Hotel Builder Game xây dựng khách sạn trong mơ

Tải về

5 (1) Live Motion Games Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Những kỳ nghỉ rất có ý nghĩa đối với mọi người, nhưng chúng luôn có một điểm chung, đó là bạn phải tìm được một chỗ nghỉ lý tưởng. Đã đến lúc bạn phải tự mình giải quyết vấn đề và xây dựng khách sạn mơ ước theo cách bạn hằng mong muốn trong game mô phỏng Hotel Builder!

Xây dựng khách sạn mơ ước theo cách bạn mong muốn trong Hotel Builder
Xây dựng khách sạn mơ ước theo cách bạn mong muốn trong Hotel Builder

Những kỳ nghỉ có ý nghĩa khác nhau đối với mọi người trên khắp thế giới. Nhưng bạn không thể có một kỳ nghỉ tuyệt vời nếu không có một phòng khách sạn tốt. Trong tất cả các chuyến đi, chắc hẳn bạn đã nhiều lần tự hỏi mình có thể thay đổi gì ở những khu du lịch mình từng ghé thăm. Đã đến lúc bạn phải tự mình giải quyết vấn đề và xây dựng khách sạn mơ ước theo cách mình mong muốn trong game quản lý Hotel Builder Steam! Hãy tạo ra mộ địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng và đầy ắp niềm vui nhé!

Bạn sẽ phải làm tất cả các công đoạn xây dựng một mình
Bạn sẽ phải làm tất cả các công đoạn xây dựng một mình

Tính năng chính của game Hotel Builder

Thiết kế

Trước khi trở thành một nhà quản lý khách sạn, bạn phải là một kiến trúc sư. Mọi công trình đều cần có kế hoạch. Hãy ngồi xuống, suy nghĩ thật kỹ và vẽ ra bản thiết kế cho khu nghỉ dưỡng hoàn hảo của bạn. Hãy sắp xếp vị trí hành lang, phòng ngủ, phòng tắm và mọi thứ khách sạn cần. Đừng quên trang trí những bức tường nữa nhé! Mọi thứ sẽ tùy thuộc vào bạn!

Xây dựng

Một tờ giấy không thể được gọi là khách sạn. Và vì vậy bạn sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu này với việc xây dựng toàn bộ tòa nhà. Bạn sẽ không có thời gian để lãng phí suy nghĩ đâu! Hãy lấy một cái xẻng và đào nền móng, sau đó lấy gạch và ráp chúng với nhau. Cần lưu ý là bạn sẽ phải làm tất cả các công đoạn này một mình. Sẽ rất vất vả nhưng cũng sẽ rất vui!

Hãy tạo ra mộ địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng và đầy ắp niềm vui nhé
Hãy tạo ra mộ địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng và đầy ắp niềm vui nhé

Hoàn thành

Những vị khách quý của bạn không thể ngủ trong những căn phòng đơn giản. Tại thời điểm này, khách sạn trông khá đơn sơ. Bạn sẽ phải thêm vào một số màu sắc! Hãy sơn những bức tường, lót sàn, trang trí cửa ra vào và cửa sổ - thêm mọi thứ bạn có thể để làm cho tòa nhà giống như một khu nghỉ dưỡng. Trong tương lai, bạn sẽ được đánh giá dựa trên nội thất của khách sạn, vì vậy hãy thiết kế thật tinh tế nhé!

Quản lý

akhách sạn trong mơ của bạn đã trở thành hiện thực. Tuy nhiên, đây không phải là kết thúc! Nếu không có khách, nó sẽ chỉ là một tòa nhà với rất nhiều phòng. Hãy nhanh chóng hoàn thành khóa học quản lý qua mạng và đứng sau quầy lễ tân. Bạn nghĩ rằng việc đặt phòng hoặc nghe một lời phàn nàn sẽ dễ dàng, phải không? Nhưng tất nhiên công việc này khó hơn bạn tưởng đấy!

Hãy nhanh chóng hoàn thành khóa học quản lý qua mạng và đứng sau quầy lễ tân
Hãy nhanh chóng hoàn thành khóa học quản lý qua mạng và đứng sau quầy lễ tân

Từ nhà phát hành của Builder SimulatorTrain Station Renovation, Hotel Builder hứa hẹn mang đến những màn chơi xây dựng và thiết kế chân thực!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 135
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hotel Builder

Liên quan, thay thế