Hiệp Sĩ Áo Đen Black Knight - Phim khoa học viễn tưởng trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 120 Phát hành: Netflix Năm: 12/05/2023 Đạo diễn: Cho Ui Seok

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, hành động do Cho Ui Seok làm đạo diễn kiêm biên kịch, được biết rằng bộ phim này được chuyển thể từ webtoon “Delivery Driver” nổi tiếng của Lee Yoon Gyun. Trong phim sẽ có sự tham gia đóng chính của dàn diễn viên gồm: Kim Woo-bin, Esom, Kang Yoo-seok,...

Nội dung của phim Hiệp Sĩ Áo Đen được lấy bối cảnh vào năm 2071, nơi thế giới bị tàn phá bởi ô nhiễm không khí độc hại. Chỉ có khoảng 1 phần trăm dân số sống sót và một tầng lớp xã hội nghiêm ngặt hiện đang tồn tại. Mọi người hiếm khi rời khỏi nhà và khi rời khỏi nhà, họ đeo mặt nạ phòng độc do ô nhiễm không khí. Công dân phụ thuộc rất nhiều vào dịch vụ chuyển phát bưu kiện cho nhu cầu của họ. Những người lái xe giao hàng, được gọi là hiệp sĩ, giao các gói hàng và cũng bảo vệ chúng khỏi những tên trộm.

Hiệp sĩ 5-8 (Kim Woo Bin đóng) là một hiệp sĩ huyền thoại, anh ta cũng có kỹ năng chiến đấu vật lý cao. Anh tình cờ gặp cậu bé Sa-Wol (Kang You Seok đóng), một người tị nạn và mơ ước trở thành hiệp sĩ, anh ngưỡng mộ Hiệp sĩ 5-8. Seol-A là một sĩ quan trong Bộ Tư lệnh Tình báo Quốc phòng. Cô ấy đã cứu mạng Sa-Wol và chăm sóc Sa-Wol như thể anh ấy là một phần của gia đình cô ấy. Hiệp sĩ 5-8 giúp Sa-Wol trở thành hiệp sĩ.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên hệ thống ứng dụng xem phim trực tuyến Netflix bắt đầu từ ngày 12/05/2023.

Trailer phim Hiệp Sĩ Áo Đen

Thông tin thêm phim Hiệp Sĩ Áo Đen

Thời lượng:12 tập
Diễn viên:Kim Woo-bin, Esom, Kang Yoo-seok,...
Nhà sản xuất:Project 318
Đạo diễn, Biên kịch:Cho Ui Seok
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Hiệp Sĩ Áo Đen

Poster phim Hiệp Sĩ Áo Đen
Poster phim Hiệp Sĩ Áo Đen
  • 937 lượt xem
Link xem Hiệp Sĩ Áo Đen
Tìm thêm: Netflix