Heroes of the Dark cho iOS 1.2.2 Game SRPG hoành tráng mới của Gameloft

Tải về

Heroes of the Darkgame SRPG, cho bạn khám phá một thế giới bị bao trùm hoàn toàn trong bóng tối. Trong thế giới này, các nhóm ma cà rồng, người sói và vô vàn sinh vật khác tồn tại cùng với con người, dẫn đến những trận chiến hoành tráng, nơi các phe chiến đấu để giành quyền thống trị tối cao.

Tham gia các trận chiến thời gian thực khốc liệt trong game Heroes of the Dark của Gameloft
Tham gia các trận chiến thời gian thực khốc liệt trong game Heroes of the Dark của Gameloft

Trong game Heroes of the Dark, bạn có thể mở khóa vô số tài nguyên và hành động để cải thiện khả năng của các anh hùng của mình. Từ menu chính của trò chơi, bạn có thể thấy mọi đặc điểm của nhân vật. Từ đó, gamer có thể lập chiến lược để chinh phục một phần lãnh thổ lớn hơn.

Ngoài việc chinh phục thế giới này, bạn cũng phải xây dựng một căn cứ để làm trụ sở chính. Đây là nơi các thành viên trong nhóm nhận tài nguyên mà bạn thu thập. Nhấn vào các phòng để thực hiện các hành động trong khi đầu tư phần thưởng bạn kiếm được từ các trận thắng.

Mở rộng căn cứ của bạn
Mở rộng căn cứ của bạn

Tải game Heroes of the Dark cho iOS

Các trận chiến trong game Heroes of the Dark diễn ra tự động, mặc dù bạn có thể nhấn vào thẻ nhân vật để chọn một vài đòn tấn công. Nhờ đồ họa 3D của trò chơi, bạn có thể xem tất cả hành động với mức độ chi tiết đáng kinh ngạc.

Chinh phục một thế giới đổ nát, đầy kẻ thù
Chinh phục một thế giới đổ nát, đầy kẻ thù

Với vô vàn nhân vật, các cuộc đột kích PvP và quản lý tài nguyên phong phú, Heroes of the Dark đưa bạn vào thế giới bóng tối rộng lớn. Tất cả các loài sinh vật chiến đấu chống lại nhau để xem ai mạnh hơn. Chỉ khi có chiến lược hiệu quả, bạn sẽ chinh phục được các khu vực trên bản đồ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Heroes of the Dark

Liên quan, thay thế