The Platform Hố sâu đói khát (2019)

10/10 (2) Lượt xem: 706 Phát hành: Netflix Năm: 2019 Đạo diễn: Galder Gaztelu-Urrutia

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hố sâu đói khát là phim kinh dị kết hợp tâm lý xã hội của đạo diễn Galder Gaztelu-Urrutia. Phim The Platform chỉ vừa ra mắt nhưng hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn trên ứng dụng xem phim Netflix cùng phim Tầng lớp Itaewon với bối cảnh xoay quanh một nhà tù chật chội cùng hàng trăm bạn tù. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Iván Massagué, Antonia San Juan, Zorion Eguileor, Emilio Buale Coka, Alexandra Masangkay.

Phim The Platform nói về cuộc sống trong nhà tù mang tính sinh tồn của nhưng tù nhân. Các buồng giam xếp theo chiều dọc, mỗi tầng chỉ có hai người. Giữa các tầng là một lỗ rộng, nơi bàn ăn được đưa xuống mỗi ngày. Những người tầng cao có thể dùng bữa thoải mái nhưng càng xuống dưới thức ăn càng cạn kiệt dần. Các tù nhân có thể giết chóc, ăn thịt lẫn nhau nhưng phải tuân thủ một số luật đặc biệt, như không được tích trữ đồ ăn từ bàn, mỗi tháng phải đổi tầng ngẫu nhiên. Bạn sẽ thực sự bị ám ảnh với những gì đang xảy ra trong căn nhà tù của The Platform.

Trailer phim Hố sâu đói khát

Thông tin thêm phim Hố sâu đói khát

Thời lượng:94 phút
Diễn viên:Iván Massagué, Antonia San Juan, Zorion Eguileor, Emilio Buale Coka, Alexandra Masangkay
Nhà sản xuất:Netflix
Đạo diễn:Galder Gaztelu-Urrutia
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim The Platform

Poster The Platform
Poster The Platform
Nhà tù trong The Platform
Nhà tù trong The Platform
Phim Hố sâu đói khát
Phim Hố sâu đói khát

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.835 lượt xem
Link xem The Platform