The Crew 2 Season 9 Siêu phẩm đua xe online trở lại

Tải về

4,5 (25) Ubisoft Entertainment Dùng thử 39.964 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit

Game đua xe online nổi tiếng - The Crew ra mắt phiên bản mới nhất The Crew 2 với nhiều cải tiến về cả đồ họa lẫn gameplay. Ngay từ bây giờ, bạn có thể chơi The Crew 2 Demo miễn phí hoặc mua bản The Crew 2 Full với mức giá ưu đãi bất ngờ!

Game đua xe online The Crew 2

Sở hữu những mẫu xe đua thể thao nổi tiếng của xứ cờ hoa và khám phá, làm chủ mặt đất, bầu trời hay biển rộng bao la trong game The Crew 2. Với sự đa dạng của những chiếc siêu xe thể thao, mô tô phân khối lớn, tàu thủy hay máy bay, The Crew 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi đường đua hấp dẫn và gay cấn từ đầu đến cuối!

Được sánh ngang với GTA V ở khía cạnh đua xe và mô phỏng thế giới mở, phiên bản mới nhất của The Crew thể hiện rõ nét hơi thở của những cuộc đua hiện đại và phóng khoáng. Chào mừng bạn đến với Motornation - sâu chơi đẹp, rộng lớn và đậm chất hành động trải dài khắp nước Mỹ. Bạn có thể đua xe trên mặt đất, trên biển hay trên không trung. Từ đường đua quanh bờ biển, trên phố hay “phượt” đường trường, The Crew II là cơ hội để bạn thể hiện tốc độ và bản lĩnh trên nhiều cung đường khác nhau. Tham gia cùng chúng tôi trong những cuộc đua sinh từ và chia sẻ khoảnh khắc vinh quang với cả thế giới!

Bộ sưu tập xe đua phong phú

Tính năng game The Crew 2

Đường đua Motornation - thử thách trên mặt đất, biển và bầu trời

Trải nghiệm cuộc đua mới tại những địa điểm hấp dẫn. Bạn có thể bay và quay tròn trên đỉnh Rocky Moutain phủ đầy tuyết trắng, đốt cháy lốp cao xe trên những con phố của New York City, đua xe dọc bờ sông Mississippi, khám phá từng inch tại Grand Canyon. Người chơi sẽ làm chủ những chiếc siêu xe thể thao cực chất, mô tô phân khối lớn của Mỹ, máy bay hay cano. Những thử thách vui và không giới hạn trên đất Mỹ.

Nhiều loại phương tiện đua khác nhau

Thay đổi nhiều loại phương tiện trên cùng 1 cung đường

The Crew 2 mô phỏng thế giới mở với nhiều loại phương tiện đua quen thuộc. Bạn có thể chuyển giữa các loại phương tiện với 1 nút bấm của tính năng Fast Fav và khám phá thế giới rộng lớn. Đua xe vòng quanh L.A trên chiếc siêu xe mơ ước, nhảy lên máy bay và ngắm nhìn thế giới từ trên cao rồi lại làm chủ 1 chiếc cano siêu tốc để chu du quanh trên biển.

Trở thành nhà vô địch

Tham gia 4 chế độ đua vòng quanh nước Mỹ: đua xe đường phố và đua chuyên nghiệp, chuyên gia “phượt” đường dài hay đua xe tự do. Mỗi chặng đua sẽ sử dụng loại xe riêng và thử thách riêng. Người chơi sẽ định hình phong cách riêng, thu thập và tùy biến người bạn đồng hành, thể hiện kỹ năng và ghi danh trên bản đồ đua xe của nước Mỹ.

Đường đua phong phú

Cập nhật The Crew 2 mới nhất

The Crew 2 Season 8 Episode 2 - USST Next:

Chương tiếp theo của Season 8 đã trở lại. The Crew 2 Season 8 Episode 2: USST Next đang có sẵn và miễn phí cho mọi người chơi kể từ ngày 10/5/2023.

Sau khi chu du đến Mỹ từ Bờ Đông sang Bờ Tây ở Season 3, US Speed Tour đã quay lại Mùa 8. Trong Episode 1, USST trở lại ở những thành phố lớn nhất của Mỹ. Các tay đua đã sẵn sàng chinh phục đường đua đô thị, nơi mọi sai sót đều phải trả giá rất đắt. Ở Episode 2, USST đã ‘bắt tay’ với Motorflix để tạo ra sân chơi hoàn toàn mới - Motorflix Arena, chính là hình ảnh tương lai của Alpha Grand Prix.

The Crew 2 Season 8 giới thiệu hàng loạt đường đua, sự kiện, xe đua mới... vô cùng hấp dẫn
The Crew 2 Season 8 giới thiệu hàng loạt đường đua, sự kiện, xe đua mới... vô cùng hấp dẫn

Motorflix Arena

Khám phá những đường cong lớn hơn, đường hầm dưới nước và rất nhiều khúc cua tử thần để thử thách các tay đua. Đấu trường này được đặt trên hồ Michigan, rất gần với Chicago, và đi kèm với 1 số sự kiện hấp dẫn khác.

Sự kiện và bổ trợ mới

Season 8 Episode 2: USST Next giới thiệu 1 số sự kiện Alpha Grand Prix mới, ra mắt vào những tuần đầu tiên của chuỗi event.

Mỗi cuộc đua sự kiện sẽ đi kèm với chế độ Endurance Race để kiểm tra sức bền của người chơi. Thử sức trên cung đường mới và trong điều kiện thời tiết thất thường. Duy trì sự tập trung và bạn sẽ chiến thắng.

Ngoài ra, Episode 2 - USST Next còn bổ sung những chiếc xe đua mới như dòng Proto, bao gồm Proto Glow Concept Motorsport và Proto Concept Pulse Performance. Không những vậy, người chơi sẽ cùng chào đón sự trở lại của Chevrolet Grand Sport Armored Edition (1963), Shelby gt500 1967 Americar Edition (1967), Volkswagen Kombi High School Edition (1966) và cả Creators Tkachenko Ice Hunter (2021).

The Crew 2 Season 8 Episode 1: USST Cities:

Trong suốt Phần 3, The Crew 2 đã giới thiệu Giải đua tốc độ Hoa Kỳ, nơi những tay đua gan dạ đi từ bờ bên này sang bờ bên kia của nước Mỹ trong một cuộc đua kết hợp tốc độ chóng mặt với sự căng thẳng. Giờ đây, trong Phần 8, US Speed ​​Tour sẽ quay trở lại các thành phố lớn nhất của Mỹ! Những đường đua đô thị ngoằn ngoèo này sẽ thử thách lòng dũng cảm của một người, nơi mà ngay cả một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến bạn phải trả giá bằng cả cuộc đua. Ban đã sẵn sàng chưa?

Sự kiện và thách thức mới

Từ New York đến Los Angeles, các sự kiện mới sẽ xuất hiện hàng tuần trong suốt Ep 1, mỗi sự kiện ở một thành phố mới. Sử dụng các kỹ năng của bạn để đạt đến đỉnh cao trong tất cả 8 sự kiện! Những cuộc đua này sẽ không dễ dàng. Bối cảnh đô thị này có rất nhiều khúc cua hẹp ở góc 90°, đòi hỏi sự cân bằng hoàn hảo giữa khả năng vào cua và tăng tốc.

Xe mới

Mùa giải mới là lý do tuyệt vời để sở hữu một số xe hơi mới sáng bóng và mùa này cũng không ngoại lệ! Tham gia vào Phần 8 Tập 1 là nhiều lựa chọn xe mới, bao gồm Saleen S1 GT4 (2020), Spyker C8 LaViolette GT2-R (2008) và KTM X-Bow GT2 (2020).

