Hội sách trực tuyến Quốc gia 2020 Book365 hội chợ sách online 2020

Truy cập

5 (1) Cục Xuất bản Miễn phí 64 Ngày:

Hội sách trực tuyến Quốc gia 2020 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Năm nay do đại dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp cùng Chỉ thị cách ly toàn dân nên Hội sách 2020 sẽ được tổ chức trực tuyến và đảm bảo quy mô về số lượng đầu sách, nhà xuất bản hay giảm giá sách, vv.

Hội sách trực tuyến Quốc gia 2020
Hội sách trực tuyến Quốc gia 2020

Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 sẽ được diễn ra tại địa chỉ địa chỉ https://book365.vn kéo dài đến 20/5/2020. Có lẽ đây chính là hội chợ sách đặc biệt nhất từ trước đến nay, chúng ta có thể mua sách online, được lựa chọn từng cuốn sách giấy mình yêu thích với mô phỏng chi tiết giống như đang mua sách ở hội chợ sách thực.

Sách đọc nhiều
Sách đọc nhiều

Bên cạnh những cuốn sách giấy, Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 còn mang đến hơn 10.000 sách điện tử. Bên cạnh việc phân loại sách theo chủ đề như văn hóa - xã hội, chính trị - pháp luật, văn học - nghệ thuật, sách thiếu niên - nhi đồng, vv thì hội sách còn phân theo xu hướng như bán chạy nhất mọi thời đại, tự truyện nổi tiếng, đọc nhiều nhất trên Amazon, người nổi tiếng khuyên đọc, tác giả tiêu biểu, vv.

Chi tiết sách được yêu thích
Chi tiết sách được yêu thích

Một trong những hoạt động thu hút được nhiều độc giả nhất tại hội chợ sách hàng năm chính là phần giao lưu tác giả. Bạn không cần lo lắng Hội sách trực tuyến Quốc gia 2020 vẫn sẽ có hoạt động này trực tuyến, rất nhiều tác giả, diễn giả nổi tiếng sẽ lần lượt xuất hiện để giao lưu với độc giả yêu sách. Truy cập ngay book365 để bắt đầu tham gia hội chợ sách online với những sự kiện giao lưu, giảm giá, giới thiệu sách mới đầy hấp dẫn này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 304
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: hội chợ sách