Gangs of the Magic Realm cho Android 2.0.14 Game tình yêu lãng mạn phong cách Otome

Tải về

3 (1) Genius Miễn phí 06 Dung lượng: 74 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Khám phá tình yêu đích thực của bạn trong trò chơi Gangs of the Magic Realm – game Romance Otome độc đáo từ Genius.

Gangs of the Magic Realm là một trò chơi mô phỏng cho bạn khám phá tình yêu đích thực, thưởng thức trải nghiệm Otome lãng mạn.

Tóm tắt nội dung game Gangs of the Magic Realm

Bạn đã điều hành một quán cà phê với tư cách là nhân viên pha chế được vài năm. Cha mẹ bạn đã mất từ lâu còn em trai bị mất tích vài năm trước. Với vai trò là một người phụ việc, công việc của bạn là quét tro ma thuật rơi xuống dưới dạng Gray Rain ở thế giới của mình. Đó là tàn tích ma thuật từ phía bên kia – Vương quốc Ảo tưởng. Những pháp sư yếu kém sử dụng hiệu quả phép thuật của họ không hiệu quả, tạo ra sản phẩm phụ gây ô nhiễm thế giới Mundane.

Bạn quyết định hành động trong game

Hiệp ước No-Contact Treaty ngăn không cho hai thế giới này tương tác và điều đó tốt cho bạn. Vương quốc Ảo tưởng được điều hành bởi các pháp sư và mọi người đều biết họ là một nhóm hoạt động phi pháp.

Một ngày nọ, hai người đàn ông trẻ tuổi, hấp dẫn đến thăm quán cà phê của bạn. Sau khi nghe lén những gì họ trò chuyện, bạn phát hiện ra rằng có thể những người này đến từ IR. Tệ hơn nữa, bạn nghi ngờ rằng họ có thể giúp đỡ bạn tìm kiếm người em trai đã mất tích bí ẩn của mình. Bị thôi thúc, bạn cố gắng theo họ trở về thế giới bên kia và đột nhiên bạn nhận ra rằng có nhiều thứ bạn cần làm hơn việc chỉ tìm thấy em trai. Liệu bạn có thể giúp ngăn chặn nhóm cuồng tín Chimera? Em trai bạn liệu có còn sống và bạn thậm chí có thể rơi vào lưới tình của một trong những người đàn ông quyến rũ của Gia tộc Kuhn, một trong những gia đình tội phạm quyền lực nhất ở IR.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 74 MB
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế