Hero Survival IO cho iOS 1.2.1 Game chiến đấu sinh tồn giữa hàng nghìn quái vật

Tải về

3 (1) Sky Games Miễn phí 41

Những bộ óc thiên tài của tổ chức Skynet đã phát minh ra cỗ máy du hành thời gian và không gian mang tính cách mạng vào năm 2201. Trong game Hero Survival IO, bạn vào vai Yasuo, nhân vật chính, sử dụng cỗ máy kỳ diệu này để bắt đầu một cuộc phiêu lưu có quy mô hoành tráng.

Bạn chiến đấu giữa hàng ngàn quái vật trong game Hero Survival IO

Tuy nhiên, trục trặc xảy ra và cỗ máy nổ tung khiến Yasuo lạc trong dòng thời gian và bị ném vào một thế giới xa lạ chứa đầy quái vật nguy hiểm. Giờ đây, anh phải tập trung hoàn toàn vào việc bảo toàn sự sống của chính mình. Trong quá trình du hành ở thế giới này, Yasuo dần phát hiện ra một sự thật kinh hoàng rằng đây chính là trái đất trong tương lai, khi tất cả mọi thứ bị phá hủy và khắp nơi trở thành nơi sinh sống của quái vật.

Trong game hành động sinh tồn Hero Survival IO, hành trình tìm đường trở về nhà của Yasuo gắn liền với sứ mệnh quan trọng là bảo vệ trái đất tươi đẹp của loài người.

Tính năng nổi bật của game Hero Survival IO cho iOS

Giải phóng anh hùng bên trong bạn

Người chơi vào vai Yasuo, một nhà thám hiểm anh hùng bị rơi vào vương quốc nguy hiểm. Đây là cơ hội để bạn giải phóng tất cả phẩm chất anh hùng cũng như khả năng của mình để tiêu diệt kẻ thù. Tính cách của Yasuo phát triển theo thời gian, cho phép anh tiếp cận nhiều khả năng hơn và nâng cao công nghệ giúp tăng cơ hội sống sót. Bạn chứng kiến nhân vật của mình phát triển từ người bình thường thành vị cứu tinh của Trái đất và thực hiện lời hứa trở về an toàn.

Kỹ năng không giới hạn, chiến đấu thú vị

Địa hình nguy hiểm

Gamer sẽ khám phá nhiều hung cảnh ngoạn mục trong vương quốc nguy hiểm này. Mỗi môi trường, từ vùng đất hoang cằn cỗi, khu rừng đầy ám ảnh đến những thành phố đổ nát, đều được thiết kế tỉ mỉ để đưa người chơi đến một thế giới sau ngày tận thế. Mỗi nơi, bạn phải đối mặt với những thách thức khác nhau và tìm kiếm thông tin bí ẩn, mang đến cho bạn sự hồi hộp, trải nghiệm mới mẻ, dù chỉ là tình cờ đi qua tàn tích của nền văn minh hay dấn thân vào trung tâm khu rừng bị ma ám.

Cơ chế chiến đấu đặc biệt

Nắm vững nghệ thuật chiến đấu là yếu tố cần thiết để bạn tồn tại trong thế giới đầy quái vật này. Bạn bước vào các trận chiến thú vị, sử dụng trí thông minh và sức mạnh hủy diệt khác nhau để giành chiến thắng. Game có cách điều khiển đơn giản giúp bạn dễ dàng thực hiện các động tác nhào lộn phức tạp, tránh bị thương và tấn công chính xác. Bạn có thể điều chỉnh trang phục của Yasuo cho phù hợp với phong cách của mình và tận hưởng trải nghiệm chiến đấu độc đáo và đầy cảm hứng bằng cách chọn từ vô vàn vũ khí, trang bị.

Cùng nhau đối mặt các thách thức

Dù chủ yếu là chiến đấu solo, Hero Survival IO cũng khuyến khích tinh thần đồng đội giữa những người chơi khi cho phép bạn tập hợp những người bạn đồng hành thân thiết nhất hoặc kết bạn với game thủ toàn thế giới, cùng nhau tham gia các trận đấu trùm lớn và nhiều nhiệm vụ đầy thử thách.

Lối chơi hợp tác giúp cải thiện cơ hội sống sót của bạn và thúc đẩy các mối quan hệ. Sử dụng các đòn combo chết người, lập kế hoạch và tập hợp tài nguyên để vượt qua những thử thách khó khăn nhất.

Ghép các mảnh cốt truyện

Câu chuyện trở nên hấp dẫn khi Yasuo phát hiện ra rằng đây chính là trái đất tương lai. Sự thật khủng khiếp đằng sau cuộc xâm lược của quái vật dần được hé lộ khi anh chiến đấu để sinh tồn. Bạn sẽ bị cuốn hút vào câu chuyện và dần làm sáng tỏ bí ẩn, tiết lộ những bí mật gây sốc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 177
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hero Survival IO

Liên quan, thay thế