Hogwarts Legacy: Những mẹo thăng cấp nhanh chóng

  • 1 Đánh giá

Lên cấp là một phần thiết yếu của hầu hết các trò chơi RPG và Hogwarts Legacy cũng không phải ngoại lệ. Trò chơi cung cấp nhiều tùy chọn để thăng cấp, trở nên mạnh mẽ hơn như hoàn thành các nhiệm vụ chính và phụ.

Thăng cấp là mục tiêu quan trọng của người chơi Hogwarts Legacy
Thăng cấp là mục tiêu quan trọng của người chơi Hogwarts Legacy

Tuy nhiên, người chơi có thể làm cho việc lên cấp dễ dàng hơn nếu chuyển hướng từ các nhiệm vụ này sang trải nghiệm khám phá trò chơi. Làm như vậy sẽ mang lại cho người chơi nhiều lựa chọn để nâng cao cấp độ và danh tiếng của mình trong trò chơi.

Hoàn thành các thử thách phụ sau đây sẽ khiến người chơi trở nên nổi bật và trở thành đối thủ khó nhằn trước các pháp sư, phù thủy khác trong Hogwarts Legacy.

Cách lên cấp nhanh trong Hogwarts Legacy

Để lên cấp nhanh trong Hogwarts Legacy, người chơi cần kiếm XP bằng cách chủ yếu tập trung vào việc hoàn thành các thử thách Wizard’s Field Guide và chiến đấu trong Battle Arena. Một cách khác để nhận XP là hoàn thành các nhiệm vụ cốt truyện chính và các nhiệm vụ phụ.

Thử thách Wizard’s Field Guide

Wizards’ Field Guide là cuốn sách Giáo sư Weasley phát cho người chơi, để họ theo dõi hành trình học tập của mình trong Hogwarts Legacy. Cuốn sách này được thiết kế để giúp các pháp sư và phù thủy chậm trễ trong nghiên cứu phép thuật bắt kịp tốt hơn. Bên trong Wizards’ Field Guide, game thủ có thể tìm thấy đủ loại thử thách để hoàn thành và thăng cấp nhanh chóng thuộc các loại sau:

  • Combat
  • Quests
  • Exploration
  • Field Guide Pages
  • Room of Requirement

Các thử thách Combat (chiến đấu) chủ yếu tập trung vào việc đánh bại mọi loại kẻ thù. Thử thách Exploration (khám phá) có nhiều nhiệm vụ khác nhau như thu thập dấu vết ma thuật cổ xưa, làm nổ bóng bay, hoàn thành Merlin Trial và giải quyết các bí mật của Hogwarts.

Các nhiệm vụ Field Guide PagesQuest là để giải thích về cơ chế, trong khi đó, Room of Requirement là nơi người chơi có thể chăm sóc các con thú và nâng cấp trang bị của mình.

Thu thập các Field Guide Pages là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để lên cấp. Để thu thập tất cả, người chơi cần học nhiều phép thuật như:

  • Revelio: Làm nổi bật các mục tương tác như câu đố, Field Guide Pages, rương và tượng.
  • Lumos: Dẫn những con bướm đêm bị lạc đến khung hình của chúng trong Hogwarts Legacy.
  • Accio: Kéo Field Guide Pages đang bay về phía nhân vật chính.
  • Levioso: Được sử dụng trên một số bức tượng để lấy Field Guide Pages.
  • Reparo: Sửa chữa đồ vật bị hỏng.
  • Incendio: Thắp sáng một số đối tượng.

Người chơi có thể tham khảo Cách mở khóa tất cả thần chú trong Hogwarts Legacy để biết cách thu thập những câu thần chú quan trọng trên.

Điều cần thiết là người chơi phải tập trung khám phá vùng đất rộng lớn của Hogwarts nếu muốn tăng cấp nhanh chóng. Giữa hành trình khám phá, người chơi có thể tìm thấy các câu đố khác nhau để giải, mở rương bị khóa và thu thập trang sách bị mất, giúp nâng cấp nhanh chóng. Cần lưu ý rằng việc hoàn thành những thử thách này sẽ thưởng cho người chơi nhiều vật phẩm và trang bị khác nhau.

Tham gia Battle Arena

Battle Arena là nơi người chơi phải sống sót qua làn sóng kẻ thù. Đó là một cách tuyệt vời để kiếm XP nhanh chóng và khám phá các combo thần chú khác nhau. Battle Arena được đặt tại 3 địa điểm, 2 trong số đó được chơi miễn phí và khu vực còn lại, The Dark Arts, dành cho những ai đã mua Hogwarts Legacy Deluxe Edition.

Cập nhật: 13/02/2023
  • 101 lượt xem
Xem thêm: Hogwarts Legacy