Horizon Island: Farm Adventure cho Android 1.0.6 Game phiêu lưu sinh tồn trên đảo hoang

Tải về

3 (1) TAAP GAME STUDIO Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Bạn có muốn trải nghiệm một cuộc phiêu lưu sinh tồn đầy thú vị và thử thách không? Bạn muốn được tự tay xây dựng trang trại của riêng mình trên một hòn đảo hoang vắng, đồng thời khám phá những bí ẩn và vẻ đẹp của hòn đảo? Nếu câu trả lời là có, vậy thì Horizon Island: Farm Adventure chính là game dành cho bạn!

Trong game Horizon Island: Farm Adventure, bạn bị trôi dạt đến một hòn đảo nhiệt đới sau một thảm họa tự nhiên
Trong game Horizon Island: Farm Adventure, bạn bị trôi dạt đến một hòn đảo nhiệt đới sau một thảm họa tự nhiên

Game Horizon Island: Farm Adventure kết hợp thể loại phiêu lưu sinh tồn và xây dựng trang trại. Tham gia game, bạn vào vai một anh chàng bị trôi dạt đến đảo hoang sau một thảm họa thiên nhiên. Trong quá trình này, bạn gặp và cứu được một nhân vật nữ đang bị cuốn vào vòng xoáy nước.

Kể từ đó, cả 2 cùng nhau vượt qua những thử thách sinh tồn, xây dựng trang trại để trồng trọt, chăn nuôi, chế tạo công cụ và vật phẩm, xây dựng cơ sở vật chất để phục vụ cuộc sống trên đảo. Bạn cũng sẽ phải đối mặt với những nguy hiểm, khó khăn từ thiên nhiên và các loài sinh vật hoang dã.

Khám phá hòn đảo và các đảo lân cận
Khám phá hòn đảo và các đảo lân cận

Tính năng nổi bật của game Horizon Island: Farm Adventure cho Android

  • Xây dựng: Xây dựng trang trại của riêng bạn trên đảo hoang. Người chơi có vô số lựa chọn về các loại cây trồng, động vật, công cụ và vật phẩm khác nhau để tạo ra thực phẩm. Bạn cũng có thể xây dựng các công trình như nhà ở, nhà kho, nhà máy, nhà hàng,...
  • Khám phá: Khám phá những khu vực mới trên đảo hoang, gặp gỡ và giao lưu với những người mới cũng như kẻ thù nguy hiểm. Gamer sẽ khám phá những bí mật và câu chuyện ẩn giấu trên đảo. Thậm chí, bạn còn đi tới những đảo khác xung quanh để thu thập thêm tài nguyên và vật phẩm.
  • Câu chuyện: Thưởng thức một câu chuyện lãng mạn và hài hước với đầy những tình tiết bất ngờ. Bạn không chỉ sống sót trên đảo mà còn có cơ hội tìm được tình yêu đích thực. Bạn là người quyết định số phận chính mình và người thân trong cuộc sống mới này.
  • Các sự kiện: Tham gia các sự kiện đặc biệt hàng ngày và hàng tuần để nhận những phần thưởng hấp dẫn. Thách thức chính mình để kiếm nhiều phần quà giá trị.
Trồng trọt và thu hoạch mùa màng
Trồng trọt và thu hoạch mùa màng

Nói tóm lại, Horizon Island: Farm Adventure là trò chơi mang đến niềm vui, sự thư giãn và những thử thách lớn cần bạn vượt qua. Với sự phiêu lưu, xây dựng trang trại và câu chuyện tình yêu, bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán. Tham gia ngay hành trình sinh tồn và xây dựng trang trại này nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Horizon Island

Liên quan, thay thế