Honkai Star Rail: Hướng dẫn build Black Swan

  • 1 Đánh giá

Để build Black Swan, người có khả năng truyền bá DoT trên khắp chiến trường, cho phép các đơn vị khác được hưởng lợi từ những debuff đó tỏa sáng, với những lựa chọn tốt nhất có sẵn trong Honkai: Star Rail, người chơi phải hiểu cơ chế của cô ấy. Mặc dù việc build cô ấy rất dễ dàng nhưng cơ chế của Black Swan thì không.

Black Swan trong Honkai Star Rail
Black Swan trong Honkai Star Rail

Ngoài ra, để có thể phát huy hết tác dụng trong đội hình, người chơi phải xây dựng Black Swan tốc độ và có thể liên tục sử dụng chiêu cuối của cô ấy. Điều đó giúp cô ấy duy trì DoT của mình và xây dựng chúng để gây ra nhiều sát thương hơn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách build Black Swan trong Honkai Star Rail, giúp người chơi tối đa hóa hiệu quả chiến đấu khi sử dụng nhân vật mạnh mẽ này.

Cách build Black Swan trong Honkai Star Rail

Relic

Là một đơn vị Nihility trong Honkai: Star Rail, Black Swan dựa vào debuff của mình, đặc biệt là DoT, để đánh bại đối thủ. Để làm được điều đó, tốt nhất game thủ nên build Black Swan với 4 mảnh Prisoner in Deep Confinement. Nó tăng ATK của Black Swan lên 12% và cho phép cô bỏ qua DEF của kẻ thù dựa trên số DoT trên chúng. Black Swan rất dễ gây ra những DoT đó nên cô ấy có thể tối đa hóa hiệu ứng ngay lập tức.

Đối với Planar Ornament, nhiều Relic hoạt động trên Black Swan, nhưng tốt nhất có thể là 2 mảnh của Firmament Frontline: Glamoth hoặc 2 mảnh Pan-Cosmic Commercial Enterprise. Firmament tăng cho Black Swan thêm %ATK và %DMG dựa trên SPD của cô ấy, thứ cô ấy thực sự cần. Mặt khác, Pan-Cosmic Commercial Enterprise tăng tỷ lệ trúng hiệu ứng và %ATK của cô ấy.

Đối với các lựa chọn Relic khác, Black Swan phụ thuộc rất nhiều vào việc sử dụng chiêu cuối liên tục để giữ cho hiệu ứng Epiphany luôn hoạt động. Vì vậy, 25% hành động hiệu ứng Advanced Forward trên 4 mảnh của Eagle of Twilight Line có thể cực kỳ hữu ích. Chưa kể bộ Relic này còn có thêm 12% Wind DMG.

Nếu không có Prisoner or Eagle, người có thể chọn 4 mảnh Genius of Brilliant Stars vì nó bỏ qua DEF của kẻ thù. Nó hoạt động như một sự thay thế kịp thời cho đến khi farm được những Relic tốt nhất cho Black Swan trong Honkai: Star Rail.

Đối với những Planar Ornaments thay thế, game thủ có thể dùng 2 mảnh Penacony, Land of the Dreams và 2 mảnh Space Sealing Station. Penacony giống như một bộ hỗ trợ phổ quát giúp tái tạo năng lượng, đồng thời cung cấp thêm một DMG cho đội của Black Swan. Đối với Space Sealing Station, nó tăng ATK lên tới 24%, điều này có thể rất hữu ích cho DoT DMG của cô ấy.

Nếu không có bất kỳ Relic nào đã đề cập trước đó, thì hãy mua bất kỳ 2 mảnh Relic nào mang lại cho Black Swan %ATK, %Wind DMG hoặc SPD. Điều đó đủ để giúp cô ấy tự đứng vững cho đến khi có một lựa chọn tốt hơn. May mắn thay, Black Swan rất thân thiện và không yêu cầu bất kỳ cơ chế phức tạp nào khi build trong Honkai: Star Rail.

Light Cone

Light Cone tốt nhất cho Black Swan trong Honkai: Star Rail là Reforged Remembrance, vũ khí đặc trưng của cô ấy mang lại cho cô ấy rất nhiều Effect Hit Rate, DoT DMG và ATK%.

Đối với các tùy chọn 5 sao khác, Solitary Healing hoạt động tốt với Black Swan vì nó tăng DMG DoT và cải thiện khả năng tái tạo năng lượng của cô ấy. Tuy nhiên, nó không tốt hơn một số tùy chọn 4 sao như Eyes of the Prey, đặc biệt là ở S5, vì nó cũng sẽ giúp Black Swan tăng rất nhiều Effect Hit Rate và DoT DMG của cô ấy.

S5 Good Night Sleep Well cũng là một lựa chọn tốt hơn Solitary Healing vì nó cải thiện DMG của Black Swan đối với những kẻ địch bị ảnh hưởng bởi debuff.

Cuối cùng, Resolution Shines As Pearls of Sweat là phương sách cuối cùng dành cho những người chơi muốn xây dựng Black Swan trong Honkai: Star Rail. Nó làm giảm DEF của kẻ thù, giúp Black Swan và đội của cô gây nhiều sát thương hơn cho bất kỳ đối thủ nào bị ảnh hưởng.

Cập nhật: 06/02/2024
  • 96 lượt xem
Xem thêm: Honkai Star Rail