Stereo Aereo Game âm nhạc kết hợp đua xe không gian độc đáo

Tải về

5 (1) Ludus Games Tính phí 65 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Stereo Aereo là game âm nhạc kỳ quái kết hợp với phong cách bắn súng hành động trong môi trường không gian giả tưởng. Trong game Stereo Aereo, người chơi cần phản xạ thật nhanh nhạy hoặc lái xe trên đĩa nhạc và sử dụng khả năng cảm thụ âm nhạc của mình để chinh phục môi trường không gian theo phong cách âm nhạc thập niên 80. Công việc chính của bạn chính là thăng hoa trong 15 phút cùng ban nhạc Rock nổi tiếng Stereo Aereo.

Game âm nhạc Stereo Aereo

Không chỉ là 1 game âm nhạc vui nhộn, gameplay của Stereo Aereo PC còn đan xen cả yếu tố hành động và phong cách nhạc Pop những năm 80 của thế kỷ trước. Trong vai nhân vật chính, bạn cần lái xe và bắn súng trên nền nhạc trẻ trung để đưa ban nhạc Rock đến buổi hòa nhạc đúng giờ. Đồ họa game được thiết kế theo phong cách khoa học viễn tưởng kết hợp hoạt hình cực kỳ dễ thương.

Người chơi sẽ đối mặt với những tình huống oái oăm và phải vận dụng tối đa khả năng cảm nhạc của mình để ứng phó. Chinh phục các thử thách trong Stereo Aereo như tránh cảnh sát, trốn thoát khỏi nhà tủ, đấu với quái vật không gian, đối đầu với Nữ hoàng vũ trụ… để có 15 phút thăng hoa cùng âm nhạc.

Đua xe bắn súng trong không gian

Tính năng chính của Stereo Aereo

  • Game âm nhạc hành động: đồng hành với ban nhạc Rock nổi tiếng toàn vũ trụ để có 15 phút tỏa sáng cùng âm nhạc.
  • Lắng nghe giai điệu âm nhạc, tránh né chướng ngại vật, di chuyển và bắn súng theo nhịp điệu.
  • Đấu với boss khủng.
  • 4 cấp độ khó để lựa chọn.
  • Đắm chìm trong không gian âm nhạc cổ điển những năm 80.

Chinh phục mọi thử thách

Người chơi sẽ sử dụng bộ điều khiển hoặc bàn phím để điều khiển chiếc xe không gian sang trái/phải trên 5 làn đường. Mỗi bàn chơi sẽ đưa ra 1 thử thách mới mà bạn cần tránh. Nếu thất bại, bạn sẽ chơi lại từ đầu. Nếu chinh phục đủ vật cản theo yêu cầu và thời gian nhất định trên nền nhạc sôi động, bạn không chỉ được nhân số điểm lên nhiều lần mà còn được tặng thêm mạng chơi.

Stereo Aereo sở hữu gameplay nhanh và hấp dẫn, người chơi khi vượt qua từng level sẽ được tiếp tục chinh phục thử thách mới. Đừng quên hành động của bạn phải đồng nhất với âm nhạc để vừa nghe nhạc giải trí, vừa đua xe bắn súng và hoàn thành bàn chơi 1 cách liền mạch.

Đấu boss khổng lồ

Chẳng hạn như ở 2 level đầu, bạn chỉ phải tránh né những chiếc xe di chuyển trong thành phố. Khi loại xe thứ 2 xuất hiện, thử thách bắt đầu tăng dần lên. Vì xe được thiết kế khá giống nhau nên việc phân biệt chúng sẽ gây khó khăn cho người chơi, đặc biệt là với tốc độ gameplay nhanh như vậy.

Càng về sau thì độ khó càng tăng, khi bạn phải đối mặt với những vụ nổ ngẫu nhiên trên mặt đường. Chỉ có 15 phút tỏa sáng cùng âm nhạc nhưng bạn sẽ phải đối phó với vô vàn thử thách như bị những chiếc tàu không gian lạ hay xe cảnh sát bám đuổi phía sau.

Nhìn chung, Stereo Aereo for Windows là trò chơi âm nhạc kết hợp hành động giả tưởng khá thú vị trên máy tính, thích hợp để thư giãn cuối tuần hay giải trí khi rảnh rỗi!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 960
  • Lượt tải: 65
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Tìm thêm: Stereo Aereo

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm