Horizon Chase Turbo Game đua xe mạo hiểm vòng quanh thế giới

Tải về

5 (3) Aquiris Game Studio Tính phí 645 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Horizon Chase Turbo game đua xe mạo hiểm, lấy cảm hứng từ dòng game đua ô tô cổ điển đơn giản nhưng dễ “gây nghiện” vào đầu những năm 90.

Game đua xe mạo hiểm Horizon Chase Turbo

Bạn có thể tìm thấy bóng dáng của những trò chơi đua xe cực đỉnh vào năm 80, 90 của thế kỷ trước như Out Run, Lotus Turbo Challenge, Top Gear (SNES), Rush… khi chơi Horizon Chase Turbo trên máy tính.

Gameplay đua xe kinh điển

Horizon Chase Turbo PC hỗ trợ chế độ nhiều người đua trên cùng 1 màn hình. Bạn có thể chơi game cùng bạn bè hoặc thành viên trong gia đình để có những giờ giải trí căng thẳng nhưng vui nhộn.

Đồ họa cổ điển kết hợp hiện đại

Đồ họa 16-bit cổ điển

Horizon Chase Turbo tạo cho người chơi cảm giác xưa cũ với đồ họa 16-bit cùng đường đua quen thuộc. Những đường đua sôi động và rực rỡ sắc màu sẽ tạo nên sự hứng khởi, phấn khích cho các tay đua. Bạn sẽ cảm nhận được nét cổ điển hòa lẫn với gameplay hiện đại, tất cả trong cùng 1 trò chơi đua xe.

Đua xe vòng quanh thế giới

Horizon Chase Turbo dẫn dắt người chơi bước vào cuộc đua vòng quanh thế giới. Với mỗi giải đấu mới, bạn sẽ đến 1 địa điểm mới, ngắm mặt trời mọc, đối phó với mưa lớn, bão tuyết, động đất, núi lửa, thậm chí cả bão cát. Đường đua diễn ra xuyên suốt ngày và đêm với những địa điểm chọn lọc, đẹp nhất thế giới.

Đua xe phối hợp trên cùng 1 màn hình

Nhạc nền sôi động

Phần âm nhạc trong Horizon Chase Turbo do Barry Leitch phụ trách - nhạc sĩ gắn bó với nhiều game đua ô tô đặc sắc như Lotus Turbo Challenge, Top Gear (SNES) hay Rush. Âm nhạc chính là liều thuốc kích thích giúp bạn hứng khởi và sẵn sàng cho những thử thách cực khó ở phía trước.

Horizon Chase Turbo là game đua ô tô mạo hiểm hấp dẫn trên Steam. Hỗ trợ màn hình độ phân giải 4K, bạn sẽ quăng mình vào những đường đua chân thực tới từng chi tiết. Đừng quên game hỗ trợ chơi cùng bạn bè trên cùng 1 màn hình, hãy chọn cho mình đồng đội giỏi và phối hợp ăn ý để cán đích đầu tiên.

Đua xe vòng quanh thế giới

Người chơi Horizon Chase Turbo trên máy tính sẽ cùng nhau chinh phục 12 chiếc cúp vàng danh giá, đua xe tại 48 thành phố với 109 chặng đua, mở khóa 31 mẫu xe đua và 12 gói nâng cấp các loại. Bên cạnh đó còn có chế độ đua xe online để bạn làm nên lịch sử và ghi tên mình vào bảng vàng quốc tế!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 2.950
  • Lượt tải: 645
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm