House Flipper Pets VR Game sửa nhà kết hợp nuôi pet ảo

Tải về

5 (1) PlayWay Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

House Flipper Pets VR lai giữa House FlipperPets VR - game mô phỏng sửa nhà và chăm sóc thú cưng. Còn gì tuyệt hơn khi tự tay cải tạo ngôi nhà thân yêu và chơi đùa cùng những người bạn 4 chân đáng yêu?

House Flipper Pets VR là game mô phỏng sửa nhà kết hợp huấn luyện và nuôi thú cưng vui nhộn
House Flipper Pets VR là game mô phỏng sửa nhà kết hợp huấn luyện và nuôi thú cưng vui nhộn

Sàn nhà đầy vết bẩn, thảm rách te tua, những chiếc dép đi trong nhà bị cắn đứt… Bối cảnh game House Flipper Pets VR mở ra khá… thê thảm nhưng đó không phải là lý do khiến bạn buồn phải không? Trong trò chơi giả lập mới này, người chơi sẽ dành cả ngày để cải tạo nhà và nuôi pet trên nền thực tế ảo sinh động như thật.

Dọn dẹp bãi chiến trường do những người bạn 4 chân bày ra mỗi ngày
Dọn dẹp bãi chiến trường do những người bạn 4 chân bày ra mỗi ngày

Tính năng chính của House Flipper Pets VR game

Giả lập sửa nhà

Sửa nhà và trang trí nội thất chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Người chơi thoải mái sơn lại tường, lát sàn, chọn đồ nội thất và trang trí. Hãy tạo ra ngôi nhà ấm cùng cho thú cưng. Càng chơi game House Flipper Pets VR lâu thì số lượng căn hồ, các món đồ và vật liệu càng phong phú hơn.

Sửa chữa và dọn dẹp

Chịu trách nhiệm cho mọi rắc rối mà vật nuôi tạo ra. Quét dọn nhà, thu gom rác thải, lau sàn sạch bóng, sửa chữa đồ đạc bị hỏng… đó là những việc bạn phải làm mỗi ngày.

Và đừng quên nhu cầu cơ bản của chúng. Cho pet ăn và dọn dẹp bãi chiến trường mà chúng tạo ra, đó chẳng phải là thú vui của bạn sao?

Chăm sóc và huấn luyện thú cưng trong House Flipper Pets VR game
Chăm sóc và huấn luyện thú cưng trong House Flipper Pets VR game

Chơi cùng thú cưng

Dành nhiều thời gian và tình cảm cho những người bạn mới. Cùng chó mèo chơi bóng, kéo co… ôm ấp và dạy chúng nhiều trò mới. Hãy thể hiện tình yêu của bạn với pet và xem điều kỳ diệu xảy ra.

Không chỉ hỗ trợ chơi offline 1 mình, game House Flipper Pets VR còn có tính năng chơi co-op trực tuyến vui nhộn. Hãy cùng bạn bè sửa nhà, huấn luyện thú cưng và tương tác thật vui!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế