Ba con gái của cha His Three Daughters - Phim tâm lý Mỹ

10/10 (1) Lượt xem: 01 Phát hành: High Frequency Entertainment Năm: 20/09/2024 Đạo diễn: Azazel Jacobs

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ba con gái của cha là tên bộ phim tâm lý của điện ảnh Mỹ từ đạo diễn tài năng Azazel Jacobs; với sự tham gia diễn xuất của bộ 3 ngôi sao Natasha Lyonne, Elizabeth Olsen và Carrie Coon. Phim phát sóng trên Netflix từ ngày 20/9/2024.

His Three Daughters (2023) xoay quanh câu chuyện của 3 chị em xa cách nay lại có cơ hội đoàn tụ trong căn hộ chật chội ở Thành phố New York để chăm sóc người cha già những ngày tháng cuối đời…

Phim Ba con gái của cha được công chiếu lần đầu tiên tại Liên hoan phim quốc tế Toronto ngày 9/9/2023, sau đó được phát hành giới hạn tại một số rạp chiếu phim ở Mỹ ngày 6/9/2024 trước khi lên sóng Netflix ngày 20/9.

Nội dung phim Ba con gái của cha

Khi người cha Vincent sắp kết thúc cuộc chiến với căn bệnh ung thư và được bệnh viện trả về, các con của ông là Katie, Rachel và Christina đoàn tụ tại căn hộ nhỏ ở New York.

Mặc dù không phải là con đẻ, nhưng Rachel lại là người chăm sóc Vincent những năm tháng cuối đời. Sự xuất hiện của 2 cô con gái ruột Katie và Christina trong căn hộ đã tạo ra những đợt sóng ngầm nhỏ giữa 3 người, với những mâu thuẫn sinh hoạt hàng ngày và cả vấn đề thừa kế. Nhưng sau tất cả, họ dần nhận ra bản chất tốt đẹp bên trong mỗi người và trở thành chị em thân thiết, cùng nhau lo hậu sự cho cha.

His Three Daughters nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình lẫn khán giả bởi màn trình diễn tuyệt vời của dàn diễn viên gạo cội, bên cạnh kịch bản nhẹ nhàng nhưng thấm thía những bài học về tình cảm gia đình sâu sắc.

Trailer phim His Three Daughters

Thông tin thêm phim Ba con gái của cha

Thời lượng:1 giờ 44 phút
Diễn viên:Natasha Lyonne, Elizabeth Olsen, Carrie Coon
Nhà sản xuất:Azazel Jacobs, Alex Orlovsky, Duncan Montgomery, Matt Aselton, Marc Marrie, Mal Ward, Lia Buman, Tim Headington, Jack Selby
Đạo diễn:Azazel Jacobs
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:17

Một số Poster, hình ảnh phim His Three Daughters (2023)

Poster phim tâm lý tình cảm gia đình trên Netflix - Ba con gái của cha
Poster phim tâm lý tình cảm gia đình trên Netflix - Ba con gái của cha
His Three Daughters quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng với kịch bản ý nghĩa, nhân văn sâu sắc
His Three Daughters quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng với kịch bản ý nghĩa, nhân văn sâu sắc
  • 10 lượt xem
Link xem Ba con gái của cha