Kpopsies cho Android 1.0.12 Game chăm sóc kỳ lân siêu dễ thương

Tải về

4 (1) TutoTOONS Miễn phí 49 Dung lượng: 69 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Kpopsies là một sân chơi có vô số thứ trẻ em yêu thích, như kỳ lân kawaii, chăm sóc thú cưng ảo, K-pop và rất nhiều cầu vồng. Tham gia sân chơi này, bạn sẽ nuôi 30 chú ngựa con Kpopsies để tạo thành ban nhạc dễ thương nhất từ trước đến nay. Mỗi chú ngựa con có một phong cách riêng, nhưng tất cả chúng đều thích ca hát và nhảy múa.

Hơn 30 chú ngựa con đáng yêu để bạn nhận nuôi trong game Kpopsies
Hơn 30 chú ngựa con đáng yêu để bạn nhận nuôi trong game Kpopsies

Tính năng nổi bật của game Kpopsies cho Android

Nhận nuôi các chú kỳ lân nhỏ

Mỗi con kỳ lân Kpopsies được nở ra một quả trứng gachapon đầy bất ngờ. Thu thập và mở hộp tất cả các gachapon và chờ đợi chú ngựa con dễ thương nhất xuất hiện. Hãy nhận nuôi tất cả những con vật dễ thương này nhé!

Thu thập tất cả Kpopsies

Có hơn 30 kỳ lân ảo để bạn ấp, thu thập và chăm sóc. Liệu bạn có thể thu thập tất cả? Mỗi chú ngựa nhỏ đều siêu độc đáo, dễ thương và đầy màu sắc. Có 3 loại vật nuôi Kpopsie khác nhau: gồm ngựa cao duyên dáng, ngựa con mũm mĩm và những chú ngựa Pegat thú vị. Hợp nhất các vật nuôi ảo và tạo ra Kpopsies mới.

Nhận những con kỳ lân độc đáo đầy bất ngờ
Nhận những con kỳ lân độc đáo đầy bất ngờ

Chăm sóc kỳ lân

Thú cưng của bạn cần rất nhiều năng lượng để hát, nhảy và chơi các trò chơi nhỏ. Hãy cho chúng ăn thức ăn ngon, tắm và chăm sóc bộ lông tuyệt đẹp của kỳ lân. Chơi đồ chơi với chúng.

Hát, nhảy và chơi nhạc

Kpopsies được sinh ra để trở thành các thần tượng siêu sao nhạc pop. Chúng hát, nhảy, chơi nhạc cụ. Hãy nhìn cách những con kỳ lân này di chuyển! Chỉ cần âm nhạc, bật đèn 7 sắc cầu vồng và nhảy theo điệu nhạc hấp dẫn với những người bạn ngựa của mình!

Giúp kỳ lân của bạn phát triển hơn, xinh đẹp hơn
Giúp kỳ lân của bạn phát triển hơn, xinh đẹp hơn

Chơi mini-games vui vẻ cho trẻ em

Kpopsies không chỉ đáng yêu mà chúng còn chơi khá giỏi. Bạn có thể cùng chúng chơi các mini game về bóng rổ và nhảy dành cho trẻ em, kiếm phần thưởng và nhận quà cho những chú ngựa con ảo của mình.

Tạo thành ban nhạc dễ thương nhất từ trước đến nay
Tạo thành ban nhạc dễ thương nhất từ trước đến nay

Chơi Kpopsies – game chăm sóc thú cưng siêu vui và dễ thương dành cho trẻ em từ những người tạo ra Panda Lu Treehouse, Party Popteenies SurpriseSwirly Icy Pops... Hãy thu thập vàng nhiều ngựa siêu sao càng tốt!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 69 MB
  • Lượt xem: 238
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kpopsies

Liên quan, thay thế