Phương tiện mới

Sự trở lại của các phương tiện mới tiếp tục diễn ra trong Phần 8. Các phương tiện cũ được yêu thích từ các Giải đua ô tô trước đó sẽ trở lại vào tháng 4, bao gồm Bentley Mulliner Bacalar (2020), Jaguar F-Type SVR Coupe (2017), Jaguar E-Type Series 1 Coupé (1961) , và KTM 450 EXC - Nighthawk Edition (2015). Nhiều xe hơn sẽ quay trở lại trong The Crew 2. Đừng ngần ngại tận dụng cơ hội để hoàn thành bộ sưu tập của bạn!

The Crew 2 Season 3 Episode 1: US Speed Tour East:

The Crew 2 Season 3 bổ sung hàng loạt item mới, sự kiện, gói nội dung, chế độ chơi mới và hơn thế
The Crew 2 Season 3 bổ sung hàng loạt item mới, sự kiện, gói nội dung, chế độ chơi mới và hơn thế

Vật phẩm trang trí

Bổ sung 90 vật phẩm trang trí mới trong shop, dưới dạng phần thưởng Live Summit hoặc trong Motorpass (58):

  • 8 Smokes.
  • 20 Tires.
  • 16 Underglows.
  • 9 Nitros.
  • 12 Horns.
  • 9 Window tints.
  • 8 Rooftops.
  • 4 Outfits.
  • 4 Helmets.

Sửa lỗi:

  • Sửa lỗi texture chất lượng thấp đối với trang phục The Professional ở chế độ nhìn từ buồng lái.
  • Sửa lỗi texture chất lượng thấp đối với trang phục Masked Tuxedo khi đứng trong bóng râm.
  • Sửa lỗi độ phân giải thấp trên nền Cyan, Deep Blue và Yellow.
  • Sửa lỗi hiệu ứng âm thanh không hoạt động khi xem trước tàu.

11 lốp xe trang trí miễn phí:

  • Smooth Stretched Asphalt Tire
  • Whitewall Asphalt Tire
  • Vintage Asphalt Tire
  • Performance Asphalt Tire
  • Classic Offroad Tire
  • Classic Trail Road Tire
  • Slick Asphalt Tire
  • Stretched Asphalt Tire White Line
  • Stretched Asphalt Tire
  • Classic Monster Truck Tire
  • Classic Asphalt Tire

Hội nghị

  • Hội nghị trực tuyến được truy cập bằng cấp độ danh tiếng Star.
  • Cập nhật hệ thống phần thưởng.
  • Bổ sung hướng dẫn Live Summit.

Chế độ chơi

  • Bổ sung chế độ chơi tính giờ.
  • Bổ sung cấp độ khó cho từng chặng đua.
  • 16 sự kiện trên mỗi phần.
  • 8 sự kiện hoàn toàn mới.

Motorpass

  • Bổ sung 1 gói nội dung Motorpass mới cho mỗi phần với 50 cấp độ phần thưởng, bao gồm xe đua, item trang trí, gói tiền ảo...
  • Và sửa 1 số lỗi khác.

The Crew 2 Season 2 Episode 2: The Game:

Bản cập nhật Season 2 Episode 2: The Game ra mắt ngày 12/05/2021, hỗ trợ các phiên bản PC, Xbox và PS 5; giới thiệu tới người chơi chế độ chơi Stunt mới, hàng loạt xe đua, gói nội dung Episode 2 Motorpass độc quyền và hơn thế nữa.

Season 2 Episode 2: The Game bao gồm sự kiện mới và những mẫu xe đua, item độc quyền trong thời gian giới hạn
Season 2 Episode 2: The Game bao gồm sự kiện mới và những mẫu xe đua, item độc quyền trong thời gian giới hạn

Chuỗi sự kiện Stunt mới trong The Game

  • Season 2 Episode 2: The Game mang đến trải nghiệm chơi chế độ Stunt mode mới mẻ. Thắt dây an toàn và đua xe trên cung đường mới lạ với những vòng đua, cổng và cạm bẫy mới; giúp kiểm tra kỹ năng và bản lĩnh của các tay lái.
  • Khám phá 5 sự kiện Stunt event, được chơi trong Motocross, Rally Cross và Monster Truck. Đừng quên chơi thử sự kiện Take Two (vòng 6-10) diễn ra 2 tuần 1 lần, nơi bạn chơi lại các sự kiện Stunt để cải thiện thành tích và kiếm phần thưởng lớn hơn.
Sở hữu Motorpass để làm chủ siêu xe, item và hơn thế nữa
Sở hữu Motorpass để làm chủ siêu xe, item và hơn thế nữa

Xe đua và vật phẩm mới

  • Bổ sung hàng loạt xe đua mới ngoài Motorpass; bao gồm Koenigsegg Gemera (Hypercar) ngày 19/05 hay Yamaha YZR-M1 (Moto GP) vào 02/06.
  • Bạn có thể mua xe trong Bucks hoặc Crew Credits từ ngày 12/05.

Ngoài ra, Season 2 Episode 2 còn giới thiệu gói nội dung mở rộng Motorpass cùng sự kiện livestream trực tuyến. Tham gia ngay để nhận phần thưởng trong thời gian giới hạn!

The Crew 2 1.9.0 - Season 2 Episode 1: The Agency:

Khám phá chế độ chơi mới cực đẹp, hàng loạt xe đua và Motorpass mới nhất. Tham gia sự kiện để nhận thưởng, item hiếm và hơn thế nữa.

The Crew 2 Season 2 Episode 1: The Agency ra mắt trong tháng 3/2021
The Crew 2 Season 2 Episode 1: The Agency ra mắt trong tháng 3/2021

Chế độ chơi mới

Trong Season 2 Episode 1, Motorflix đã trở lại với series nóng bỏng tay. Trong cuộc đua đậm chất hành động và kịch tính này, bạn sẽ trở thành thành viên của tổ chức gián điệp quốc gọi là The Agency.

Tiếp cận khu vực mới trong chế độ PvE trước khi hết giờ trong khi đạt được mục tiêu mà chế độ chơi đưa ra. Có 2 cách để đạt được điểm tối đa: thực hiện những pha nhảy, drift… cực đỉnh hoặc đâm trúng các thùng gỗ. Sẽ không có điểm thưởng nếu bạn hoàn thành mục tiêu nhanh, đơn giản là khám phá sự kiện và tìm ra lộ trình tốt nhất để đạt điểm cao.

Khám phá sự kiện, chế độ chơi, xe đua, item và rất nhiều nội dung đặc sắc khác
Khám phá sự kiện, chế độ chơi, xe đua, item và rất nhiều nội dung đặc sắc khác

Phương tiện và item mới

Porsche 911 Speedster (2019) sẽ tạo ra điểm nhấn ấn tượng trong cuộc đua đường phố. Bạn thích nét đẹp cổ điển, hãy thử Jaguar E-TYPE Series 1 Coupé (1961) trong gói nội dung Motorpass.

The Crew 2 1.8.0 - Season 1 Episode 1: The Chase:

Bên cạnh mùa giải The Crew 2 Season 1 Episode 1: The Chase mới, nhà phát triển cũng giới thiệu vô vàn nội dung mới, nâng cấp và sửa lỗi nhằm mang đến trải nghiệm game tốt nhất.

Giới thiệu chuỗi sự kiện Season 1 Episode 1: The Chase trong The Crew 2 game
Giới thiệu chuỗi sự kiện Season 1 Episode 1: The Chase trong The Crew 2 game

Item trang trí

  • Bổ sung 1 loại công trình trang trí mới: Rooftop.
  • Thêm 92 item trang trí trong cửa hàng game. Người chơi có thể sở hữu dưới dạng phần thưởng LIVE Summit hoặc thông qua Motorpass.
    • 5 loại khói
    • 13 lốp xe
    • 14 hiệu ứng ánh sáng
    • 10 Nitro
    • 17 còi
    • 7 màu cửa sổ
    • 15 Emote 2D
    • 7 Rooftop
    • 4 trang phục
  • Sửa lỗi khiến hiệu ứng khói Sweden chỉ tỏa ra từ bên lốp phải khi tốc độ vượt quá 100km/h với loại xe đua drift.
  • Sửa lỗi Typo trong Laser Blast Underglow.

Hội nghị

  • Bổ sung 16 hội nghị trực tuyến với rất nhiều hoạt động, phần thưởng giá trị. Theo dõi sự kiện sắp diễn ra trong The Crew Hub.

Sở thích

  • Bổ sung 6 sở thích theo tuần và lặp đi lặp lại.

Chế độ chơi

  • Thêm chế độ chơi Chase/Hunt mới với đồ họa cải tiến.
  • Biểu tượng bản đồ cho khu vực bắt đầu sự kiện mới.
  • Video giới thiệu mới.
  • 16 sự kiện PvE mới (8 trong Episode 1, 8 trong Episode 2).

Motorpass

  • Thêm 1 Motorpass mới trong mỗi Episode.
  • 50 cấp độ phần thưởng, gồm xe đua, item trang trí, gói tiền ảo…
Rất nhiều phần thưởng là xe đua, item trang trí, gói tiền ảo... đang chờ bạn sở hữu
Rất nhiều phần thưởng là xe đua, item trang trí, gói tiền ảo... đang chờ bạn sở hữu

Xe đua

  • Khám phá 29 xe đua mới toanh, bao gồm:
  • Lamborghini Veneno Coupé Interception Unit (2020) – Hypercar (Nov 25)
  • Dodge Challenger SRT Demon Interception Unit (2018) - Street Race (Nov 25)
  • Chevrolet Corvette C8 Stingray (2020) - Street Race (Nov 25)
  • BMW M8 Competition Coupe (2020) - Street Race (Nov 25)
  • Dodge Charger R/T Hemi (1969) - Demolition Derby (Nov 25)
  • Ford GT Interception Unit (2017) - Hypercar (Summit beg. Dec 2)

The Crew 2 - Monornation update:

Khám phá mùa hè ở Hollywood thông qua gói nội dung Elite Bundle, bắt đầu từ ngày 15/7:

  • Porsche 935 2.0 Coupé « Baby » (1977) - Touring Car
  • Nissan R390 GT1 Road Version (1998) – Hypercar
  • Ducati draXter (2016) – Street Race Bike
  • Sự kiện hoàn toàn mới, bắt đầu với Neon Battle.
  • Cải tiến cửa hàng game, bao gồm phiên bản đặc biệt của tiền kép như Kawasaki Ninja H2 (2015) Light Rider Ed.
  • Phần thưởng LIVE Summits hoàn toàn mới.
  • Mở khóa item hàng tuần.
  • Và nhiều hơn thế.
The Crew 2 tung ra bản update tháng 7/2020 với nhiều nội dung hấp dẫn
The Crew 2 tung ra bản update tháng 7/2020 với nhiều nội dung hấp dẫn

Cấu hình chơi game The Crew II

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit).
  • CPU: Intel Core i5-2400s 2.5GHz hoặc AMD FX-6100 3.3GHz.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660 hoặc AMD HD 7870 (2GB VRAM với Shader Model 5.0 trở lên).

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit).
  • CPU: Intel Core i5-4690k 3.5GHz hoặc AMD Ryzen 5 1600 3.2GHz.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1060 (6GB) hoặc GTX 970 (4GB) hoặc AMD RX 470 (8GB) trở lên.
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Season 9
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 60.702
  • Lượt tải: 39.964
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Crew

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm