Honkai Impact 3-VN Game hành động phong cách anime Nhật Bản

Tải về

5 (1) Funtap Miễn phí 44

Honkai Impact 3-VN là một tựa game nhập vai, hành động phong cách Nhật Bản được nhà Funtap phát triển, phát hành tại Việt Nam trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Vì vậy nếu muốn chơi tựa game này trên PC, thì trước tiên chúng ta cần phải tải, cài đặt game Honkai Impact 3-VN về máy tính thông qua phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,...

Bước vào thế giới mở, tham gia hành trình mạo hiểm mới
Bước vào thế giới mở, tham gia hành trình mạo hiểm mới

Tại tựa game này, người chơi sẽ được trải nghiệm chiến đấu cùng các nữ chiến thần Valkyrie với các tính cách khác nhau. Ở trò chơi này, các bạn sẽ có nhiều nhân vật cho mình lựa chọn thay đổi tùy theo từng tình huống cụ thể trong game. Mỗi nhân vật có những khả năng đặc trưng khác nhau. Ngoài ra, game thủ cũng có thể sưu tầm các Valkyrie thông qua các màn chơi cũng như hệ thống gacha (mở rương may mắn).

Các màn chơi trong game sẽ được phân chia làm nhiều chương với nhiều cấp độ khác nhau như Normal, Hard và ngoài ra người chơi còn phải đạt 3 sao nếu như muốn nhận được các phần thưởng đặc biệt của chương đó đem lại. Tại mỗi màn chơi, bạn sẽ phải chuyển và đánh bại toàn bộ số kẻ thù có trong màn chơi đấy. Sau khi kết thúc mỗi màn chơi, game thủ nhận đầy đủ các phần thưởng, cấp độ như đã xem trước khi vào màn.

Tính năng đặc sắc của game Honkai Impact 3-VN

  • Đồ họa đỉnh cao đậm chất Anime với thiết kế 3D vô cùng đẹp mắt.
  • Lối chơi biến ảo, chiến đấu liên tục cùng vô số hiệu ứng kỹ năng khác nhau.
  • Vô số chiến binh Valkyrie khác nhau với 3 Class cùng phong cách chiến đấu thay đổi liên tục tùy theo đối thủ.
  • Đa dạng màn chơi được phân ra thành nhiều chương khác nhau cũng như thường xuyên được cập nhật và bổ sung.
  • Hệ thống vũ khí, thẻ bài,... nâng cấp sức mạnh vô cùng thú vị.
Tham gia vào các sự kiện để nhận được nhiều trang phục ấn tượng
Tham gia vào các sự kiện để nhận được nhiều trang phục ấn tượng

Ngoài hệ thống nhiệm vụ phụ bản dựa theo cốt truyện chính, thì ở game Honkai Impact 3-VN còn có nhiều dạng nhiệm vụ ngoại truyện, hoạt động khiêu chiến đa dạng, để người chơi có thể thoải mái chinh phục mỗi ngày, thu thập thêm đủ dạng phần thưởng, trang bị giá trị. Không chỉ vậy, tại mỗi hoạt động hay mỗi mốc thành tựu thì game thủ đều nhận được nhiều vàng, kim cương, từ đó bạn sẽ dễ dàng mua được vật phẩm, trang bị trong shop.

Bên cạnh đó, tựa game này còn sở hữu đồ họa 3D, không gặp phải tình trạng giật, lag, người chơi được trải nghiệm một tựa game hành động với những cử động uyển chuyển, mượt mà, được chiêm ngưỡng rõ ràng, sắc nét những bước di chuyển linh hoạt, những màn chặt chém đầy uy lực trong quá trình chiến đấu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 98
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức: