Hidden Money By My Husband cho iOS 1.06 Game đố vui tìm quỹ đen của chồng

Tải về

Trong Hidden Money By My Husband, bạn trong vai một người vợ, lục tung từng ngóc ngách trong ngôi nhà để tìm các khoản quỹ đen mà chồng cất giấu.

Bà vợ nào cũng mong muốn mỗi tháng chồng “nộp” lương đều đặn và đầy đủ. Nhưng thật trớ trêu là rất nhiều ông chồng có “trăm phương ngàn kế” để giữ quỹ đen . Nhưng hầu như trong 100 kế gọi là thượng sách thì đến 99 kế bị vợ phát hiện. Hidden Money By My Husband là một game như vậy.

Hidden Money By My Husband là game đố vui tìm quỹ đen của chồng

Tải game Hidden Money By My Husband

Trong trò chơi giải đố này, bạn vào vai một bà vợ nghi ngờ chồng mình giấu quỹ đen. Vì thế, bạn quyết định lục tung mọi ngóc ngách trong ngôi nhà, từ tủ quần áo, ban thờ, trong máy hút bụi... để tìm kiếm. Quả thật là phụ nữ có giác quan thứ 6, trời không phụ lòng người, bạn sẽ tìm ra vô số tập tiền được ông chồng giấu kỹ càng.

Người chơi cần dùng tay mở tủ, lật chăn hay rung cây để tìm tiền. Có một vài vị trí khá khó lấy hay nguy hiểm, như tiền được đặt trên bệ cao, trong một chiếc túi chứa đầy sâu, hãy sử dụng các dụng cụ hỗ trợ như gậy hoặc kẹp gắp để lấy tiền ra nhé.

Càng lên cao thì các ông chồng giấu tiền càng tinh vi. Bạn cần phải thực hiện nhiều hành động, xê dịch các đồ vật, lật tung từng ngóc ngách để tìm kiếm. Ở điểm này, Hidden Money By My Husband gần giống với các game tìm đồ vật ẩn như Hidden City, NCIS: Hidden Crimes.

Lấy chủ đề gần gũi với đời sống gia đình, game đố vui Hidden Money By My Husband đánh trúng tâm lý của những bà nội trợ, nhưng lại khiến “cánh mày râu” thót tim suy nghĩ có nên đổi nơi giấu tiền hay không. Hãy tải ngay trò chơi này về máy, giải trí với những tình huống phát hiện quỹ đen siêu hài hước nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.06
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25,6 MB
  • Lượt xem: 118
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm