Những mẹo chơi Higan: Eruthyll dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Higan: Eruthyll là một trò chơi thẻ bài dựa trên chiến lược thực, đi kèm với yếu tố nhập vai chiến đấu thời gian thực. Tại đây, game thủ sẽ sử dụng đa dạng các chiến thuật và thưởng thức những câu chuyện tuyệt vời của nó. Nó đi kèm với các tính năng tuyệt vời giúp tăng trải nghiệm của game thủ trở nên sống động hơn.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo và chiến lược chơi Higan: Eruthyll dành cho người mới bắt đầu. Tất cả những mẹo này sẽ giúp tân thủ có một khởi đầu tốt trong trò chơi và nắm bắt cơ chế nhanh chóng hơn.

Tải Higan: Eruthyll cho Android Tải Higan: Eruthyll cho iOS

Ưu tiên mở khóa chế độ phiêu lưu

Chế độ phiêu lưu rất cần thiết trong Higan: Eruthyll vì người chơi cần hoàn thành nó để mở khóa phần hướng dẫn. Điều này cho phép truy cập vào nhiều tài nguyên, bao gồm Rooco, một nhân vật chữa lành 2 sao, nguyên liệu để cải thiện Eupheria và Dubriostal, loại tiền tệ cao cấp của trò chơi.

Chế độ phiêu lưu được chia thành 2 bản đồ, Fantasyland Real World, yêu cầu người chơi phải chuyển đổi giữa 2 bản đồ để đánh bại các linh hồn và thanh tẩy chúng. Liên tục hoàn thành các giai đoạn trong chế độ phiêu lưu là cần thiết để tăng cấp cho nhân vật và nhận tài nguyên.

Reroll để có một khởi đầu thuận lợi hơn

Người chơi có thể reroll lại để bắt đầu tốt hơn trong Higan: Eruthyll. Nếu khởi động lại trò chơi nhiều lần sau khi hoàn thành hướng dẫn triệu hồi Eluya hoặc nhân vật 3 sao khác, game thủ có thể reroll.

Cơ hội triệu hồi một nhân vật 3 sao rất mong manh, nhưng vẫn có thể yêu cầu phần thưởng đăng ký trước bằng thư trong trò chơi để cải thiện cơ hội của mình. Quá trình đăng ký lại có thể tốn thời gian, mất từ ​​10 đến 15 phút chơi.

Áp dụng chiến lược chiến đấu thông minh

Cơ chế chiến đấu trong Higan: Eruthyll rất đơn giản. Người chơi có thể thiết lập 4 nhân vật của mình theo đội hình và sử dụng các khả năng chủ động và tối thượng trong chiến đấu.

Có một số mẹo chiến đấu nâng cao mà game thủ có thể áp dụng để làm cho trò chơi dễ dàng hơn. Người chơi có thể sử dụng khả năng làm gián đoạn hoặc kiểm soát đám đông để ngăn kẻ thù sử dụng khả năng của chúng và cơ chế kiệt sức để gây thêm sát thương cho trùm và quái vật.

Lợi thế nguyên tố đóng một vai trò to lớn

Các nhân vật trong Higan: Eruthyll được liên kết với các nguyên tố đóng vai trò quan trọng trong chiến đấu. Mảnh mạnh hơn gây thêm 30% sát thương cho mảnh yếu hơn và bỏ qua 30% kháng cự trong khi gây ra các phép debuff. Người chơi nên sử dụng lợi thế này để gây sát thương nhiều hơn cho đối thủ, trong khi nhân vật của mình ít chịu sát thương hơn.

Sử dụng code Higan: Eruthyll

Cũng như nhiều trò chơi khác, Higan: Eruthyll cũng cung cấp các mã code quy đổi phần thưởng. Người chơi sử dụng code Higan: Eruthyll sẽ nhận được vô số vật phẩm hỗ trợ hữu ích như tiền trong game, tài nguyên nâng cấp nhân vật,...

Cập nhật: 11/04/2023
  • 179 lượt xem
Xem thêm: Higan Eruthyll