Dream Town Story cho Android 2.0.6 Game xây dựng thị trấn mới miễn phí của Kairosoft

Tải về

5 (1) Kairosoft Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bạn cảm thấy mệt mỏi vì những trò chơi giả lập thị trấn tẻ nhạt? Hãy phát triển những ngôi nhà mơ ước của bạn và xây dựng cảnh quan thành phố rộng lớn trong Dream Town Story cho Android - trò chơi mô phỏng mới của Kairosoft!

Xây dựng cảnh quan thành phố rộng lớn trong Dream Town Story
Xây dựng cảnh quan thành phố rộng lớn trong Dream Town Story

Download Dream Town Story

Trong game mô phỏng xây dựng và quản lý thị trấn Dream Town Story, bạn có thể xây những ngôi nhà dễ thương để thu hút mọi người chuyển đến thị trấn của bạn, sau đó thêm các cửa hàng và rất nhiều cơ sở vật chất khác, biến nó thành một thành phố sôi động, đáng yêu để sinh sống. Các cửa hàng như cửa hàng xe đạp hoặc đại lý ô tô sẽ bán xe cho cư dân của bạn, cho phép họ đi xa hơn và thăm thú nhiều nơi hơn.

Xây những ngôi nhà dễ thương để thu hút mọi người chuyển đến thị trấn

Trong Dream Town Story Android, bạn còn có thể cạnh tranh với các thị trấn khác trên bảng xếp hạng, hoặc chơi một cách thoải mái và tự do theo tốc độ của riêng bạn. Khi thành phố phát triển, bạn có thể khám phá nhiều khu vực hơn, xây dựng thêm các cơ sở mới, giúp cư dân tìm việc làm mới, lên kế hoạch đến từng chi tiết cuối cùng để đảm bảo thị trấn trở thành nơi sinh sống lý tưởng cho mọi người.

Khám phá nhiều khu vực hơn, xây dựng thêm các cơ sở mới

Khi bạn đã ổn định ở thị trấn của mình, hãy thử chế độ Co-op. Chế độ này sẽ cho phép bạn hợp tác với những người chơi khác và cùng nhau xây dựng thị trấn! Ngoài Dream Town Story, bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều trò chơi tuyệt vời khác đến từ Kairosoft như: Cafe Master Story, Dream Town Island, Mega Mall Story, Pocket Academy 3, Tropical Resort Story, Convenience Stories,…

Hợp tác với những người chơi khác và cùng nhau xây dựng thị trấn
Hợp tác với những người chơi khác và cùng nhau xây dựng thị trấn

Lưu ý: Tất cả tiến trình trò chơi Dream Town Story được lưu trữ trên thiết bị của bạn. Không thể khôi phục dữ liệu đã lưu sau khi xóa hoặc cài đặt lại ứng dụng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dream Town Story

Liên quan, thay thế