chiến thuật Heavenstrike Rivals for Android

Gameplay

Sau khi kết thúc phần giới thiệu, người chơi sẽ tiến hành lựa chọn một thủ lĩnh từ danh sách 12 nhân vật. Ở bước này, bạn cần chú ý đọc kỹ các chỉ số để lựa chọn được chiến binh phù hợp vì Heavenstrike Rivals không cho phép đổi nhân vật.

Bước hai là chiêu mộ chiến binh cho đội quân của bạn. Có khoảng 200 nhân vật để lựa chọn với sự khác biệt hoàn toàn về diện mạo, kỹ năng, sức mạnh và trang bị nâng cấp. Một vài nhân vật trong số đó là các anh hùng huyền thoại, tuy nhiên cũng không thiếu những cái tên rất lạ mà bạn không nên bỏ qua.

Bước tiếp theo là chọn Vanguard, đóng vai trò là chiến binh tiên phong cho mọi trận đánh. Đây là nhân vật rất quan trọng quyết định liệu rằng đội quân của bạn có giành thế chủ động hay không nên hãy cố gắng lựa chọn thẻ bài mạnh nhất.

Trong quá trình diễn ra trận đánh, hai phe sẽ đứng đối diện nhau trên một bàn cờ có kích thuớc 3 x 7. Người chơi chỉ được phép di chuyển nhân vật và mỗi nhân vật lại có cách tấn công hoặc phòng thủ hoàn toàn khác nhau. Do vậy, để có thể giành chiến thắng, game thủ cần tập trung quan sát để dự đoán bước đi của kẻ thù, đồng thời nắm chắc kỹ năng của từng chiến binh trong đội sao cho tạo được chiến lược tấn công tốt nhất.

Các trận Co-op trực tiếp trong game Heavenstrike RivalsChiêu mộ quân lính trong game Heavenstrike Rivals

Những điều cần nhớ khi chơi game Heavenstrike Rivals for Android

  • Basher là một trong những lớp nhân vật quan trọng nhất trong game. Chúng không cần quá nhiều mana để nâng cấp và điều quan trọng, càng tồn tại lâu trong cuộc chiến, chúng càng mạnh. Thậm chí, nếu sử dụng chiến thuật hợp lý, bạn còn có thể biến Basher trở thành những chiến binh bất khả chiến bại. Basher phát huy hiệu quả tốt nhất khi đối mặt với các monster yếu hơn.
  • Đừng quên đổi các anh hùng yếu lấy các anh hùng mới hơn khi được lên cấp. Đây là một trong những tính năng khá hay của Heavenstrike Rivals khi cho phép game thủ làm mới đội hình liên tục.
  • Những vật phẩm mạnh hơn sẽ yêu cầu bỏ ra nhiều mana hơn nên hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định sử dụng một item nào đó để tăng sức mạnh cho chiến binh trong trận đấu.
  • Sử dụng Captain Skills đúng thời điểm vì chúng luôn yêu cầu một khoảng thời gian Cooldown khá dài. Mặc dù kỹ năng này có thể giúp bạn nhanh chóng làm chủ trận chiến nhưng đừng quên boss cũng sở hữu dạng kỹ năng này tương tự bạn.
  • Tham gia hoàn thành các nhiệm vụ khi có sự kiện vì chúng sẽ giúp bạn nhận thêm các phần thưởng lớn.

Nhìn chung, Heavenstrike Rivals sở hữu khá nhiều điểm nổi bật, cả về đồ họa, âm thanh, lối chơi và đấu trường Arena có phần chú trọng vào chế độ chơi trực tuyến. Đây là một trong những tựa game lý tưởng dành cho những ai yêu thích thể loại game nhập vai và chiến thuật.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm