Hello Neighbor Nicky's Diaries Game kinh dị Gã hàng xóm mới

Tải về

5 (1) tinyBuild Miễn phí 60

Gã hàng xóm nham hiểm của bạn đang che giấu bí mật khủng khiếp gì? Có tin đồn rằng anh ta là một kẻ giết người tàn nhẫn. Hãy lẻn vào nhà hắn ta và tiến hành cuộc điều tra của riêng bạn. Ngôi nhà luôn thay đổi và ngày càng phát triển của kẻ điên này trong Hello Neighbor Nicky's Diaries sẽ là một thử thách thực sự cần vượt qua!

Lẻn vào nhà gã hàng xóm và điều tra trong Hello Neighbor Nicky's Diaries
Lẻn vào nhà gã hàng xóm và điều tra trong Hello Neighbor Nicky's Diaries

Bạn có thể khám phá bí mật đáng sợ nhất trong thị trấn và tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với đứa con trai mất tích của ông Peterson hàng xóm của bạn không? Chỉ có một cách để tìm ra! Chào mừng bạn đến với thế giới của Hello Neighbor: Nicky's Diaries! Chuẩn bị cho sự kết hợp thú vị giữa cơ chế hành động lén lút, kinh dị và giải đố, tất cả được gói gọn trong thế giới quen thuộc Hello Neighbor! Trong game phiêu lưu góc nhìn thứ nhất này, bạn sẽ khám phá một khu phố ngoại ô không giống bình thường!

Gặp lại người hàng xóm khó đoán của bạn - ông Peterson
Gặp lại người hàng xóm khó đoán của bạn - ông Peterson

Tính năng chính của game Hello Neighbor Nicky's Diaries

Gặp lại gã hàng xóm Peterson

Hàng xóm của bạn, ông Peterson, vẫn còn đó. Hãy gặp người hàng xóm khó đoán của bạn, người có hành vi thích ứng với mọi hành động của bạn. Hắn ta sẽ luôn theo dõi, học hỏi và sẵn sàng cản trở quá trình điều tra của bạn.

Vô số câu đố đang chờ đợi

Để mở khóa những bí mật về quá khứ của Nicky, bạn sẽ cần giải các câu đố phức tạp và sử dụng khéo léo những đồ vật ẩn giấu trong môi trường. Vượt qua các camera quan sát, vô hiệu hóa thiết bị phát hiện chuyển động xung quanh cửa và tận dụng tất cả những gì bạn có thể tìm thấy để tìm hiểu bí mật của gã hàng xóm!

Giải các câu đố phức tạp và sử dụng khéo léo những đồ vật trong môi trường
Giải các câu đố phức tạp và sử dụng khéo léo những đồ vật trong môi trường

Trang bị cho mình các vật dụng cần thiết

Sử dụng Jump Boots để bật cao hơn, Kính X-ray để xác định vị trí gã hàng xóm và thoát khỏi hắn ta, thiết bị EMP để vô hiệu hóa bẫy và thậm chí dùng Keo để vô hiệu hóa hắn.

Khám phá tầng hầm

Hãy hít một hơi thật sâu và chuẩn bị tinh thần trước khi bước vào tầng hầm, vì ở đó có nhiều thứ hơn những gì bạn nhìn thấy ban đầu. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách hơn nữa tại địa điểm đầy thử thách này!

Gã hàng xóm sẽ luôn theo dõi và cản trở quá trình điều tra của bạn
Gã hàng xóm sẽ luôn theo dõi và cản trở quá trình điều tra của bạn

Hoàn thành các nhiệm vụ

Làm chủ từng nhiệm vụ và đạt 3 sao để nhận được tất cả phần thưởng. Hãy sẵn sàng cho các nhiệm vụ phụ, vì chúng thậm chí còn tiết lộ nhiều điều hơn những gì bạn muốn biết.

Phần thưởng đăng nhập hàng ngày

Hãy quay lại hàng ngày để nhận phần thưởng đăng nhập liên tiếp! Từ các phần thưởng như vật phẩm bình thường đến thiết bị EMP, kính bảo hộ hoặc keo dán, hãy sử dụng tất cả để đánh lừa gã hàng xóm!

Làm chủ từng nhiệm vụ và đạt 3 sao để nhận được phần thưởng
Làm chủ từng nhiệm vụ và đạt 3 sao để nhận được phần thưởng

Thực hiện các nhiệm vụ phụ

Bạn có thể hoàn thành tất cả các nhiệm vụ và đạt 3 sao không? Cuộc phiêu lưu vẫn chưa kết thúc! Đi sâu vào các nhiệm vụ phụ để khám phá truyền thuyết nhiều hơn và tìm hiểu xem gã hàng xóm độc ác đã làm gì!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 144
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hello Neighbor

Liên quan, thay thế