Hippo doctor: Kids hospital cho Android 1.0.7 Game mô phỏng bác sĩ cho bé

Tải về

3 (1) Hippo Kids Games Miễn phí 07 Dung lượng: 78 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Hippo doctor: Kids hospital là một game mô phỏng thú vị dành cho trẻ em, nơi bé sẽ được chơi cùng với hà mã Hippo trong vai trò là bác sĩ, chữa bệnh cho những người bạn động vật.

Trở thành bác sĩ và chữa bệnh cho các bạn động vật trong game Hippo doctor: Kids hospital
Trở thành bác sĩ và chữa bệnh cho các bạn động vật trong game Hippo doctor: Kids hospital

Sức khỏe là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của mọi người, cả người lớn và trẻ em. Việc dạy bé quan tâm đến sức khỏe ngay từ khi còn nhỏ là điều vô cùng quan trọng. Hãy tải xuống trò chơi giáo dục miễn phí Hippo doctor: Kids hospital dành cho trẻ ở độ tuổi mới biết đi và cùng con bạn chơi để tìm hiểu về tầm quan trọng của sức khỏe nhé!

Đặc trưng của game Hippo doctor: Kids hospital cho Android

Nhiều cuộc phiêu lưu mới thú vị

Hà mã Hippo giống như một siêu anh hùng trong bộ trang phục blouse trắng, có thể chữa khỏi bệnh cho trẻ em trai, gái và những ai cần trợ giúp y tế. Cô ấy có đủ những công cụ cần thiết. Hippo doctor: Kids hospital giống như một trung tâm y tế lớn, nơi những em bé bị ốm sẽ được chăm sóc nhanh chóng và chu đáo.

Chữa khỏi tất cả các bệnh khác nhau
Chữa khỏi tất cả các bệnh khác nhau

Tất nhiều nhân vật muốn được chăm sóc y tế

Xe cấp cứu liên tục đưa bệnh nhân mới đến bệnh viện, nhưng đừng lo bởi tất cả sẽ được chữa khỏi bởi đây là bệnh viện tốt nhất trong thành phố, có những bác sĩ và y tá giàu kinh nghiệm đang làm việc tại đây. Bé sẽ được đối mặt và trải nghiệm những vấn đề thực tế hàng ngày mà bác sĩ gặp phải.

Mỗi tầng bệnh là một khoa riêng biệt, chuyên về các bệnh khác nhau

Hoàn thành các nhiệm vụ giáo dục trong các trò chơi nhỏ và mở khóa tính năng mới, như nhiều công cụ y tế hơn, nhiều thủ tục hơn. Các trò chơi sẽ kiểm tra thị lực và thính giác của người chơi, đặt lại chỗ gãy xương, đo nhiệt độ, áp suất, tiêm thuốc và mua tất cả các loại thuốc cần thiết. Mỗi chẩn đoán quy định một cách chữa bệnh khác nhau.

Kiểm tra thị lực cho bệnh nhân
Kiểm tra thị lực cho bệnh nhân

Game giáo dục

Trò chơi sẽ giải thích cho các bé bản chất và cách sử dụng một số công cụ, mở rộng kho từ vựng cho trẻ em và kiến thức y tế cơ bản. Bé sẽ được tìm hiểu về công việc của nha sĩ, bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ trị liệu, bác sĩ chấn thương và nhiều hơn nữa. Chăm sóc các bệnh nhi, chẩn đoán, chữa bệnh và điều trị chấn thương.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 78 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế