Heroes of SoulCraft cho Android Game nhập vai chiến thuật MOBA trên Android

Tải về

3 (1) MobileBits Miễn phí 71 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 and up

Heroes of SoulCraft là game MOBA mới nhất được phát triển bởi hãng game MobileBits. Mặc dù rất khó so sánh với các siêu phẩm kinh điển như DoTA hay Liên Minh Huyền Thoại nhưng Heroes of SoulCraft vẫn được đánh giá là một tựa game rất đáng thử.

Heroes of SoulCraft - game nhập vai MOBA hấp dẫn

Heroes of SoulCraft sở hữu lối chơi không mấy xa lạ. Trong trò chơi này, game thủ cũng sẽ được sở hữu một số lượng anh hùng nhất định khi bắt đầu chơi và nhận nhiệm vụ tấn công phe còn lại cho đến khi nào chúng bị đánh bại thì bạn sẽ chiến thắng. Về cơ bản, hầu hết các nhân vật trong Heroes of SoulCraft đều được "tái chế" từ bản gốc SoulCraft và cốt truyện của game cũng xoay quanh cuộc chiến không có hồi kết thúc giữa hai thế lực: Thiên thần và ác quỷ.

Trên giao diện chính của từng màn đấu, người chơi sẽ điều khiển hướng tấn công của anh hùng bằng các nút được bố trí ở bên trái màn hình, còn bên phải là các kỹ năng chiến đấu. Ngoài việc sắp xếp các tính năng tương tự như nhiều game nhập vai khác, Heroes of SoulCraft cũng được "cha đẻ" của mình chăm chút kỹ lưỡng về mặt âm thanh với các hiệu ứng múa kiếm, phi đao hay tiếng thét rất chân thực; đồ họa game bắt mắt với các bối cảnh đầy màu sắc huyền bí và tạo hình nhân vật sống động.

Xem video giới thiệu game MOBA Heroes of SoulCraft cho Android

Tương tự như các phiên bản tiền nhiệm, Heroes of SoulCraft cũng đưa người chơi bước vào mối hận thù truyền kiếp giữa phe thiện và phe ác. Và trong thời buổi loạn lạc ấy, định mệnh của bạn buộc phải thay đổi. Game thủ phải đứng lên, dẹp bỏ mọi mối nghi ngờ, đánh bại những tên trùm hiếu chiến và trở thành người anh hùng huyền thoại.

Chọn anh hùng bạn muốn trong Heroes of SoulCraft cho Android

Tính năng chính của game Heroes of SoulCraft cho Android

Các cuộc chiến theo nhóm giữa hai lực lượng: Thiên thần và ác quỷ

Heroes of SoulCraft được chia làm hai phe đối đầu nhau. Người chơi sẽ được lựa chọn phe của mình và điều khiển các anh hùng để đánh bại đối thủ.

Chế độ chơi 5 hoặc 10 phút

Lựa chọn chế độ chơi với khoảng thời gian bạn mong muốn. Các trận đấu 2vs2 trong 5 phút hay các trận 4vs4 trong 15 phút trên smartphone hoặc máy tính bảng.

Giao diện màn đấu trong Heroes of SoulCraft cho Android

Chọn anh hùng

Lựa chọn chiến binh bạn muốn trong bộ sưu tập hơn 12 anh hùng: Grimmor, Keely hay Dalia....

Dễ chơi

Heroes of SoulCraft sở hữu lối chơi đơn giản, không quá khó để bắt đầu học những kỹ năng cơ bản nhất. Một khi đã cứng cáp, game thủ có thể tham gia vào những cuộc chiến ác liệt hơn hoặc mua các trang bị trong cửa hàng để có những trải nghiệm MOBA đầy đủ.

Hỗ trợ Android TV

Muốn trải nghiệm game trên màn hình lớn? Bạn có thể kết nối thiết bị với Android TV và chơi game với gamepad. Ngoài ra, Heroes of SoulCraft cũng hỗ trợ MOGA Controller với chế độ HID và NVIDIA SHIELD.

Heroes of SoulCraft cho Android gồm 2 chế độ chơi với thời gian khác nhau

Tính năng mới nhất của game Heroes of SoulCraft cho Android:

  • Nén dung lượng game để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ và tăng trải nghiệm game cho người dùng.
  • Sửa lỗi tính năng thanh toán trực tuyến khi mua các item trong game.
  • Bộ cài gọn nhẹ hơn, giảm từ 179MB xuống còn 47MB.
  • Tăng tốc thời gian kết nối game với hệ thống máy chủ trên một số thiết bị.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 71
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm