Horus Heresy: Legions TCG cho Android 2.3.1 Game thẻ bài bối cảnh Warhammer 40.000 huyền thoại

Tải về

3 (1) Everguild Miễn phí 01

Chọn Quân đoàn của bạn, xây dựng một đội hình và chiến đấu để trở thành Warmaster huyền thoại trong game chiến lược thẻ bài Horus Heresy: Legions TCG. Hãy thu thập các nhân vật yêu thích của bạn từ The Horus Heresy - bối cảnh chính của vũ trụ Warhammer 40.000 và chiến đấu trong các trận đấu nhịp độ nhanh, tàn bạo. Horus Heresy: Legions TCG là một trò chơi thẻ bài hoành tráng (TCG / CCG) với bộ sưu tập hơn 1000 lá bài và còn được bổ sung.

Horus Heresy là game thẻ bài lấy bối cảnh huyền thoại của Warhammer 40.000
Horus Heresy là game thẻ bài lấy bối cảnh huyền thoại của Warhammer 40.000

Bên cạnh việc chiến đấu, bạn còn cần xây dựng một chỗ ở cho chiến binh và bạn bè của mình, thảo luận về việc xây dựng đội hình, chiến thuật và chiến lược, đồng thời chiến đấu trong các trận đánh thẻ bài PvP. Chọn một phe trong các trận đấu thẻ, xác định các thẻ mới để thêm vào trò chơi. Số phận của thiên hà giờ đây nằm trong tay bạn. Hãy cố gắng trở thành một huyền thoại!

Tính năng nổi bật của game Horus Heresy: Legions TCG cho Android

Các cuộc chiến thẻ bài Horus Heresy

Người chơi game Horus Heresy: Legions TCG sẽ được khám phá Horus Heresy một trong những bối cảnh phong phú nhất trong vũ trụ Warhammer 40.000 từ Games Workshop, lần đầu tiên được thể hiện dưới dạng game thẻ bài CG / CCG trực tuyến.

Các lực lượng huyền thoại gồm Ultramarines, Space Wolves và Blood Angels chiến đấu chống lại các quân đoàn Warmaster phản bội. Đám Daemon, từng được nghĩ chỉ xuất hiện trong các câu chuyện và truyền thuyết đơn thuần, xuất hiện và giết chết hàng tỷ sinh mạng vô tội.

Bạn sẽ tham gia một chiến dịch solo hoành tráng, PvP tranh xếp hạng, chiến tranh thẻ bài nhiều người chơi và các cuộc đột kích PvE dựa trên các trận chiến, câu chuyện và truyền thuyết từ các tiểu thuyết Black Library về vũ trụ Warhammer 40,000.

Xây dựng và trang bị nhân vật của bạn thêm mạnh mẽ
Xây dựng và trang bị nhân vật của bạn thêm mạnh mẽ

Chiến tranh thẻ bài và xây dựng đội hình

Tham gia các cuộc chiến the rbaif hoành tráng khi các Quân đoàn mới từ truyền thuyết Warhammer 40,000 được thêm vào. Bạn chơi trong các lực lượng như Ultramarines, Space Wolves, Blood Angels và nhiều phe Warhammer 40.000 huyền thoại khác, mỗi phe có phong cách chiến đấu thẻ bài riêng biệt và khả năng độc đáo để tiêu diệt kẻ thù. Các cuộc chiến thẻ bài và chiến lược thách thức xây dựng đội hình tiếp tục phát triển khi thẻ mới được phát hành.

Kỹ năng chiến đấu thẻ đích thực

Chiến đấu trong các trận chiến thẻ bài PvP tranh hạng hoặc để chứng tỏ kỹ năng xây dựng đội hình và chiến đấu thẻ bài của bạn. Làm chủ định dạng Sealed Deck - nơi chỉ có chiến thuật và kỹ năng quyết định kết quả trận chiến. Xây dựng bộ bài tốt nhất của bạn và tiêu diệt quân địch trước khi chúng tiêu diệt quân đội của bạn. Phấn đấu trở thành một huyền thoại.

Tiến bộ qua các chiến dịch hoành tráng
Tiến bộ qua các chiến dịch hoành tráng

Chiến tranh guild

Phối hợp cùng với những chiến binh trong các trận đấu thẻ bài PvP hoành tráng. Thể hiện kiến thức của bạn trong các trò chơi TCG / CCG và mẹo xây dựng bộ bài, đồng thời thử sức với bộ bài của bạn trong các trận đấu bài giao hữu. Chiến đấu với các bang hội khác và phát triển bộ sưu tập thẻ bài của bạn.

Game Horus Heresy lấy bối cảnh huyền thoại của Warhammer 40.000, giờ đây là một trò chơi thẻ bài chiến lược trực tuyến đáng thử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế