Pixie the Pony cho Android 1.35 Game nuôi ngựa ảo dễ thương cho Android

Tải về

3 (1) Bubadu Miễn phí 26 Dung lượng: 47 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Hãy trải nghiệm việc sở hữu và nuôi dưỡng một chú ngựa ảo mà bạn luôn khao khát trong game nuôi pet ảo Pixie the Pony cho Android.

Nuôi dưỡng và chăm sóc chú ngựa của riêng bạn trong game Pixie the Pony cho Android
Nuôi dưỡng và chăm sóc chú ngựa của riêng bạn trong game Pixie the Pony cho Android

Bạn từng mơ ước nuôi một chú ngựa của riêng mình và thực hiện những hoạt động điên rồ với thú cưng? Vậy thì đừng do dự nữa mà hãy tải Pixie the Pony cho Android ngay về máy và bắt đầu chăm sóc một chú ngựa dễ thương!

Ngựa con Pixie của bạn rất thích chạy nhảy, bơi lội, làm vườn, ngắm nhìn những chú bướm xinh đẹp và trên hết, chúng sẽ trở thành một phần trong cuộc sống của bạn! Hãy nhận nuôi chú ngựa con dễ thương nhất thế giới này và biến ước mơ của mình thành sự thật nhé!

Cùng ngựa Pixie tham gia vào nhiều trò chơi vui nhộn và thú vị
Cùng ngựa Pixie tham gia vào nhiều trò chơi vui nhộn và thú vị trong game Pixie the Pony for Android

Tính năng nổi bật của game Pixie the Pony cho Android

Cho Pixie của bạn ăn, ngủ và chăm sóc sức khỏe cho chú. Cho ngựa con tắm dưới thác nước hoặc trong hồ. Để giúp Pixie có được một giấc ngủ ngon và yên tĩnh, hãy đặt chú ngựa của bạn vào chuồng và chuyển thời gian thành ban đêm.

Game Pixie the Pony có rất nhiều chú ngựa dễ thương để bạn lựa chọn và chăm sóc
Game Pixie the Pony có rất nhiều chú ngựa dễ thương để bạn lựa chọn và chăm sóc

Khám phá những vùng đất tươi tốt, hồ nước trong xanh, đồng cỏ và thảo nguyên bát ngát - nơi sinh sống của ngựa con Pixie. Trồng rau, ngũ cốc và trái cây như cà rốt, lúa mì, táo và nhiều hơn nữa. Thu hút bướm đến bằng cách trồng hoa để làm đa dạng thêm bộ sưu tập bướm của bạn. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh nhà, chuồng, lâu đài và cây cối xung quanh nhằm tạo ra một thế giới mơ mộng cho chú ngựa cưng của mình.

Chăm sóc vật cưng của bạn thật chu đáo
Chăm sóc vật cưng của bạn thật chu đáo để nhận được nhiều điểm và phần thưởng giá trị

Hơn thế nữa, ngoài việc chăm sóc thú cưng, bạn có thể tận hưởng nhiều mini game vui nhộn khác nhau như: Diamond Connect, Flying Pony, Pony Jumping và Pony Racing. Chơi và thu thập xu để thay đổi diện mạo cho chú ngựa Pixie và giải phóng sức sáng tạo của bạn. Tạo ra một chú kỳ lân cầu vồng, ngựa galaxy, ngựa fairy và nhiều thú cưng khác. Hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ hài hước càng tốt để nhận được các phần thưởng siêu lấp lánh và siêu giá trị.

Hoàn thành bộ sưu tập bướm của bạn bằng cách trồng thật nhiều loài hoa đa dạng
Hoàn thành bộ sưu tập bướm của bạn bằng cách trồng thật nhiều loài hoa đa dạng trong vườn

Giống như nhiều trò chơi nuôi thú ảo thông thường khác như Louie the Pug, Tamadog, Talking Baby Panda hay Bu the Baby Bunny, cuộc sống của chú ngựa Pixie trong game Pixie the Pony for Android sẽ tiếp tục ngay cả khi bạn thoát khỏi game và sẽ có một thông báo hiện ra mỗi khi vật cưng của bạn cần sự giúp đỡ hoặc quan tâm.

Chú ngựa đáng yêu của bạn luôn cần được chăm sóc và yêu thương. Game vui Pixie the Pony Android hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chú ngựa ảo tuyệt vời nhất thế giới!

 Để  Pixie có được một giấc ngủ ngon và yên tĩnh, hãy chuyển thời gian thành ban đêm
Để Pixie có được một giấc ngủ ngon và yên tĩnh, hãy đặt chú ngựa vào chuồng và chuyển thời gian thành ban đêm

Lưu ý:

  • Pixie the Pony là trò chơi miễn phí, nhưng một số vật phẩm và tính năng nhất định trong game, cũng như một vài nội dung đã được đề cập trong phần mô tả, có thể phải thanh toán bằng tiền thật thông qua tính năng mua trong ứng dụng. Vui lòng kiểm tra phần cài đặt trên thiết bị của bạn để biết thêm chi tiết về các tùy chọn mua hàng này.
  • Trò chơi có chứa quảng cáo cho các sản phẩm của Bubadu hoặc của một số bên thứ ba, từ đó sẽ chuyển hướng người dùng đến trang web hoặc ứng dụng của bên thứ ba hoặc của nhà phát triển Bubadu.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.35
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 47 MB
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm