VMeisoft HTML5 Movie Maker 1.1.0.5 Ứng dụng tạo video theo chuẩn HTML5

Tải về

1 (1) VMeisoft Dùng thử 354 Dung lượng: 9,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

HTML5 Movie Maker là một ứng dụng được thiết kế để giúp bạn tạo ra các video tương thích với định dạng HTML5 một cách nhanh chóng và dễ dàng.

HTML5 Movie Maker

Tính năng chính:

Chạy trên bất cứ trình duyệt hay thiết bị nào

Phần mềm này hỗ trợ chạy các tập tin video trên bất cứ trình duyệt nào như: Internet Explorer, Firefox, Google Chrome, Apple Safari, Opera... hoặc các thiết bị di động bao gồm: iPhone, iPad, Blackberry, Windows Phone 8, Samsung Galaxy Tab, điện thoại thông minh...

Chỉnh sửa video để làm cho nó trở nên sống động hơn

HTML5 Movie Maker cung cấp ba chức năng chỉnh sửa để tạo ra các video tuyệt vời theo chuẩn HTML5. Bạn có thể thay đổi chất lượng ảnh bằng cách thay đổi độ sáng, độ tương phản, màu sắc, độ bão hòa; cắt video được nhập sang kích thước lý tưởng bằng cách cài đặt chiều rộng và chiều dài của video; xoay video từ trái sang phải hoặc ngược lại; lật video theo chiều thẳng đứng hoặc ngang; chia tách video gốc thành các clip nhỏ; chụp ảnh từ video để làm các poster quảng cáo cho video HTML5.

Thêm hình mờ và quảng cáo

Bạn muốn bảo vệ bộ phim của mình trước khi tải chúng lên các trang web trực tuyến, bạn chỉ cần thêm hình mờ và thay đổi kích thước, vị trí cũng như độ trong suốt của bức hình. Trên phần quảng cáo, bạn có thể thêm ảnh và cài đặt một liên kết để người xem có thể truy cập vào trang web của bạn bằng cách nhấp chuột vào hình ảnh. Tính năng quảng cáo nên được thiết lập sau khi tạo ra HTML5.

Cài đặt template

Bạn có thể chọn mẫu HTML5 từ các mẫu có sẵn: Mặc định, YouTube và Đơn giản. Các cách chạy video HTML5 được tạo ra có thể được cài đặt để đáp ứng những yêu cầu khác nhau của bạn bằng cách chọn AutoPlay, Control hoặc Loop

Nhanh chóng tạo ra HTML5

HTML5 Movie Maker là phần mềm tạo ra video HTML5 nhanh nhất vì nó hỗ trợ chuyển đổi đa luồng. Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng nhận được video HTML5 với chất lượng tuyệt vời.

Bé Ngoan

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 9,5 MB
  • Lượt xem: 363
  • Lượt tải: 354
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Tìm thêm: HTML5

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm