Higan: Eruthyll cho Android 1.1.0.0 Game nhập vai chiến lược thời gian thực hấp dẫn

Tải về

Higan: Eruthyll game nhập vai chiến lược thời gian thực 3D với phong cách nghệ thuật lấy cảm hứng từ cổ điển, bối cảnh công nghệ và phép thuật. Trò chơi diễn ra ở hành tinh Eruthyll - nơi bạn có thể sử dụng các chiến lược đa dạng nhờ hướng dẫn năng động và thưởng thức những câu chuyện cảm động được thể hiện bằng các đoạn cắt cảnh tuyệt vời.

Game Higan: Eruthyll cho Android hiện đã chính thức ra mắt cho bạn tải về và chơi, có hỗ trợ cả Việt Nam.

Game Higan: Eruthyll có hướng dẫn chi tiết, cho bạn thống trị trận chiến chỉ bằng vài đầu ngón tay
Game Higan: Eruthyll có hướng dẫn chi tiết, cho bạn thống trị trận chiến chỉ bằng vài đầu ngón tay

Về đồ họa, Higan: Eruthyll có đồ họa 3D đẹp mắt gợi nhớ đến các tựa game khác như Honkai Impact 3rd. Góc quay camera năng động, bạn có thể theo dõi từng nữ chiến binh chống lại các kẻ thù khác nhau. Để chiến đấu, bạn chạm vào các thẻ xuất hiện ở bên phải giao diện, cố gắng thực hiện các cuộc tấn công liên tục.

Tùy thuộc vào đặc điểm của từng đối thủ mà mình đối mặt, gamer sẽ cần nhiều chiến thuật khác nhau để tạo lợi thế cho mình trong trận chiến. Bên cạnh đó, trò chơi cũng có các chuỗi hội thoại mà qua đó bạn sẽ hiểu sâu hơn về các nhân vật chính. Tất nhiên, khi nhận nhiệm vụ, bạn cũng sẽ phải tăng cấp độ cho nhân vật của mình và nhận các vật phẩm mà có thể sẽ cần sử dụng sau này.

Lựa chọn nhân vật để lập tổ đội trong Higan: Eruthyll

Để chống lại những kẻ thù đen tối, bạn sẽ cần tới sự giúp đỡ vô giá của một nhóm chiến binh. Bạn phải tập hợp 1 đội gồm 4 nhân vật khác nhau và chiến đấu chống lại kẻ thù. Tuy nhiên, không phải tất cả các nhân vật đều có sức mạnh như nhau.

Một số người chiến đấu rất hiệu quả trong cả chế độ PvP và PvE, trong khi số khác chỉ hiệu quả với mốt ố kẻ thù nhất định. Do đó, bạn cần chọn các nhân vật một cách khôn ngoan và nâng cấp họ.

Nhân vật trong Higan: Eruthyll cũng được chia thành các lớp và thuộc các nguyên tố khác nhau. Nếu kết hợp chính xác bạn có thể tạo ra những đội vô cùng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, game có nhiều vũ khí khác nhau để bạn có thể trang bị.

Chơi game Higan: Eruthyll, bạn trở thành chỉ huy của Gopher Troupe và chiến đấu chống lại Dream Eaters. Đây là những con quái vật chuyên săn những người bị mắc kẹt trong Fantasyland. Và như đã nói, để giành chiến thắng, bạn cần phải tạo ra một đội mạnh.

Các lớp nhân vật trong game gồm Higan: Eruthyll

  • Guardian
  • Hoplite
  • Assassin
  • Ranger
  • Caster
  • Adiutrix

Tuy nhiên, ngoài việc dựa vào lớp nhân vật khi kết hợp tổ đội, bạn cần xem xét nhiều thứ hơn. Mỗi nhân vật đại diện có một nguyên tố nhất định, và nó hoạt động theo cơ chế oẳn tù tì cổ điển:

  • Nhân vật Pyro hiệu quả hơn khi đấu với nhân vật Anemo.
  • Nhân vật Anemo hiệu quả hơn đối mặt với nhân vật Hydro.
  • Nhân vật Hydro hiệu quả khi chống lại Pyro
  • Các nhân vật Lumino và Umbra hiệu quả khi chống lại nhau.

Cuối cùng, một số nhân vật trong Higan: Eruthy ll sẽ phối hợp tốt hơn với một số nhân vật hơn so với người khác. Nhưng, tất nhiên, chúng ta không được quên về sức mạnh và khả năng của các đơn vị. Một số trong số họ mạnh hơn, và một số yếu hơn.

Tính năng nổi bật của game Higan: Eruthyll cho Android

Phiêu lưu giữa các thế giới và giành lại hiện thực

Với tư cách là Quyền Giám đốc, bạn sẽ lãnh đạo Gopher Troupe chiến đấu chống lại Sự xuất hiện của Fantasyland, giải cứu mọi người khỏi giấc ngủ như chết và giành lại thực tại khỏi cơn ác mộng vĩnh cửu.

Đắm chìm trong những đoạn cắt cảnh 3D tuyệt đẹp và trận chiến khốc liệt

Các đoạn cắt cảnh 3D ngoạn mục trở nên hấp dẫn hơn bằng các giọng lồng tiếng hàng đầu. Game cũng mang đến trải nghiệm nhập vai nhờ những kỹ năng tối thượng ngoạn mục, gameplay hành động như trong phim và camera rượt đuổi công phu.

Đằm chìm trong các đoạn cắt cảnh 3D và chiến đấu căng thẳng
Đằm chìm trong các đoạn cắt cảnh 3D và chiến đấu căng thẳng

Hướng dẫn tận tình và quyền thống trị nằm trong tầm tay bạn

Higan Eruthyll sở hữu gameplay độc đáo được hướng dẫn chi tiết, giúp những người chơi mới nhanh chóng bắt kịp lối chơi. Sử dụng chiến thuật khi bắn để thống trị trận chiến.

Kiểm soát Magic Tech, bước vào thời kỳ Phục hưng

  • Game sở hữu phong cách nghệ thuật riêng biệt nhờ sự kết hợp giữa phép thuật và công nghệ.
  • Bạn sẽ được đắm mình trong bữa tiệc thị giác kỳ diệu như siêu không gian, khúc xạ ánh sáng…
Kiểm soát Magic Tech, bước vào thời kỳ Phục hưng
Kiểm soát Magic Tech, bước vào thời kỳ Phục hưng

Xây dựng đội hình của riêng bạn để chống lại Fantasyland

Triển khai các nhân vật mạnh mẽ thuộc 6 lớp và 5 yếu tố, đồng thời trang bị cho họ Play Inspirations theo nhiều chủ đề và xóa bỏ bóng tối cho hành tinh Eruthyll.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 307
  • Lượt tải: 92
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Higan Eruthyll

Liên quan, thay thế